HP Pavilion zv5370us
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
En og aftur, hvað ætlarðu að nota þessa tölvu í? Hún er stór, þung og með litla batterísendingu (myndi ég halda). Ef þetta á ekki að vera leikjavél þá gætirðu allt eins skoðað Centrino Celeron tölvurnar sem eru að koma á markaðinn hérna heima núna. Kannski ekki mikið power í þeim, en batteríin endast vel, þær eru lágværar (þar sem það þarf ekki öfluga kælingu) og léttari. Fyrir utan að vera sæmilega ódýrar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
emmi skrifaði:Já, maður er alltaf að heyra að hitt og þetta sé ekki nógu gott. Eins og með þetta Centrino, einn félagi minn vill meina að hann sé ekki nógu góður. En eflaust nógu góður fyrir mig, þaes ritvinnsla og internet.
Centrino örgjörvarnir (Baians og Dothan) eru kannski ekki jafn öflugir og nýju AMD64 eða Intel EE eða hvað þetta heitir allt saman, en ef þú vilt bara fara á netið og vinna aðra almenna tölvuvinnu þarftu ekki svo öflugan örgjörva. Nýju Dothan örgjörvarnir er meira en nógu góðir fyrir flest alla hafa eitthvað við fartölvu að gera, en þeir eru hannaðir með fartölvur í huga og eru því kaldari og taka minna rafmagn en venjulegir borðtölvuörgjörvar.