um að gera og fylgjast með coupons þegar þú loksins kaupir tölvuna.
hérna er þráður sem fylgist með öllum dell fartölvu coupons : http://notebookforums.com/showthread.php?t=13592
Dell Inspiron 8600 - Pöntuð frá www.dell.com
-
- Nýliði
- Póstar: 15
- Skráði sig: Þri 29. Jún 2004 19:13
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
-
Höfundur - spjallið.is
-
Höfundur - spjallið.is
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
-
Höfundur - spjallið.is
þegar maður neyðist til að uppfæra pc tölvuna, kaupa nýjann síma, kaupa skólabækur og fleira þá getur ýmisslegt seinkað og stundum fær maður minna útborgað en maður heldur en jæja ég gefst ekkert upp, en ætli ég þurfi ekki að bíða þangað til i lok mánaðarins til að eiga fyrir henni.
Ég á reyndar fyrir henni núna en vandamálið er að 50.000kall er lokaður inn á heimskum framtíðarreikning sem ég má ekki opna fyrr en ég verð 18 ára, þarf reyndar að gá að því hvort það dugi ekki að vera kominn á 18 árið (verð 18 ára í lok feb.) Ef ekki þá verð ég að bíða til 1. febrúar til að fá borgað fyrir jólafrí vinnuna
Ef að það dugar þá myndi ég reyna að panta tölvuna sem fyrst. Ætla að kíkja á þetta með framtíðarreikninginn eftir skóla í dag.
Ég á reyndar fyrir henni núna en vandamálið er að 50.000kall er lokaður inn á heimskum framtíðarreikning sem ég má ekki opna fyrr en ég verð 18 ára, þarf reyndar að gá að því hvort það dugi ekki að vera kominn á 18 árið (verð 18 ára í lok feb.) Ef ekki þá verð ég að bíða til 1. febrúar til að fá borgað fyrir jólafrí vinnuna
Ef að það dugar þá myndi ég reyna að panta tölvuna sem fyrst. Ætla að kíkja á þetta með framtíðarreikninginn eftir skóla í dag.