Fartölvu móðurborð?

Höfundur
sloth
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Sun 10. Júl 2005 23:52
Staða: Ótengdur

Fartölvu móðurborð?

Pósturaf sloth » Sun 10. Júl 2005 23:53

Veit einhver hvar hægt sé að fá móðurborð í fartölvu? lenti í því óhappi að brjóta tengi á því þegar ég var að skipta um harðandisk :(

"I like pigs. Dogs look up to us. Cats look down on us. Pigs treat us as equals" - Sir Winston Churchill

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Mán 11. Júl 2005 00:18

Ég myndi telja mjög líklegt að þú getur bara fengið það frá framleiðanda fartölvunnar, og það fyrir mjög mikinn pening. Þarft örugglega líka þónokkra kunnáttu til þess að skipta um fartölvumóðurborð.

Mætti ég spurja hvernig fartölva þetta er, og hvaða stykki brotnaði?

Höfundur
sloth
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Sun 10. Júl 2005 23:52

Pósturaf sloth » Mán 11. Júl 2005 11:16

þetta er ekki nein ákveðin tegund því að kunningi minn setti hana saman fyrir mig.... Enn hún er búin að vera biluð í 2 vikur og mig er farið að vanta nauðsynlega að ná í dótið af harðadisknum... Þannig að á ákvað að rífa hana í sundur, taka harða diskinn úr. Fá mér stykki til að tengja fartölvudiska við PC vélar og leysa vandann þannig....
Allavega þá braut ég tengið þar sem snertimúsin fer í samband....
það er skemtilegra að hafa hana virka enn það er svo sem hægt bara að stinga USB mús í samband :)

"I like pigs. Dogs look up to us. Cats look down on us. Pigs treat us as equals" - Sir Winston Churchill

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6489
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mán 11. Júl 2005 14:21

ég skal lofa þér að kunningi þinn getur ekki sett saman fartölvu fyrir þig. Þetta ER einhver ákveðin tegund.

"Give what you can, take what you need."

Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Mán 11. Júl 2005 14:23

sloth skrifaði:þetta er ekki nein ákveðin tegund því að kunningi minn setti hana saman fyrir mig.... Enn hún er búin að vera biluð í 2 vikur og mig er farið að vanta nauðsynlega að ná í dótið af harðadisknum... Þannig að á ákvað að rífa hana í sundur, taka harða diskinn úr. Fá mér stykki til að tengja fartölvudiska við PC vélar og leysa vandann þannig....
Allavega þá braut ég tengið þar sem snertimúsin fer í samband....
það er skemtilegra að hafa hana virka enn það er svo sem hægt bara að stinga USB mús í samband :)
taktu mynd af henni og póstaðu..

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Mán 11. Júl 2005 16:15

gnarr skrifaði:ég skal lofa þér að kunningi þinn getur ekki sett saman fartölvu fyrir þig. Þetta ER einhver ákveðin tegund.
Það er alveg hægt . :)
Ég veit samt ekkert hvers konar kunnáttu það krefst.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6489
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mán 11. Júl 2005 16:19

hann gæti sett saman einhverja ákveðna tegund af fartölvu ef hann fengi hana í pörtum. en hann getur ekki bara púslað saman hlutum og búið til fartölvu.

IBM fartölvu móðurborð passa tildæmis bara í IBM fartölvu boddí, og sama með HP, acer, dell og öll önnur fartölvu móðurborð.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Mán 11. Júl 2005 19:05

Gæti reyndar verið að hann hafi keypt barebone fartölvu, en þá væri samt eitthvað merki á henni. Og engu að síður þykir mér það mjög ólíklegt.

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Mán 11. Júl 2005 19:42

ég sendi einu sinni tölvulistanum fyrirspurn um eina af fartölvuna hjá þeim, spurði hvaða merki tölvan væri.

svarið frá þeim var það allra gáfulegasta sem ég hef heyrt frá þeim.
man ekki alveg orðrétt hvað þeir skrifuðu mér, en svarið var einhvernvegin á þá leið að þeir væru með ferðatölvuverksmiðju í bakgarðinum. :shock:

"við gerum okkur ferðatölvur sjálfir og því er ekkert merki" eða eitthvað svoleiðis.