Hef mikið verið að horfa á kínverjan
þar sem hann virðist í sókn.
Hvað segið þið? Ætti maður að halda sig við kóresku símana frekar? Samsung eða Lg.
Er opinn fyrir öllu. Vil helst vera með skjástærð 5,5 til 6.
Og gott batterý.
upgrade á android snallsíma. Hvað segjið þið um huawei m8
-
- FanBoy
- Póstar: 753
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: upgrade á android snallsíma. Hvað segjið þið um huawei m8
myndi taka samsung bara. hundleiðinlegt að eiga við þessa innfluttu síma ef það kemur eithvað bilerí upp. Awsome batteríending í s7 edge og er eginlega perfect sími á alla kanta. edge fídusinn fynst mér orðinn ómissandi til að flakka á milli apps
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Ef þú hefur tök á að næla þér í OnePlus 3 þá er það sá sími sem ég myndi taka akkúrat núna.
-
- has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Fös 30. Ágú 2013 20:23
Nexus 6P er líka að fá mjög góðar viðtökur
No bullshit hljóðkall
SolviKarlsson skrifaði:Nexus 6P er líka að fá mjög góðar viðtökur
Er með Nexus 6p, er bara mjög ánægður með hann so far.
Halló heimur
kínasímar eru margir að gera góða hluti þessa dagana, er sjálfur með Xiaomi Mi Note Pro, sem er 5.7" 1440p skjár, octacore örgjörvi og 4gb RAM 64GB storage, og þetta er hreinlega besti sími sem ég hef nokkurn tíma átt, elska hann til enda alheimsins og til baka.
huawei og Xiaomi eru að gera góð tæki þessa dagana, svo já myndi mæla með huawei símanum klárlega!
huawei og Xiaomi eru að gera góð tæki þessa dagana, svo já myndi mæla með huawei símanum klárlega!
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1763
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Hvar er best og öruggast að kaupa huawei eða Xiaomi Mi Note Pro á netinu.
Þeir hljóta að vera báðir CE.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
- Staða: Tengdur
Samsung eru klárlega bestu hardware símar á markaðinum.
2 af mínum síðustu símum hafa verið frá þeim.
En guð minn góður hvað þeir þurfa að hætta að troða svona miklu bloatware-i inn.
2 af mínum síðustu símum hafa verið frá þeim.
En guð minn góður hvað þeir þurfa að hætta að troða svona miklu bloatware-i inn.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- FanBoy
- Póstar: 753
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
jardel skrifaði:Hvar er best og öruggast að kaupa huawei eða Xiaomi Mi Note Pro á netinu.
Af öllum þeim myndum sem ég hef séð þá eru þeir ekki CE merktir. þannig að ég myndi fara varlega í það
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 959
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Á sjálfur Xiaomi Redmi note 3 pro. 5.5", snapdragon 650, 3gb minni. Yndislegur sími! Keyptur á Ali, mínir símar verða frá Xiaomi í nánari framtíð, í stað þess að elta Samsung sem kosta vel yfir 100k.
Fáðu þér Xiaomi MI5 og málið dautt.
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 PRO | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
Varan verður að hafa CE til að maður getur verið rólegur að hún fari i gegnum tollinn
-
Eithvað af þessu kínadóti hlýtur að vera CE merkt.
Hvernig er best að nálgast þá?
Er að spá í neðangreindum síma.
http://m.aliexpress.com/item-desc/32548733288.html
Hvernig er best að nálgast þá?
Er að spá í neðangreindum síma.
http://m.aliexpress.com/item-desc/32548733288.html
kizi86 skrifaði:kínasímar eru margir að gera góða hluti þessa dagana, er sjálfur með Xiaomi Mi Note Pro, sem er 5.7" 1440p skjár, octacore örgjörvi og 4gb RAM 64GB storage, og þetta er hreinlega besti sími sem ég hef nokkurn tíma átt, elska hann til enda alheimsins og til baka.
Verð bara að spyrja hvernig þú náður honum inn í landið, lenti í allskonar vandamálum með Redmi Note 3 vegna CE merkingar.
Edit: Elska þessa síma líka innilega. Náði því miður að skella hurðinni á bílnum mínum á hann. Sést ekkert á honum nema LCD'inn sjálfur er brotinn. Ætla að panta mér nýjan skjá, eða nýjan síma. Það er að fara að koma Mi note 2 samkvæmt wccftech.com. Þannig ég bíð í smá.
Mátt svo endilega kíkja í þennan þráð fyrir mig
viewtopic.php?f=9&t=69790
peturthorra skrifaði:Á sjálfur Xiaomi Redmi note 3 pro. 5.5", snapdragon 650, 3gb minni. Yndislegur sími! Keyptur á Ali, mínir símar verða frá Xiaomi í nánari framtíð, í stað þess að elta Samsung sem kosta vel yfir 100k.
Ég á Helio X10 gerðina, verð að byðja þig að kíkja í þennan þráð:
viewtopic.php?f=9&t=69790
Ég fór í gegn um allskonar vandamál til að koma honum í gegn um tollinn, svo náði ég að brjóta hann og langar innilega að panta annan Xiaomi síma, elska þessi tæki. Nenni bara ekki að standa í svona CE vandræðum endalaust. Pantaðiru þinn með DHL shipping?