Ég er að fara að fá mér fartölvu, en hef bara ekki hugmynd hvað er gott og hvað ekki í þessu fartölvudæmi. Fartölvan sem ég þarf verður að styðja half-life 2 (1.2 GHz örri, 256mb minni, 128mb skjákort sem styður DirectX 7 eða hærra og WinXP). hún verður helst að vera frekar hljóðlát, með góðu hljóðkorti og helst með skrifara.
Svo er ég ekkert inní hvaða tölvubúðir eru að gera sig og hverjar ekki þannig ef það eru einhverjar búðir sem ég á alls ekki að versla hjá endilega látið mig vita
Hún má vera á verðbilinu 100-150 þ. og þessi fartölva mun koma í stað borðtölvunnar minnar, öll hjálp er mjög vel þegin
kk,
Palli.
Vantar hjálp með að velja fartölvu
Re: Vantar hjálp með að velja fartölvu
Plee skrifaði:Ég er að fara að fá mér fartölvu, en hef bara ekki hugmynd hvað er gott og hvað ekki í þessu fartölvudæmi. Fartölvan sem ég þarf verður að styðja half-life 2 (1.2 GHz örri, 256mb minni, 128mb skjákort sem styður DirectX 7 eða hærra og WinXP). hún verður helst að vera frekar hljóðlát, með góðu hljóðkorti og helst með skrifara.
Svo er ég ekkert inní hvaða tölvubúðir eru að gera sig og hverjar ekki þannig ef það eru einhverjar búðir sem ég á alls ekki að versla hjá endilega látið mig vita
Hún má vera á verðbilinu 100-150 þ. og þessi fartölva mun koma í stað borðtölvunnar minnar, öll hjálp er mjög vel þegin
kk,
Palli.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Þri 25. Maí 2004 21:02
- Staðsetning: 112 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
hehe þetta er það sem valve gefur út sem algjörlega mininum requirements, að sjálfsögðu helst betra að hafa lappann aðeins betra en það sem ég gaf upp en þetta er bara lágmarkið
og já mezzup eins og ég segi veit ég alveg 0 um fartölvur og ef ég þarf að borga meira fyrir þessi requirements þá geri ég það ;P
og já mezzup eins og ég segi veit ég alveg 0 um fartölvur og ef ég þarf að borga meira fyrir þessi requirements þá geri ég það ;P
Hnje.