[Android]ROMs
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: [Android]ROMs
Mitt... screen-time: 3h. Þetta er ekki frábært, bara lala.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
Ákvað að ráðast í að prófa fleiri ROM. Ég fíla ICS nexus lúkkið best þannig ég ákvað að gefa þessu ROM'i séns... CleanBlank ROM, Nexus ICS fílingurinn alveg út í gegn. Höfundurinn sló víst í gegn með Gingerbread ROM'i með nexus lúkkinu og nú er hann kominn yfir í ICS.
Þetta er líka með OTA appi, þannig þið getið náð í uppfærslur án þess að þurfa að fara í gegnum CWM.
Ætla að gefa þessu séns í einhverja daga. Sjá hvernig þetta er. Læt vita.
http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1604366
Þetta er líka með OTA appi, þannig þið getið náð í uppfærslur án þess að þurfa að fara í gegnum CWM.
Ætla að gefa þessu séns í einhverja daga. Sjá hvernig þetta er. Læt vita.
http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1604366
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Er kominn í 1d 5h og á 34% eftir, screen on 2h
Hinsvegar bögga backlight takkarnir mig svakalega, blikka þegar maður smellir á þá
Hinsvegar bögga backlight takkarnir mig svakalega, blikka þegar maður smellir á þá
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
Það væri algjör snilld ef að það væri hægt að uppfæra cm9 í símanum...þ.e.a.s. að þurfa ekki að dl og setja inná símann.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Oak skrifaði:Það væri algjör snilld ef að það væri hægt að uppfæra cm9 í símanum...þ.e.a.s. að þurfa ekki að dl og setja inná símann.
ROM manager bara -> downloada nightly -> boota í recovery -> flasha -> voila en þú átt líklega við OTA
jamm
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
http://forum.xda-developers.com/showthr ... ?t=1615058 veit ekki hvort þetta hefur komið fyrir einhvern en farið varlega þó. Einnig er siyah 3.1 komið þannig upfærið strax áður en þið gerið fullwipe.
edit: p.d finnst cwm touch extra cool
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
hfwf skrifaði:http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1615058 veit ekki hvort þetta hefur komið fyrir einhvern en farið varlega þó. Einnig er siyah 3.1 komið þannig upfærið strax áður en þið gerið fullwipe.
PepsiMaxIsti skrifaði:hfwf skrifaði:http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1615058 veit ekki hvort þetta hefur komið fyrir einhvern en farið varlega þó. Einnig er siyah 3.1 komið þannig upfærið strax áður en þið gerið fullwipe.
Why so sad sir?
-
- Gúrú
- Hafðu samband:
hfwf skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:hfwf skrifaði:http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1615058 veit ekki hvort þetta hefur komið fyrir einhvern en farið varlega þó. Einnig er siyah 3.1 komið þannig upfærið strax áður en þið gerið fullwipe.
Why so sad sir?
Gerðist fyrir mig
PepsiMaxIsti skrifaði:hfwf skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:hfwf skrifaði:http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1615058 veit ekki hvort þetta hefur komið fyrir einhvern en farið varlega þó. Einnig er siyah 3.1 komið þannig upfærið strax áður en þið gerið fullwipe.
Why so sad sir?
Gerðist fyrir mig
Grunaði það, búnað fixa það? rætt um fixes hér. http://forum.xda-developers.com/showthr ... 9&page=551
-
- Gúrú
- Hafðu samband:
hfwf skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:hfwf skrifaði:PepsiMaxIsti skrifaði:hfwf skrifaði:http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1615058 veit ekki hvort þetta hefur komið fyrir einhvern en farið varlega þó. Einnig er siyah 3.1 komið þannig upfærið strax áður en þið gerið fullwipe.
Why so sad sir?
Gerðist fyrir mig
Grunaði það, búnað fixa það? rætt um fixes hér. http://forum.xda-developers.com/showthr ... 9&page=551
Nei er nú ekki búinn að því, er bara að lesa mig til um þetta
-
- Gúrú
- Hafðu samband:
Jamm, vona það líka,
Veit einhver um einhvern sem að tekur að sér að gera Jtag við SGS2??
Veit einhver um einhvern sem að tekur að sér að gera Jtag við SGS2??
