Dreamware

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Dreamware

Pósturaf biturk » Sun 14. Ágú 2011 04:47

eða sætta sig við eina stýrikerfið sem vit er í :happy

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
start
Nörd
Póstar: 123
Skráði sig: Lau 15. Nóv 2003 15:59
Staðsetning: Bæjarlind 1, Kópavogi
Hafðu samband:

Pósturaf start » Mán 15. Ágú 2011 12:11

KristinnK skrifaði:EDIT: Ég tók núna eftir því að Microsoft Office Starter hugbúnaðarpakkann þarf líka að kaupa með tölvunni. Þarf virkilega þennan pening frá Microsoft til að sölu fartölvna með þessum hætti beri arð?

Office Starter kostar ekkert, hinsvegar eftir þessa ábendingu verður valkostur hvort þú vilt fá þetta á tölvuna eða ekki.

Kristján skrifaði:fint að væri hægt að velja win7, linux eða bara ekkert styrirkerfi.

Já við höfum skoðað þetta mál og ekki búnir að útiloka þennan möguleika. Vandamálið er hvort það sé linux stuðningur á öllu hardware sem við erum ekki búnir að sannreyna og svo vandamálið með þá sem setja win7 upp sjálfir setja ekki inn alla drivera eða crackað kerfi osfrv. Við viljum að tölvurnar séu að keyra eins vel og þær geta.

Varðandi stærri skjákort, þá erum við að skoða fartölvu sem tekur annað hvort nvidia 580 eða ati 6990, gæti orðið jólavélin í ár ef þetta gengur allt saman vel.

Takk fyrir þessi komment.

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Mán 15. Ágú 2011 12:20

mikið að skella mér á eina svona með öllu bara, það er eitthvað vesen með að panta frá lenovo vélina sem ég var búinn að setja samann þar

nú kemur Antitrust og hálsheggur mig......

og mikið er ég ánægður að sjá að þetta eru 15" en ekki HUGE 17" skjáir og samt fullhd

en þetta er heldur stór skólavél sko...

edit:

er hægt að skoða þessar vélar í búðinni hjá ykkur?

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Mán 15. Ágú 2011 13:00

já það vantar skjákorta valmöguleika í þetta og þá erum við að tala saman :happy

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2400
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Pósturaf littli-Jake » Mán 15. Ágú 2011 13:14

KristinnK skrifaði:Þetta finnst mér þrælsniðugt, og mun ég hafa til hliðsjónar þegar ég næst kaupi mér fartölvu, að einu gefnu:

Það verður að vera hægt að kaupa tölvuna án Windows stýrikerfis. Punktur. Ég t.d. nota ekki Windows á fartölvu minni, og það er alveg út í hött að ég geti ekki verslað mér þessa vöru án þess að þurfa að borga að auki fyrir þetta ákveðna stýrikerfi. Jafnvel þótt flestir noti Windows þá finnst mér að hugbúnaður og vélbúnaður eigi að vera aðskild.

EDIT: Ég tók núna eftir því að Microsoft Office Starter hugbúnaðarpakkann þarf líka að kaupa með tölvunni. Þarf virkilega þennan pening frá Microsoft til að sölu fartölvna með þessum hætti beri arð?

Svo hjartanlega sammála þér. Ég hef ekkert með w7 eða office að gera.

Annars líst mér gífurlega vel á þetta. Mun klárlega tékka á þessu þegar úrvalið verður meira og hægt verður að beila á þessu micro$oft dóti

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 15. Ágú 2011 13:31

Kristján skrifaði:nú kemur Antitrust og hálsheggur mig......

O:)

Annars get ég lítið krítíkað þessar vélar, hef ekki séð þær né meðhöndlað svo það væri fáránlegt af mér að kalla þetta rusl. En þar sem ég get ekki betur séð en að þetta sé "noname" merki, og engar fyrirliggjandi upplýsingar um skeljarnar, þá ertu í rauninni að fara úr A-Class vél yfir í ?-Class.

@Start - Hvernig er rafhlöðuendingin á svona vélum, eruði með e-rjar samsettar týpur sem þið gætuð gefið dæmi um? Hitatölur undir álagi? E-r review um skjápanelana sem eru í þessum vélum eða link á vélar með sömu panela?

Skjámynd

Höfundur
start
Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf start » Mán 15. Ágú 2011 14:07

Kristján skrifaði:er hægt að skoða þessar vélar í búðinni hjá ykkur?

Já endilega komdu og skoðaðu.

