Ffffuuuu. Reinstallaði ROMinu, wipaði allt og bootaði upp. Tók screenshot, virkaði. Restoraði bara app data með TB, reboot. Tók screenshot, virkaði ekki.
Edit: Fann þetta Fix Permissions dót í recovery menuinu, prófaði það, gerði ekkert.
Edit2: Prófaði það sem ég var að spá í að gera í gær: Boota í recovery, wipa cache, dalvik cache og factory reset. Gerði eitt í einu í þessari röð. Fyrri tvö breyttu engu svo ég sæi, en eftir factory reset fór internal storage að virka aftur. Svooo... ég virðist geta valið um að hafa internal storage sem virkar, eða tæpt ár af gögnum og stillingum...
Edit3: Virðist hafa fundið workaround!
Einfaldlega velja mjög vandlega HVAÐA app data ég synca með TitaniumBackup í staðinn fyrir að rúlla því bara öllu. Það er væntanlega eitthvað system app sem fokkar þessu upp þó ég viti ekki hvaða, og ef ég passa að synca bara apps sem ég nota og vil fá data úr þá ætti ég að vera nokkuð seif!
So far so good,
eini gallinn er að ég veit ekki hvað ég þarf að restora til að fá SMSin mín aftur... Nevermind, fann það! Allt eins og það á að vera núna!