Hvað haldiði að iPhone 4S myndi kosta?
Re: Hvað haldiði að iPhone 4S myndi kosta?
haha hvaða líffæri seldi strákurinn þarna í Asíu úr sér um daginn aftur fyrir nýjasta eplabúnaðinn?
nýra var það ekki...og fyrir iPad 2
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
http://kidneykidney.com/
sá var tekinn í rassgatið... prettarinn hefði nú a.m.k. getað hent einum iphone 4 með í kaupinn fyrst nýrað var 70-80 þúsund dollara virði...
en reyndar var þetta kínverji ef ég man rétt, þeir fá nú sennilega ekki einu sinni 80 þús dollara þó þeir selji hvert einasta líffæri úr sér þar eystra
sá var tekinn í rassgatið... prettarinn hefði nú a.m.k. getað hent einum iphone 4 með í kaupinn fyrst nýrað var 70-80 þúsund dollara virði...
en reyndar var þetta kínverji ef ég man rétt, þeir fá nú sennilega ekki einu sinni 80 þús dollara þó þeir selji hvert einasta líffæri úr sér þar eystra
-
- Kóngur
- Póstar: 6400
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Bidman skrifaði:http://kidneykidney.com/
hann fékk ekki nema 22 þús yuans sem samsvara 339 þúsund íslenskra króna.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
MatroX skrifaði:ég gafst upp og keypti mér Samsung Galaxy s2 þessi verð eru útí hött
Flottur, hvernig líkar þér Android og hefuru e-h reynslu af iOS?
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
worghal skrifaði:Bidman skrifaði:http://kidneykidney.com/
hann fékk ekki nema 22 þús yuans sem samsvara 339 þúsund íslenskra króna.
AAAALVEG þess virði imo, líffæri skiptir voða litlu þegar þú ert með vöru með apple logo í hendinni.
daanielin skrifaði:MatroX skrifaði:ég gafst upp og keypti mér Samsung Galaxy s2 þessi verð eru útí hött
Flottur, hvernig líkar þér Android og hefuru e-h reynslu af iOS?
ég var búinn að eiga iphone 3 vikum eftir að unlock kom fyrst út fyrir iphone 2g þannig að já en eftir að hafa fengið að fikkta í android þá ákvað ég að fá mér s2 og ég sé alls ekkert ef því þar sem þetta kerfi er 30þús x opnara en iOS og að maður geti hent upp öðrum útgáfum af os-inu á innan við 5min er bara svo nice.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
MatroX skrifaði:ég var búinn að eiga iphone 3 vikum eftir að unlock kom fyrst út fyrir iphone 2g þannig að já en eftir að hafa fengið að fikkta í android þá ákvað ég að fá mér s2 og ég sé alls ekkert ef því þar sem þetta kerfi er 30þús x opnara en iOS og að maður geti hent upp öðrum útgáfum af os-inu á innan við 5min er bara svo nice.
Einmitt það sem heillar mig mest við Android, frelsið.
-
Höfundur - </Snillingur>
daanielin skrifaði:MatroX skrifaði:ég var búinn að eiga iphone 3 vikum eftir að unlock kom fyrst út fyrir iphone 2g þannig að já en eftir að hafa fengið að fikkta í android þá ákvað ég að fá mér s2 og ég sé alls ekkert ef því þar sem þetta kerfi er 30þús x opnara en iOS og að maður geti hent upp öðrum útgáfum af os-inu á innan við 5min er bara svo nice.
Hvernig breyttist þráður um iPhone 4S verð allt í einu í Android? -.-
Tesy skrifaði:daanielin skrifaði:MatroX skrifaði:ég var búinn að eiga iphone 3 vikum eftir að unlock kom fyrst út fyrir iphone 2g þannig að já en eftir að hafa fengið að fikkta í android þá ákvað ég að fá mér s2 og ég sé alls ekkert ef því þar sem þetta kerfi er 30þús x opnara en iOS og að maður geti hent upp öðrum útgáfum af os-inu á innan við 5min er bara svo nice.
Verðið er svo hátt á þessu að það er ekki þess virði að tala um iPhone
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
MatroX skrifaði:Tesy skrifaði:daanielin skrifaði:MatroX skrifaði:ég var búinn að eiga iphone 3 vikum eftir að unlock kom fyrst út fyrir iphone 2g þannig að já en eftir að hafa fengið að fikkta í android þá ákvað ég að fá mér s2 og ég sé alls ekkert ef því þar sem þetta kerfi er 30þús x opnara en iOS og að maður geti hent upp öðrum útgáfum af os-inu á innan við 5min er bara svo nice.
Verðið er svo hátt á þessu að það er ekki þess virði að tala um iPhone
Víst, 140þúsund króna virði!
Tesy skrifaði:daanielin skrifaði:MatroX skrifaði:ég var búinn að eiga iphone 3 vikum eftir að unlock kom fyrst út fyrir iphone 2g þannig að já en eftir að hafa fengið að fikkta í android þá ákvað ég að fá mér s2 og ég sé alls ekkert ef því þar sem þetta kerfi er 30þús x opnara en iOS og að maður geti hent upp öðrum útgáfum af os-inu á innan við 5min er bara svo nice.
inb4 hitler accusation.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Skaplegri verð hjá buy en hjá iSiminn...
16GB á 139.990
32GB á 159.990
64GB á 179.990
Ekki það að mér finnist þessi verð eitthvað frábær, en það munar um 20 þúsund per tæki.
16GB á 139.990
32GB á 159.990
64GB á 179.990
Ekki það að mér finnist þessi verð eitthvað frábær, en það munar um 20 þúsund per tæki.
-
Höfundur - </Snillingur>
Núna er hann lenntur hjá NOVA.
170þ?!!
Þeir sem vilja iPhone 4S strax í dag geta komið í Nova Lágmúla og nælt sér í einn á 169.990 kr. stgr. eða 10.490 kr. á mán/18 mán. 3.000 kr. notkun á mánuði fylgir í 12 mánuði. Þriðjudaginn 25. október verður iPhone 4S kominn í allar verslanir Nova.
170þ?!!
tdog skrifaði:Get reddað á 130 þúsund, ólæstum frá UK.
16/32/64 ??