AntiTrust skrifaði:Annars get ég lítið krítíkað þessar vélar, hef ekki séð þær né meðhöndlað svo það væri fáránlegt af mér að kalla þetta rusl. En þar sem ég get ekki betur séð en að þetta sé "noname" merki, og engar fyrirliggjandi upplýsingar um skeljarnar, þá ertu í rauninni að fara úr A-Class vél yfir í ?-Class.

Já hvað er noname og hvað ekki.. af þeim merkjum sem við þekkjum hér heima er eingöngu Lenovo, ASUS og MSI sem framleiða sínar fartölvur sjálfir. HP, Acer, Toshiba etc framleiða ekki tölvurnar, heldur semja við fyrirtæki eins og Compal og Quanta sem eru langstærstir á þessum markaði.

Nú þekkja allir Alienware (sem reyndar Dell keypti), þeir framleiða ekkert en hanna þó body, look og svo auðvitað hvaða hardware fer í þetta en eru taldar það besta í bænum. Það er svo sem ekkert leyndó hver framleiðir Dreamware en það er sami framleiðandi og Alienware. Það ætti að tryggja gæðin.

AntiTrust skrifaði:@Start - Hvernig er rafhlöðuendingin á svona vélum, eruði með e-rjar samsettar týpur sem þið gætuð gefið dæmi um? Hitatölur undir álagi? E-r review um skjápanelana sem eru í þessum vélum eða link á vélar með sömu panela?

Nei en góð spurning, þetta er á TODO listanum hérna og verður gert í vikunni.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 15. Ágú 2011 14:35

start skrifaði:Nú þekkja allir Alienware (sem reyndar Dell keypti), þeir framleiða ekkert en hanna þó body, look og svo auðvitað hvaða hardware fer í þetta en eru taldar það besta í bænum. Það er svo sem ekkert leyndó hver framleiðir Dreamware en það er sami framleiðandi og Alienware. Það ætti að tryggja gæðin.

Akkúrat upplýsingarnar sem ég hef verið að fiska eftir, gaman að heyra, það ætti vissulega að tryggja ákveðna gæðastandarda.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mán 15. Ágú 2011 14:51

Dealbreaker fyrir mig er að geta ekki fengið tölvuna án stýrikerfis og að hún væri þá ódýrari! Ætla ekki að borga fyrir e-ð stýrikerfisleyfi sem ég mun aldrei nota...

Ef ég mun einhvertímann fá mér fartölvu aftur þá verður það sennilega frá system76 eða ZaReason nema þá að einhver íslensk búð bjóði uppá það sama!

Gott framtak hins vegar (þ.e.a.s. fyrir utan það sem ég var að segja).

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Mán 15. Ágú 2011 14:54

start skrifaði:
Kristján skrifaði:fint að væri hægt að velja win7, linux eða bara ekkert styrirkerfi.

Já við höfum skoðað þetta mál og ekki búnir að útiloka þennan möguleika. Vandamálið er hvort það sé linux stuðningur á öllu hardware sem við erum ekki búnir að sannreyna

Ef ykkur vantar aðstoð við að prufukeyra vélbúnað ykkar með linux stýrikerfum þá skal ég glaður hjálpa.

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Mán 15. Ágú 2011 18:45

ok þetta er semsagt draumavél sem er gerð að þeim sömu og alienware nema í MIKLU flottari pakka as in tölvan sjálf... bara svalt

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6377
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 15. Ágú 2011 18:52

Kristján skrifaði:ok þetta er semsagt draumavél sem er gerð að þeim sömu og alienware nema í MIKLU flottari pakka as in tölvan sjálf... bara svalt

þannig að maður er að kaupa dell :uhh1 ?

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Mán 15. Ágú 2011 19:12

worghal skrifaði:
Kristján skrifaði:ok þetta er semsagt draumavél sem er gerð að þeim sömu og alienware nema í MIKLU flottari pakka as in tölvan sjálf... bara svalt

æji vá nenniru að hætta með þetta "besta merkið"

veist að fiat á ferrari, ef þú kaupir ferrari ertu þá að fá þér fiat?

toyota á lexus ef þú kaupir lexus ertu þá að fá þér toyota?

NEI EKKI SVARA ÞESSU.

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Mán 15. Ágú 2011 19:22

Kristján skrifaði:
worghal skrifaði:

æji vá nenniru að hætta með þetta "besta merkið"

veist að fiat á ferrari, ef þú kaupir ferrari ertu þá að fá þér fiat?

NEI EKKI SVARA ÞESSU.

