pattzi skrifaði:Hvernig tekur maður screenshot bara símaskjánum: /
Sent from my XT910 using Tapatalk 2
Home + Power sirka þrjár sek,
Eða palm swipe-ar yfir skjáinn.
pattzi skrifaði:Hvernig tekur maður screenshot bara símaskjánum: /
Krisseh skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig tekur maður screenshot bara símaskjánum: /
pattzi skrifaði:Krisseh skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig tekur maður screenshot bara símaskjánum: /
Dont Work!
Nova skrifaði:Góða kvöldið,
Ég vil byrja á því að biðjast velvirðingar á því rofi sem varð á fjarskiptaþjónustu Nova fyrr í dag.
Við gerum okkur grein fyrir því að bilun sem þessi veldur viðskiptavinum okkar sem og öðrum miklum óþægindum.
Bilunin átti sér stað klukkan 10.30 í morgun. Við þessa bilun varð um 1 klst. víðtæk truflun og rof á farsíma- og netþjónustu Nova
og um 10 mínútna útfall á fastlínuþjónustu okkar hjá fyrirtækjum.
Ástæða bilunarinnar má rekja til þess að nú er unnið að tvöföldun símkjarna Nova og í þeirri vinnu varð tengivilla í netbúnaði sem orsakaði óeðlilegt álag á kerfið með fyrrgreindum afleiðingum.
Við biðjumst enn og aftur innilega afsökunar á þessu og þeim óþægindum sem þetta kann að hafa valdið þér og þínu fólki.
Kær kveðja,
Liv
hfwf skrifaði:pattzi skrifaði:Krisseh skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig tekur maður screenshot bara símaskjánum: /
Dont Work!
Skilst að það sé engin "native" leið til að taka SS, þarft SS app , færð það á playstore.
Glazier skrifaði:Fékk e-mail frá Nova fyrir um klukkutíma síðan..Nova skrifaði:Góða kvöldið,
Ég vil byrja á því að biðjast velvirðingar á því rofi sem varð á fjarskiptaþjónustu Nova fyrr í dag.
Við gerum okkur grein fyrir því að bilun sem þessi veldur viðskiptavinum okkar sem og öðrum miklum óþægindum.
Bilunin átti sér stað klukkan 10.30 í morgun. Við þessa bilun varð um 1 klst. víðtæk truflun og rof á farsíma- og netþjónustu Nova
og um 10 mínútna útfall á fastlínuþjónustu okkar hjá fyrirtækjum.
Ástæða bilunarinnar má rekja til þess að nú er unnið að tvöföldun símkjarna Nova og í þeirri vinnu varð tengivilla í netbúnaði sem orsakaði óeðlilegt álag á kerfið með fyrrgreindum afleiðingum.
Við biðjumst enn og aftur innilega afsökunar á þessu og þeim óþægindum sem þetta kann að hafa valdið þér og þínu fólki.
Kær kveðja,
Liv
pattzi skrifaði:hfwf skrifaði:pattzi skrifaði:Krisseh skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig tekur maður screenshot bara símaskjánum: /
Dont Work!
Skilst að það sé engin "native" leið til að taka SS, þarft SS app , færð það á playstore.
Þarf að hafa rootaðan síma á öllum þessum öppum
intenz skrifaði:Var bent á þetta...
http://blogg.nova.is/blogg/2011/10/09/S ... d-a-aftur/
http://blogg.nova.is/blogg/2012/10/09/V ... yrr-i-dag/
Skoðið dagsetningarnar. Á nákvæmlega sama tíma í fyrra gerðist þetta sama.
intenz skrifaði:Var bent á þetta...
http://blogg.nova.is/blogg/2011/10/09/S ... d-a-aftur/
http://blogg.nova.is/blogg/2012/10/09/V ... yrr-i-dag/
Skoðið dagsetningarnar. Á nákvæmlega sama tíma í fyrra gerðist þetta sama.
pattzi skrifaði:hfwf skrifaði:pattzi skrifaði:Krisseh skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig tekur maður screenshot bara símaskjánum: /
Dont Work!
Jón Ragnar skrifaði:Nova fær samt prik fyrir gegnsæi og heiðarleika með þessa bilun.
Einnig snöggir að redda þessu.
Vonandi að 3G sambandið fari svo að vera til friðs.
Finnst ég alltaf vera lengur og lengur á 3G hjá þeim sem er EKKERT nema gott mál
JoiKulp skrifaði:pattzi skrifaði:hfwf skrifaði:pattzi skrifaði:Krisseh skrifaði:pattzi skrifaði:Hvernig tekur maður screenshot bara símaskjánum: /
Dont Work!
Ég gerði þetta á gamla símanum mínum: http://tech.deepumohan.com/2012/03/how- ... droid.html
Þetta er samt smá vesen.
pattzi skrifaði:Drasl er þetta Iphone here i come !!!!
Swooper skrifaði:pattzi skrifaði:Drasl er þetta Iphone here i come !!!!
Wat. Versta ástæða sem ég hef séð hingað til fyrir að skipta í iPhone úr Android Settu bara upp eitthvað custom ROM, það reddar þessu (og SVO mörgu öðru...).
intenz skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:Nova fær samt prik fyrir gegnsæi og heiðarleika með þessa bilun.
Finnst ég alltaf vera lengur og lengur á 3G hjá þeim sem er EKKERT nema gott mál
76% EDGE hérna megin, 14 klst. Bara bull.
En ég veit um nokkur fyrirtæki sem eru með allt símkerfið sitt hjá Nova og þeir voru allir sambandslausir. Fljótir að redda þessu? Veit það nú ekki, tók þetta ekki heilan dag? Og þarf þetta yfir höfuð að detta út? Vissu þeir ekki af þessum stækkunum þannig gátu þeir ekki gefið smá fyrirvara á þessum niðritíma?
dori skrifaði:Ef þetta var bilun vegna þess að þeir voru að stækka farsímanetið hjá sér (og m.v. að þeir hafa lent í slíkum bilunum við sama tækifæri áður) þá geturðu látið fólk vita. Hefði getað hljómað sirka svona: "Vegna eflingar 3g dreifikerfis okkar gætu orðið truflanir á þjónustu þann [dagsetning]". Þeir eru með ágætis system til að bögga fólk með sms skilaboðum um tilboð og annað, þeir gætu t.a.m. notað það.
Jón Ragnar skrifaði:intenz skrifaði:Jón Ragnar skrifaði:Nova fær samt prik fyrir gegnsæi og heiðarleika með þessa bilun.
76% EDGE hérna megin, 14 klst. Bara bull.
En ég veit um nokkur fyrirtæki sem eru með allt símkerfið sitt hjá Nova og þeir voru allir sambandslausir. Fljótir að redda þessu? Veit það nú ekki, tók þetta ekki heilan dag? Og þarf þetta yfir höfuð að detta út? Vissu þeir ekki af þessum stækkunum þannig gátu þeir ekki gefið smá fyrirvara á þessum niðritíma?
Held að niðurtíminn hafi verið eitthvað um 90mín .
Þetta var bilun, þú planar þær ekkert. Veist betur en þetta Gaui