3 vikna sími keyptur frá nova dottin úr ábyrgð útaf rooti?

gunni123
Fiktari
Póstar: 60
Skráði sig: Mán 10. Maí 2010 12:34
Staða: Ótengdur

Re: 3 vikna sími keyptur frá nova dottin úr ábyrgð útaf root

Pósturaf gunni123 » Fös 06. Sep 2013 18:30

FuriousJoe skrifaði:
gjemli555 skrifaði:
wicket skrifaði:Unrootar bara símann, þeir sjá ekki að þú hafir gert nokkuð nema að þú hafir flashað nýjum kernel þá sjá þeir það.

Jam það er það sem ég ætla reyna að gera en þar sem maður þarf að fara í eitthvað sérstakt mode til að gera það í símanum sjálfum verður það tricky. Veit einhver hvort það sé hægt án þess að fara í þetta recovery mode eða hvað sem þetta kallast?

Odin, Reboot í Download Mode, (power, home button og vol-down) bíddu svo aðeins bara, smellir svo Vol Up til að accepta, kominn í download mode. Tengir við USB, flashar stock firmware. Nú sést ekki að hann hafi verið rootaður.
Ferð með hann til þjónustuaðila, vera pínu ágengur og enginn mun spá í neinu. (p.s aldrei taka það fram né viðurkenna að þú hafir rootað hann)

http://www.sammobile.com/firmwares/2/

Velur GT-9505 LTE
Svo "Nordic Countries" eða "NEE"

Sækir þetta, þarft að skrá þig.
Keyrir svo ODIN ferlið.

Svolítið seint svar hjá þér þar sem ég gerði þennan þráð fyrir yfir þrem mánuðum (þakka þér samt kærlega fyrir), en já ég gerði þetta en þú varst að misskilja spurninguna mína ég var að spurja hvort það væri hægt að gera þetta án þess að fara í download mode vegna þess ég var búinn að reyna fara í download mode yfir 100 sinnum en þar sem ég var að gera þetta blindandi var það ekki að heppnast, en það gerði það þó á endanum og ég fékk nýjan síma \:D/

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: 3 vikna sími keyptur frá nova dottin úr ábyrgð útaf root

Pósturaf intenz » Fös 06. Sep 2013 23:18

chaplin skrifaði:Mv. ykkar svör þá mun það fyrna ábyrgðinni að flassa nýtt ROM eða roota, er það rétt?

Setja bara upp stock Samsung ROM og resetta flash counternum með þessu
https://play.google.com/store/apps/deta ... iangleaway

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64