Varðandi lexus dæmið þá varstu að skjóta þig í fótinn, toyota og lexus er sami skíturinn

KristinnK
Gúrú
Póstar: 564
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28

Pósturaf KristinnK » Mán 15. Ágú 2011 19:23

Kristján skrifaði:veist að fiat á ferrari, ef þú kaupir ferrari ertu þá að fá þér fiat?

Og Volkswagen á Audi sem á Lamborghini.

Og Volkswagen á líka Bentley.

Og BMW á Rolls-motherfucking-Royce.

Bottom line? Það skiptir engu máli hver framleiðandinn, heldur skiptir bara máli hvaða verðflokk vara framleiðandans á að lenda í. Volkswagen býr til ódýra VW bíla, aðeins dýrari Audi, og fatlað dýra Bentley. Ólík merki fyrir ólíka markaði.
Síðast breytt af KristinnK á Mán 15. Ágú 2011 19:28, breytt samtals 1 sinni.

AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Mán 15. Ágú 2011 19:26

KristinnK skrifaði:
Kristján skrifaði:veist að fiat á ferrari, ef þú kaupir ferrari ertu þá að fá þér fiat?

Og Volkswagen á Audi sem á Lamborghini.

og holdem er chevrolet og vauxhall er opel

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 15. Ágú 2011 19:28

túmatur og tómatur

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Mán 15. Ágú 2011 19:39

ok eru allir sammála mér eða hvað....

segi bara muphys law á þetta allt saman

http://en.wikipedia.org/wiki/Murphy's_law

og dell er fínt merki, top línan hjá þeim er rosalega góð.

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Mán 15. Ágú 2011 19:41

Kristján skrifaði:ok eru allir sammála mér eða hvað....

hef ekkert nema slæma reynslu af dell tölvum :uhh1

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Mán 15. Ágú 2011 19:53

worghal skrifaði:
Kristján skrifaði:ok eru allir sammála mér eða hvað....

hef ekkert nema slæma reynslu af dell tölvum :uhh1

sko systir min, sko er buinn að vera með dell precision frá vinnuni og vikar hún bara frábærlega. :D

en allavega OnTopic aftur.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Þri 16. Ágú 2011 14:12

Ég á seint eftir að skilja þessa aðdáun ykkar á Alienware merkinu verandi búinn að gera við þetta dót. :pjuke

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Þri 16. Ágú 2011 14:26

Eins og svo oft hefur verið rætt hérna þá mega menn ekki rugla saman týpum frá sama framleiðanda. Precision vs Inspiron hjá Dell t.d. Dýrari týpan er venjulega betri. (Thinkpad vs Ideapad osfrv. Alltaf sama málið). Hvort verðmunurinn er réttlætanlegur er annað mál.

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími

Pósturaf Kristján » Þri 16. Ágú 2011 16:06

Daz skrifaði:Eins og svo oft hefur verið rætt hérna þá mega menn ekki rugla saman týpum frá sama framleiðanda. Precision vs Inspiron hjá Dell t.d. Dýrari týpan er venjulega betri. (Thinkpad vs Ideapad osfrv. Alltaf sama málið). Hvort verðmunurinn er réttlætanlegur er annað mál.

amen.

og held enginn sé að dást af alienware

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Þri 16. Ágú 2011 16:24

Ég held að menn þurfi akkúrat aðeins að hugsa út í það að flestir framleiðendur/verksmiðjur framleiða mismunandi gæðaháar vörur, alveg eins og við þekkjum með alla fartölvuframleiðendur.

Þótt að skeljarnar séu framleiddar af SAMA framleiðanda og gerir Alienware vélarnar þá þýðir það ekki að við séum með TOP grade vöru - en það tryggir yfirleitt ákveðin lágmarksgæði þegar kemur að verksmiðjunni.

Hefur oft sýnt sig í gegnum tíðina að bílaframleiðendur auka og minnka gæði á bílum bara með því að flytja sig til um verksmiðjur eða á milli landa.

Skjámynd

Höfundur
start
Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf start » Fim 18. Ágú 2011 18:03

Dreamware er ekki framleitt af Dell.
Framleiðandi Dreamware er Clevo.

Frá notebookreview.com
While the Clevo brand name is perhaps not widely known, their products are re-branded and sold by known boutique brand OEMs (Original Equipment Manufacturers)… notably Sager, VoodooPC, Falcon Northwest, Eurocom, etc. They are also considered (by whoever knows about notebooks) to design and manufacturer the best of the best notebooks in terms of superior build quality and innovative designs.

og þá hafið þið það..