Sælir.
Ég er að leita að mjög ódýrum og áreiðanlegum laptop. Ég rakst á Acer Aspire hjá Tölvuvirkni, mjög ódýr græja með flotta specca
Væruð þið til í að segja mér ykkar reynslusögur af þessum tölvum, bæði vondar og góðar.
Ef það er ekkert varið í þessa tölvu, endilega komið með hugmynd að annari í sama verðflokki (130.000kr).
takk
Vantar gagnrýni á Acer Aspire 1681
-
- Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
- Staða: Ótengdur
mjög góð vél en.... hvað með þessa með 1.6 ghz dothan ati 9700 128mb og 1400x1050 upplausn reyndar 20bg minni diskur... en samt.... annars er eins vél á 129k hjá þeim nema með slappari upplausn.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Veistu hvernig batterís endingin er á þessari Ice tölvu? (ég gleymdi því) því hún skiptir líka máli
annað mál..
hefur einhver séð svona port replicator hérna á íslandi?
næst lengsta url í heimi.
Það þarf ekkert endilega að vera akkúrat þessi port replicator, bara einhver sem er með VGA og er hægt að tengja með usb eða álíka. þar sem að fartölvur á þessu verði styðja ekki docking station.
annað mál..
hefur einhver séð svona port replicator hérna á íslandi?
næst lengsta url í heimi.
Það þarf ekkert endilega að vera akkúrat þessi port replicator, bara einhver sem er með VGA og er hægt að tengja með usb eða álíka. þar sem að fartölvur á þessu verði styðja ekki docking station.
"Give what you can, take what you need."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Fyrirtækistölvur fyrir skrifstofuvinnu (skrifa skýrslur, senda tölvupóst osfrv) eða alvöru vinnslu (rendera, compila osfrv)?
Ef það fyrra þá bendi ég á þessa
Ef það fyrra þá bendi ég á þessa
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík