Laptop.is - Fartölvuleitarvélin
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Laptop.is - Fartölvuleitarvélin
Glæsileg vefsíða!
Ég tók samt eftir því að það vantar Microsoft sem framleiðenda. Ég veit að tæknilega eru þeir bara með spjaldtölvur en þú ert með Asus og Lenovo sem eru tæknilega með spjaldtðlvur líka.
Ég tók samt eftir því að það vantar Microsoft sem framleiðenda. Ég veit að tæknilega eru þeir bara með spjaldtölvur en þú ert með Asus og Lenovo sem eru tæknilega með spjaldtðlvur líka.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 4194
- Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
- Staða: Tengdur
dori skrifaði:Smá ruglingur þarna í footernum.
DJOli skrifaði:það stendur © 2016 laptops.is neðst í vinstra horninu
Þakka kærlega fyrir ábendinguna, búinn að lagfæra
ZiRiuS skrifaði:Ég tók samt eftir því að það vantar Microsoft sem framleiðenda. Ég veit að tæknilega eru þeir bara með spjaldtölvur en þú ert með Asus og Lenovo sem eru tæknilega með spjaldtðlvur líka.
Það er ekki útaf neinum fordómum í mér, framleiðendurnir uppfærast sjálfkrafa út frá því hverjir eiga tölvur sem eru skráðar undir fartölvuflokkana hjá verslunum Eins og er, þá er líklega engin Microsoft fartölva/spjaldtölva skráð þar
chaplin skrifaði:Þú hefur annars sparað mér nokkrar klukkustundir Mighty K, herbergisfélagi minn bað mig um að finna nýja fartölvu fyrir sig, "bruh.. farðu á laptop.is og þar sérðu allt sem þú þarft".
Snilld, það gleður mig Er sjálfur búinn að losna við smá hassle frá mínum vinum Og jafn vel þó maður hjálpi þeim, þá er maður mikið fljótari að finna hentuga vél núna
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 382
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2014 13:57
- Staðsetning: Akureyri
Ég tók mér það bessaleyfi að deila síðunni á Facebook, mörgum til ómældrar gleði, en fékk líka eina athugasemd sem ég kem með hér orðrétt:
Hvaða höfðingi gerði þetta? Ágætt samt að minifya og compressa javascriptinu í eina skrá
-
- Vaktari
- Póstar: 2554
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Þetta er frábær síða hjá þér Klemmi.
Eina gagnrýnin sem ég hef, er útlitsleg, og það er með takkana/filterana.
Ég hef ekki skoðað þetta í öðru en windows umhverfi, en mér þykja takkarnir/filter-arnir vera frekar stórir.
Ef það væri hægt að scale-a þetta aðeins niður, þá myndi mér þykja síðan fullkomin
Ég hef ekki skoðað þetta í öðru en windows umhverfi, en mér þykja takkarnir/filter-arnir vera frekar stórir.
Ef það væri hægt að scale-a þetta aðeins niður, þá myndi mér þykja síðan fullkomin
-
Höfundur - Stjórnandi
brynjarbergs skrifaði:Ég tók mér það bessaleyfi að deila síðunni á Facebook, mörgum til ómældrar gleði, en fékk líka eina athugasemd sem ég kem með hér orðrétt:Hvaða höfðingi gerði þetta? Ágætt samt að minifya og compressa javascriptinu í eina skrá
Já, ég veit af því en hef ekki sett það í forgang enn sem komið er Valid punktur samt engu að síður og þakka fyrir hann
Moldvarpan skrifaði:Þetta er frábær síða hjá þér Klemmi.
Takk kærlega fyrir það, þetta er verk í vinnslu og ég mun halda áfram að þróa viðmótið, reyna að gera það stílhreinna og ekki alveg jafn klunnalegt
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Þetta er sennilega eitthvað Boostrap dæmi, en ef ég skrolla ekki löturhægt í gegnum síðuna þá hoppar "navbarinn" efst upp og niður á síðunni. Ekkert major, en eittvað sem mætti skoða.
Mjög flott síða hjálpar manni velja réttu fartölvuna. Hvenær er næsta fartölvuútsala hjá tölvuverslunum ?
Er spá í fartölvu fyrir 29 júlí áður en Windows 10 hættir vera frítt. Hvaða tegund ber varast, bilanatíðni, batterísending o.s.frv. Verðbil 150-230þús.
The free upgrade is a full version of Windows (not a trial or introductory version) and is available until July 29, 2016. Once you upgrade, you’ll have Windows 10 for free on that device.
Er spá í fartölvu fyrir 29 júlí áður en Windows 10 hættir vera frítt. Hvaða tegund ber varast, bilanatíðni, batterísending o.s.frv. Verðbil 150-230þús.
The free upgrade is a full version of Windows (not a trial or introductory version) and is available until July 29, 2016. Once you upgrade, you’ll have Windows 10 for free on that device.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Sé að Nýherji er ekki í þessu aka. netverslun.is á ekki að bæta þeim inn í ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Æðisleg síða, frábært að hafa þetta svona samandregið á einni síðu.
