kiddi88 skrifaði:Ég var með NELK þegar ég var á stock firmware.
Ok, virkaði ekki hjá mér. En svo las ég einhvers staðar að það væri ekki hægt að downgradea modem ef ég er með nýrra fyrir. Gæti verið orsökin að ég þurfi að bíða eftir nýju frá samsung.
En bara af forvitni ertu búin að prófa bæði Carbon, ParanoidAndroid og cyanogenmod 10.2? Hvað finnst þér þægilegast að nota? Ég hef sjálfur alltaf notað cyanogenmod á símunum mínum og fundist það best. En var að prófa núna að nota ParanoidAndroid og finnst það jafnvel betra. kannski vegna þess að cyanogenmod 10.2 er ekki orðið nógu gott.Og ertu að nota stock kernel?
Ég er búinn að prófa Carbon og fannst það verra heldur en CM. Það er reyndar CM grunnur og byggt ofan á hann.
En ég á eftir að prófa ParanoidAndroid. Hef heyrt góða hluti um það.
En ég er að fíla CM 10.2 ágætlega, það er reyndar í nightly build stage og ekki orðið stable, en mér finnst það bara frekar stable. Fíla mest CMUpdater sem lætur mig alltaf vita af nýjum útgáfum og downloadar nýjustu útgáfunni af CM og installar fyrir mann sjálfur, án þess að maður þurfi að fara í Recovery og flasha sjálfur. Bara gert allt fyrir mann. Ég dýrka það.