Finnst batteríendingin á Siyah 3.1 alveg hræðilegur, ætla gefa honum sjéns í svona sólarhring annars skipting, ætla skoða þau skipti á morgun að fara í lagaða 3.1rc6. Spurning að setja upp kernal þráð eða er þetta bara nóg hér.?
-
- Besserwisser
hfwf skrifaði:Finnst batteríendingin á Siyah 3.1 alveg hræðilegur, ætla gefa honum sjéns í svona sólarhring annars skipting, ætla skoða þau skipti á morgun að fara í lagaða 3.1rc6. Spurning að setja upp kernal þráð eða er þetta bara nóg hér.?
Nei veistu, batterísending á Siyah 3.1 er fín. Farðu í CWM, farðu í "Kernel specific options" og veldu "battery profile". EKKI SKIPTA YFIR Í RC6 - það er hægt að bricka símann með þeirri útgáfu.
En ég væri alveg til í N.E.A.K. finnst besta batterísendingin á honum. En það er því miður einhver galli í 2.0.3 (nýjustu útgáfunni) sem veldur því að síminn frýs ef hann er tengdur í charger.
Og nei nei, við skulum bara vera með kernel umræðu á sama stað.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Hann lagaði RC6 kernelinn strax og hann frétti að fólk lenti í því að hard-bricka símana sína. Hann tók bara einhvern Korean kóða úr honum og uploadaði honum aftur. Ég var að enda við það að downloada nýjasta RC6 og það gekk bara fínt.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
Geri það intenz. En já gok er búnað laga rc6.
edit: hvernig er wi-fið annars hjá ykkur? þegar ég tek hann oft úr sleepmode þá er slökkt á wif-i og ég þarf eiginlega að slökkva og kveikja til að það komi inn( er að keyra cm9-3003)
edit: hvernig er wi-fið annars hjá ykkur? þegar ég tek hann oft úr sleepmode þá er slökkt á wif-i og ég þarf eiginlega að slökkva og kveikja til að það komi inn( er að keyra cm9-3003)
-
- Besserwisser
hfwf skrifaði:Geri það intenz. En já gok er búnað laga rc6.
Taktu WiFi sleep af.
intenz skrifaði:hfwf skrifaði:Geri það intenz. En já gok er búnað laga rc6.
Taktu WiFi sleep af.
Er ekki með eitthvað þannig i gangi svo eg viti.
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk
Þetta var gaman á rúmlega átta tímum eftir að hafa breytt kernel option í siyah í battery optimized þá droppað símin úr 99% í 1% það verður sagt huge bless við siyah 3.1 á eftir
edit: símin lá btw óhreyfur og ónotaður á meðan.
-
- Besserwisser
hfwf skrifaði:Þetta var gaman á rúmlega átta tímum eftir að hafa breytt kernel option í siyah í battery optimized þá droppað símin úr 99% í 1% það verður sagt huge bless við siyah 3.1 á eftir
Spes, droppaði um 6% hérna á 5 tímum.
En prófaðu N.E.A.K. 2.0.3. Margir sem segja að það séu batterí vinalegasti kernelinn
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
intenz skrifaði:hfwf skrifaði:Þetta var gaman á rúmlega átta tímum eftir að hafa breytt kernel option í siyah í battery optimized þá droppað símin úr 99% í 1% það verður sagt huge bless við siyah 3.1 á eftir
Spes, droppaði um 6% hérna á 5 tímum.
En prófaðu N.E.A.K. 2.0.3. Margir sem segja að það séu batterí vinalegasti kernelinn
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
Mjög spes, síminn var þar að auki ekkert heitur eða neitt tók eftir í battery history að hann var hann að eyða -200 til -400 mA við hverrt 1% drop frá hálf 3 til 9.
Kíki á neak leið og ég er búnað hlaða símann.
siyah 3.1.2 kominn þannig ég smellti í hann rétt í þessum ef hann er eitthvað svipaður og 3.1 þá bara n.e.a.k. ekki að metat þetta huge batterýdrain eftir rc6
-
- Gúrú
- Hafðu samband:
hfwf skrifaði:http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=1615058 veit ekki hvort þetta hefur komið fyrir einhvern en farið varlega þó. Einnig er siyah 3.1 komið þannig upfærið strax áður en þið gerið fullwipe.
Eru einhverjir sem að lentu í þessu hérna?