Tók eftir því að sumar Apple vélar eru merktar með 2560x1600 eða jafnvel 3840x2160 upplausn en eru kannski bara 1440x900 (Macbook Air 13" sem dæmi). Tek eftir því að upplýsingarnar á heimasíðunni er kannski ekkert minnsta á upplausn skjásins á vélinni heldur bara hvaða upplausn vélin styður via HDMI / DP.
Tók eftir því að sumar Apple vélar eru merktar með 2560x1600 eða jafnvel 3840x2160 upplausn en eru kannski bara 1440x900 (Macbook Air 13" sem dæmi). Tek eftir því að upplýsingarnar á heimasíðunni er kannski ekkert minnsta á upplausn skjásins á vélinni heldur bara hvaða upplausn vélin styður via HDMI / DP.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
svanur skrifaði:Mjög flott síða hjálpar manni velja réttu fartölvuna. Hvenær er næsta fartölvuútsala hjá tölvuverslunum ?
Svo gott sem allar nýjar fartölvur í dag koma með Windows 10 uppsettu og þarftu þá ekki að hafa áhyggjur af þessarri tilteknu dagsetningu.
-
Höfundur - Stjórnandi
lukkuláki skrifaði:Sé að Nýherji er ekki í þessu aka. netverslun.is á ekki að bæta þeim inn í ?
Þú segir mér fréttir. Þeir voru inni en eru greinilega búnir að breyta netversluninni sinni, svo að linkarnir á fartölvusíðuna eru breyttir, sem og allir product linkar
Ég er að lenda í smá basli með að scrape-a nýju síðuna hjá þeim, en það hlýtur að takast.
ZoRzEr skrifaði:Æðisleg síða, frábært að hafa þetta svona samandregið á einni síðu.
Góður punktur, lagfæri það þegar ég er búinn að leysa stóra Nýherja málið
***Edit:
Ætti að vera komið, lætur mig endilega vita ef þú sérð frekari villur
Klemmi, ég er starfsmaður TM Software og hef tekið þátt í að koma netverslun.is í nýtt umhverfi - uppfærsla sem vonandi mælist vel fyrir en jafnframt leiðinlegt að brjóta tenginguna við laptop.is
Nýja netverslun.is býður upp á forritunarviðmót - JSON API - og spurning hvort þú vilt nýta þér það til að leysa málið? Ef þú vilt nánari upplýsingar, sendu mér þá endilega línu á bthj@t.is
/Björn
Nýja netverslun.is býður upp á forritunarviðmót - JSON API - og spurning hvort þú vilt nýta þér það til að leysa málið? Ef þú vilt nánari upplýsingar, sendu mér þá endilega línu á bthj@t.is
/Björn
-
Höfundur - Stjórnandi
bthj skrifaði:Klemmi, ég er starfsmaður TM Software og hef tekið þátt í að koma netverslun.is í nýtt umhverfi - uppfærsla sem vonandi mælist vel fyrir en jafnframt leiðinlegt að brjóta tenginguna við laptop.is
/Björn
Þakka skjót svör, er búinn að skutla á þig pósti
-
Höfundur - Stjórnandi
lukkuláki skrifaði:Sé að Nýherji er ekki í þessu aka. netverslun.is á ekki að bæta þeim inn í ?
Nýherji er nú aftur kominn inn, þakka Birni hjá TM Software æðislega fyrir upplýsingarnar og aðganginn að vefverslunar API-num þeirra
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Klemmi skrifaði:lukkuláki skrifaði:Sé að Nýherji er ekki í þessu aka. netverslun.is á ekki að bæta þeim inn í ?
Nýherji er nú aftur kominn inn, þakka Birni hjá TM Software æðislega fyrir upplýsingarnar og aðganginn að vefverslunar API-num þeirra
Gamann að sjá hvað menn eru tilbúnnir í að vera með,veita aðgang í staðinn fyrir að loka fyrir allt og vera með leiðindi
vel gert báðir 2
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
Snilld! Þetta hefur mig vantað í nokkur ár...
LG 38GN95B-B 3840x1600p160Hz - Logitech GMX508 - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - Asus X470 Strix - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS
-
Höfundur - Stjórnandi
rapport skrifaði:Hvenær fáum við svo að sjá "paddar.is" fyrir spjaldtolvurnar?
Tjah, ég hef sjálfur minni áhuga á þeim, svo það er spurning hvort ég komi því í verk
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Vantar Dreamware fartölvurnar ... start.is
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Stjórnandi
lukkuláki skrifaði:Vantar Dreamware fartölvurnar ... start.is
Þakka ábendinguna Scraperinn hefur ekki náð sambandi við síðuna þeirra í gær, er að keyra hann aftur og þá ættu þær að detta inn aftur
*Bætt við*
Komið
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Mikið er ég ánægður með laptop.is, búin að spara mér mikin tíma og flettingar.
Nú er ég hinnsvegar að skoða spjaldtölvur, Og það væri GEGGJAÐ ef að fá svipaðan vef í loftið, eða bara eins.
Væri eflaust fínt "side" project fyrir einhvern.
Kv. Vesi
Nú er ég hinnsvegar að skoða spjaldtölvur, Og það væri GEGGJAÐ ef að fá svipaðan vef í loftið, eða bara eins.
Væri eflaust fínt "side" project fyrir einhvern.
Kv. Vesi
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc