Samsung Galaxy S III ?

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Staða: Ótengdur

Re: Samsung Galaxy S III ?

Pósturaf Haxdal » Sun 01. Jan 2012 21:19

Hargo skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Minn hitnar alveg verulega en hann er ekkert að malfunctiona þegar það gerist. Hann er bara ofsahlýr á lærinu :)

Hvernig er hann í svona helstu aðgerðum, t.d. netrápi, senda/skrifa sms og í tali? Er hann að hitna mikið í þessari vinnslu?

Hef aldrei orðið var við að hann hitni við normal vinnslu (hringja, sms, netráp).. það er bara þegar ég er búinn að hanga í einhverjum leik sem ég tek eftir því að hann hitnar en það er samt ekkert til að væla yfir :)

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Staða: Tengdur

Pósturaf hfwf » Sun 01. Jan 2012 21:27

intenz skrifaði:Já það hafa verið rúmorar um að SGSIII verði quad core, ég er samt ekki alveg að sjá það gerast. :dissed En hver veit.

En 4,65" er hámarkið. SGSII er 4,3" og mér finnst hann alveg fínn, ég væri samt alveg til í hann aaaaaaðeins stærri. Þannig 4,65" er fullkomið.

Galaxy Note 5,3" er alltof stórt. Enda er það sími fyrir fólk sem langar bæði í síma og tablet, svona sketchbook. Enda er það helsti eiginleikinn hans, að geta skrifað glósur á þægilegan hátt.

fyi þá eru samsuyng sjálfir með fyrsta quad-core movbile örran þannig það er eiginlega víst að sg3 sé quad.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 01. Jan 2012 22:30

Haxdal skrifaði:
Hargo skrifaði:
KermitTheFrog skrifaði:Minn hitnar alveg verulega en hann er ekkert að malfunctiona þegar það gerist. Hann er bara ofsahlýr á lærinu :)

Hvernig er hann í svona helstu aðgerðum, t.d. netrápi, senda/skrifa sms og í tali? Er hann að hitna mikið í þessari vinnslu?

Hef aldrei orðið var við að hann hitni við normal vinnslu (hringja, sms, netráp).. það er bara þegar ég er búinn að hanga í einhverjum leik sem ég tek eftir því að hann hitnar en það er samt ekkert til að væla yfir :)

Jájá, minn er þannig líka. Hitnar bara í leikjum og þungri vinnslu.

kfc
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fös 18. Mar 2011 23:36

Pósturaf kfc » Sun 01. Jan 2012 22:39

Hvað er rafhlaðan að duga lengi hjá ykkur?

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 01. Jan 2012 22:53

Ef umræðan á að snúast út í þetta þá er til þráður um SGS2: viewtopic.php?f=73&t=36604&start=360

En ég get náð 2 dögum með semi-lítilli vinnslu núna.