Fartölvukaup fyrir Menntaskóla 2003
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Fartölvukaup fyrir Menntaskóla 2003
Jæja, núna er ég og fleiri hérna á vaktinni að fara í Menntaskóla og þarf að fá mér Fartölvu (er að fara í MK).
Ég er kasnki dáldið snemma í því en mér líst nokkuð vel á þessa tölvuMitac MiNote 8640 á 149.900 kr- hjá Task.is
Commenta plz
Hvað ætti ég að gera með skjáinn?
Ætti ég að fá mér Mobile örgjörva?
Er líklegt að það verði einhver hitavandamál?
Ég er kasnki dáldið snemma í því en mér líst nokkuð vel á þessa tölvuMitac MiNote 8640 á 149.900 kr- hjá Task.is
Commenta plz
Hvað ætti ég að gera með skjáinn?
Ætti ég að fá mér Mobile örgjörva?
Er líklegt að það verði einhver hitavandamál?
ég ætla að fá mér skjá sem ræður við meiri upplausn en 1024x764... það er alveg must
sko, svo finnst mér alveg ómögulegt þegar menn eru að troða desktop örgjörvum í ferðavélar...
Desktop Örrinn hitnar miklu meira og eyðir miklu meira af batterý en mobile. ég myndi frekar fá mér mobile heldur en desktop, jafnvel þótt mobile sé 2.0ghz og hiinn sé kannski 2.4 það munar held ég helling uppá batterýið
sko, svo finnst mér alveg ómögulegt þegar menn eru að troða desktop örgjörvum í ferðavélar...
Desktop Örrinn hitnar miklu meira og eyðir miklu meira af batterý en mobile. ég myndi frekar fá mér mobile heldur en desktop, jafnvel þótt mobile sé 2.0ghz og hiinn sé kannski 2.4 það munar held ég helling uppá batterýið
Voffinn has left the building..
hitt er nú betra
Mitac nei ertu ekki að grínast. Af hverju er slík tölva þung? Jú hún er með hefðbundnum örgjörva ekki mobile örgjörva. Þarf því meiri kælingu og er orkufrek tölva. Batteríið er því að duga styttra. Auk þess er helv. hávaði í þessum tölvum. M.a.s. kennarar hafa kvartað yfir þessum tölvum og ég hef heyrt um einn kennara sem hefur bannað slíka tölvu í sínum tímum. Ekki veit ég hvort að hann hafi fylgt því eftir, en segir manni þó heilmikið um hávaðann.
Voffinn has left the building..
tablet
ég myndi mæla með tablet þó þær séu með lélegan vélbúnað og kosti mikið þá henta þær alveg ótrúlega vel við fyrilestra og þannig, auk þess sem það er mjög gott að gera teikningar með þeim.
Svo auðvelt að kippa þessu upp og skrifa bara á þetta með hendinni það sem er sagt á fyrilestrum og teiknað það upp sem þú getur, þó það væri auðvitað hentugt að hafa digital myndavél líka
þær eru auðvitað ekki góðar ef þú ætlar að leika þér á þær en í svona störf er þetta besti kosturinn.
Svo auðvelt að kippa þessu upp og skrifa bara á þetta með hendinni það sem er sagt á fyrilestrum og teiknað það upp sem þú getur, þó það væri auðvitað hentugt að hafa digital myndavél líka
þær eru auðvitað ekki góðar ef þú ætlar að leika þér á þær en í svona störf er þetta besti kosturinn.
galldur
það er vel hægt að læra með tablet, og þú getur notað það eins og blað og blíant, með mörgum litum
eini munurinn er að það er mikið meira skipulag með tölvum heldur en blaði = Hægt að nýta tíman í meira
eini munurinn er að það er mikið meira skipulag með tölvum heldur en blaði = Hægt að nýta tíman í meira