Snuddi skrifaði:biturk skrifaði:Glazier skrifaði:Tesy skrifaði:Nuketown skrifaði:Tesy skrifaði:Nuketown skrifaði:hvað haldiði að þessi gripur muni kosta hérna? 200+?
kostaði ekki Iphone 4 um 180 þús hérna á íslandi fyrst um sinn?
það er náttúrulega geðveikislegt verð á síma finnst mér:S
Ég keypti minn ólæstan í Kanada á 80.000 minnir mig.
Hann mun örruglega kosta jafn mikið og iPhone 4. Myndi samt alls ekki kaupa hann af ísl símafyrirtækjum, þeir eru með svona 80% álagningu sem er bara rugl.. ShopUSA er málið!
shop usa er samt líka með fáranlega háa álagningu:P
Auðvitað þurfa þeir að hafa eitthvað álagning til að græða eitthvað en þær eru alls ekki háar, félagi minn fékk til dæmis nýjan unlock iPhone 4 hjá þeim á 85-90 þúsund á meðan NOVA, síminn, elko og co. voru með hann á yfir 130 þúsund.
Og ýmindaðu þér hvað verðið hefði verið lágt ef hann hefði ekki farið með þetta í gegnum shop usa..
örfáir þúsundkallar...
ég panta alla varahluti þar í gegn eftir að ég komst að því þegar ég pantaði fyrir 50 þús úti heimkomið ef ég tæki þetta sjálfur var ekki nema tæplega 53 þúsund með shopusa........það fynnst mér ekki dýrt
Ég veit ekki hvaða verð þú færð hjá þeim en þetta er svo langt frá sannleikanum að það hálfa væri nóg.
Reiknum þetta bara, kaupi mér myndavél frá USA, kostar 2.475$ með fluttningskostnaði, þannig að komin heim með öllum gjöldum kostar hún mig 360.310 kr....... prufaðu nú að setja 2.400$ inní reiknivélina hjá SHOPUSA (ódýara því það er frí sending innan USA) og velja myndavélar og sjáðu þessa fallegu tölu sem kemur....... 456.713kr takk fyrir........ 96.000 bara í álögur til þeirra fyrir eina skítna myndavél sem er í kassa á stærð við skókassa!!!!
ég nenni nú ekki fyrir mitt litla líf að þrefa við þig en ég hef nú bara aldrei séð svona álagningu hjá þeim en þú ert líka ekki aðreikna með að þeir borga allt fyrir þig inn í þessari tölu, tollur, skattur...allt saman og ásamt tryggingu og þeir finna hlutina fyrir þig ef þeir týnast....það eitt og sér hefur bjargað mér frá heilmiklu veseni þegar partur af sendingu frá mér var sendur til taiwans