Ólöglegt að "root-a" síma frá Símanum?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ólöglegt að

Pósturaf Gúrú » Mið 28. Mar 2012 21:42

AronOskarss skrifaði:Hélt það væri nokkuð vitað að það kippir símanum úr viðgerð að fikta í stýrikerfi eða roota.

Ef að við pössuðum okkur allir að skrifa orðin sem að við eigum við þá væri þessi þráður öllu skárri. :)

Þú átt við 'framleiðandaábyrgð' þarna, ekki satt?
En þá segi ég enn og aftur: Það skiptir ekki máli fyrir íslenska neytendur hvað framleiðendur tíðka.
Framleiðandi hefur allt það frelsi sem hann vill í sumum löndum til þess að gera eigin ábyrgðarskilmála.
Íslenskir seljendur vörunnar fá ekki það tækifæri og bera 2 ára lögbundna ábyrgð á tækjunum. Tækjunum.

Modus ponens

AronOskarss
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50

Re: Ólöglegt að "root-a" síma frá Símanum?

Pósturaf AronOskarss » Fim 29. Mar 2012 12:23

Haha, sjii. Jújú ábyrgð er það sem átti að standa þarna.
Og það gildir um okkur líka að það megi ekki messa í tækinu.
Þó við séum ekki undir sama lagaramma og fyrirtækið sem hannar og framleiðir símana þá þurfum við að fylgja þeirra reglum ef við viljum fá ábyrgðar viðgerð frá þeim.
Annars væru þessar græjur ekki seldar á íslandi.
Þar að segja, ef þessir skilmálar væru ekki gildir hér... fengjum við ekkert að selja símana hér á landi.

En er mjög sammála því að ef myndavél bilar, þá eigi ég rétt á ábyrgðar viðgerð sama hvað ég er buinn að gera við stýrikerið.

Setið bara stock upp og sendið svo í viðgerð!
Ekki flókið.
Síðast breytt af AronOskarss á Fim 29. Mar 2012 12:46, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 29. Mar 2012 12:43

Gúrú skrifaði:...snippsnapp...
Íslenskir seljendur vörunnar fá ekki það tækifæri og bera 2 ára lögbundna ábyrgð á tækjunum. Tækjunum.

Nú veit ég ekki hvort það hafi reynt á það einhverntíman en það er grátt svæði þar sem "tækið" (vélbúnaðurinn) hættir og hugbúnaðurinn byrjar. Ég fengi líklega ekki ábyrgðarviðgerð á þvottavélinni minni ef ég myndi flasha firmware-ið á henni.

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Fim 29. Mar 2012 12:48

Daz skrifaði:

Nú veit ég ekki hvort það hafi reynt á það einhverntíman en það er grátt svæði þar sem "tækið" (vélbúnaðurinn) hættir og hugbúnaðurinn byrjar. Ég fengi líklega ekki ábyrgðarviðgerð á þvottavélinni minni ef ég myndi flasha firmware-ið á henni.

Custom firmware á þvottavél! =D>

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Pósturaf DabbiGj » Fim 29. Mar 2012 14:29

Þetta er ekki flókið vélbúnaður er í ábyrgð en hugbúnaður ekki, það er óvinnandi verk fyrir tölvuverslanir t.d. að fara að bjóða ábyrgð á hugbúnaði án þess að fara að hækka verð uppúr öllu valdi eða bara útí það að flasha vélar og henda öllu útaf þeim.

Sama gildir um síma og tölvur, ef síminn þinn er í fokki afþví að þú flashaðir hann er það á þína ábyrgð svo lengi sem að vélbúnaðurinn sjálfur er ekki ónýtur.

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Fim 29. Mar 2012 15:44

Ég segi bara að fólk ætti að halda sig frá þessum lg símum.

Ekki myndi ég kaupa vörur frá fyrirtæki sem er þekkt fyrir að framleiða raftæki (t.d. græjumagnara) sem takkarnir detta af.
Já auðvitað, við erum að tala um Goldstar (Nú þekkt sem LG).

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 29. Mar 2012 16:12

Daz skrifaði:

Ef þú myndir flasha firmwareið, sem að stýrir mekanískum hlutum sem að geta auðveldlega skemmt hvorn annan ef að þeir eru vitlaust stilltir,
þá er gríðarlega auðvelt fyrir seljandann að sýna fram á það að þú hafir skemmt vélina með því að custom roota það, ef að það skemmdi vélina.

Ef að þú skemmir símann með custom rootinu, símann sjálfan, ekki hugbúnaðinn, þá á síminn ekki að vera í ábyrgð.
Ef að þú skemmir símann ekki, en hann er með custom rooti sem að gerir símanum engan skaða, þá á síminn að sjálfsögðu að vera í ábyrgð og engin ástæða til annars.

Modus ponens

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 29. Mar 2012 20:59

Gúrú skrifaði:Ef að þú skemmir símann ekki, en hann er með custom rooti sem að gerir símanum engan skaða, þá á síminn að sjálfsögðu að vera í ábyrgð og engin ástæða til annars.
Það reynir örugglega mjög sjaldan á það hvort sími sé í ábyrgð ef það er ekkert að honum. En, mjög skiljanlega, ef þú ferð með hann í viðgerð með custom firmware þá er því alltaf klínt á það að þú sért með "ekki standard" firmware. Kannski ef þetta er þekktur galli fengirðu þetta í gegn en það er samt ekkert gefið.

Annars þá er mjög spes ef þú skiptir um stýrikerfi að hann falli úr ábyrgð. En þarf maður ekki alltaf að flassa símann með nýju firmware til að roota eða setja upp annað stýrikerfi? Ég er ekki nógu vel inní þessu. Allavega, ef þú ert búinn að skipta um firmware og ferð með hann í viðgerð útaf einhverju basic dóti. Þá er alveg skiljanlegt að þeir reyni að sleppa undan ábyrgðarviðgerð með því að benda bara á að þú sért að keyra firmware sem er ekki standard og að þú gætir hafa eyðilagt símann með því (sem er alveg "rétt"). Þá lendir það á þér að sýna fram á að það hafi verið eitthvað annað sem hafi verið að. Sem ég held að sé mjög erfitt nema þetta sé einhver algengur þekktur galli.