Lenovo Y50 vs Acer Aspire Nitro

Höfundur
greatness
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 16:19
Staða: Ótengdur

Lenovo Y50 vs Acer Aspire Nitro

Pósturaf greatness » Mið 29. Júl 2015 13:50

Sæl öllsömul.

Ég er að velta fyrir mér þessum tveimur fartölvum:

Lenovo Y50 á 219.995: http://www.elko.is/elko/is/vorur/Fartol ... etail=true

og

Acer Aspire Nitro á 239.995: http://tl.is/product/aspire-nitro-leikj ... g-intel-i7

Mig langar að vita hvort einhverjar vaktarar hafa reynslu af þessum tölvum og hvorri vaktarar myndu mæla með. Helsti ókostur Lenovo virðist vera að það er TN skjár á þeirri tölvu sem sé lélegri en IPS skjárinn sem er á Acer vélinni. Er það reynsla þeirra sem hafa prófað þessar tölvur?

Bestu kveðjur.
Daníel.

Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39

Re: Lenovo Y50 vs Acer Aspire Nitro

Pósturaf tanketom » Mið 29. Júl 2015 18:07

Lenovo:
Pros: Mun betri kæling (=lengri ending) - Sterkbyggðari - Lenovo er mun meira reliable - Stærra minni(16GB RAM) - Stærri SSD(265GB SSD) - Geisladrif

Cons: Ljót og klunnalega - Ekki spennandi skjár

Acer
Pros: SSD og 1TB HDD - Góður Skjár - flottari og nettari

Cons: Mun líklegast hitna svakalega vegna fórnun fyrir útlit - Acer hefur ekki haft gott rep+ - Minni SDD - Ekkert Geisladrif - Minna Minni(8GB RAM) -
Dýrari( 20.000kr verðumunur) -

Niðurstaða

Ég verð að segja Lenovo, þrátt fyrir að ég sé nú ekki mikið Lenovo fan en þá er þeir með mjög sanngjarnt verð og góðar tölvur.

Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hafðu samband:

Pósturaf audiophile » Mið 29. Júl 2015 18:55

Lenovo.

Þessar Y50 hafa verið til í mörgum útfærslum síðasta árið og reynst mjög vel. Þær hafa verið bæði með glossy UHD skjá eða möttum FullHD og matti skjárinn finnst mér mjög fínn.

Bróðir minn er nýbúinn að kaupa Y50 með UHD skjá en sömu speccum og er mjög sáttur.

Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Mið 05. Ágú 2015 14:43

tanketom skrifaði:Cons: Mun líklegast hitna svakalega vegna fórnun fyrir útlit - Acer hefur ekki haft gott rep+ - Minni SDD - Ekkert Geisladrif - Minna Minni(8GB RAM) -
Dýrari( 20.000kr verðumunur) -

hver notar geisladrif í dag?

Starfsmaður @ IOD