Swooper skrifaði:Sweet. Væri töff ef þessi fídus breiddist út, endaði jafnvel í stock Android. Það má amk láta sig dreyma...
Já væri mjög kúl. En ætli Samsung sé ekki búið að patenta þetta í drasl.
Swooper skrifaði:Sweet. Væri töff ef þessi fídus breiddist út, endaði jafnvel í stock Android. Það má amk láta sig dreyma...
KermitTheFrog skrifaði:Hver hérna er að sjá um Android fyrir íslenska notendur á Facebook?
intenz skrifaði:Swooper skrifaði:Sweet. Væri töff ef þessi fídus breiddist út, endaði jafnvel í stock Android. Það má amk láta sig dreyma...
intenz skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:Hver hérna er að sjá um Android fyrir íslenska notendur á Facebook?
Ég og 4 aðrir.
worghal skrifaði:intenz skrifaði:Swooper skrifaði:Sweet. Væri töff ef þessi fídus breiddist út, endaði jafnvel í stock Android. Það má amk láta sig dreyma...
Thetta kemur i naestu uppfaerslu af ios med tilvonandi kaerum
worghal skrifaði:intenz skrifaði:Swooper skrifaði:Sweet. Væri töff ef þessi fídus breiddist út, endaði jafnvel í stock Android. Það má amk láta sig dreyma...
Thetta kemur i naestu uppfaerslu af ios med tilvonandi kaerum
C2H5OH skrifaði:Núna á maður ekki græju sem keyrir android en hafið þið orðið varir við þetta eða er þett bara pressukjaftæði?
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... r-desember
C2H5OH skrifaði:Núna á maður ekki græju sem keyrir android en hafið þið orðið varir við þetta eða er þett bara pressukjaftæði?
http://www.pressan.is/Frettir/Lesafrett ... r-desember
Stubbur13 skrifaði:Ég var að spá ég að runna Cyanogenmod 9 Rom-ið, þarf ég að setja Stock "rom" á símann til þess að getað uppfært í Jelly Bean? Mér hefur nefnilega ekki ennþá verið boðið að upp færa í JB
hfwf skrifaði:Stubbur13 skrifaði:Ég var að spá ég að runna Cyanogenmod 9 Rom-ið, þarf ég að setja Stock "rom" á símann til þess að getað uppfært í Jelly Bean? Mér hefur nefnilega ekki ennþá verið boðið að upp færa í JB
Þarft að setja stock upp til að það virki. Ertu búnað prufa tengja síman við tölvuna og keyra KIES? Fékk ekki OTA JB uppdate á síman hjá múttu um daginn.
hfwf skrifaði:Hvaða rom ertu að keyra núna t.d?
Oak skrifaði:Vitiði hvort að það sé hægt að kaup SIII I9305 á íslandi?
Oak skrifaði:hmmm það er að koma um áramótin...
Oak skrifaði:Ég hef allaveg heyrt það að þeir ætli að setja meiri kraft í þetta heldur en 3G þegar að það kom á markaðinn og að þetta ætti að fara í virkni um áramótin. En ég hef svo sem engar áreiðanlegar heimildir fyrir því.
Ég er ennþá að bíða eftir ljósnetinu...væri fínt að fá þetta í gagnið