Hafa menn lennt í vandræðum með að fá Ultrabay til að fá straum?
Veit að bæði Ultrabay-ið og diskurinn virka.
Lenovo T420 - Windows 8.1
Með þökkum fyrirfram!
Vandræði með Ultrabay - Lenovo T420
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 664
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
- Staða: Ótengdur
Re: Vandræði með Ultrabay - Lenovo T420
Búinn að athuga hvort geisladrifið virki ef þú setur það aftur í drivebay'ið?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Prófaðu að taka það úr og ýta diskinum innar í bayið ég er með svona en diskurinn í því getur færst til þá missi ég sambandið við hann hef ekki nennt að fixa það diskurinn er bara laus í hjá mér og ekki gert ráð fyrir neinum skrúfum til að festa hann.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:Prófaðu að taka það úr og ýta diskinum innar í bayið ég er með svona en diskurinn í því getur færst til þá missi ég sambandið við hann hef ekki nennt að fixa það diskurinn er bara laus í hjá mér og ekki gert ráð fyrir neinum skrúfum til að festa hann.
Í ultrabayinu á minni T420 er klemma sem festir diskinn í bayinu þannig að hann getur lítið sem ekkert hreyfst.
En til að svara upprunulega spurningunni þá hef ég ekki lent í neinu veseni með þetta hjá mér, ég held ég myndi byrja á að gera eins og FreyrGauti bendir á, þ.e.a.s. prufa geisladrifið. Ef þú átt ekki geisladrif þá get ég reynt að finna mitt og lánað þér til að prófa hvort það virki.
common sense is not so common.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4339
- Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
- Geisladrifið virkar (hefði átt að taka það fram).
- Diskurinn situr vel í ultrabay-inu, prufað í annarri tölvu, virkar fullkomlega þar.
- Klemman er á, breytir engu.
Common ladies! Keyrum þetta áfram, The curious case of Chaplin's Ultrabay!
- Diskurinn situr vel í ultrabay-inu, prufað í annarri tölvu, virkar fullkomlega þar.
- Klemman er á, breytir engu.
Common ladies! Keyrum þetta áfram, The curious case of Chaplin's Ultrabay!
Hefur þú aðgang að öðru ultrabay til að prófa í þinni tölvu?
common sense is not so common.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4339
- Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Ég er nokkuð viss um að þetta hafi ekkert með Ultrabay-ið að gera enda einfalt tæki.
Ein spurning þó, þið sem eruð með Windows 8.1, sjáið þið "Allow computer to turn this device off to save power" eða "Automatic Optical Drive Power Off" undir power options?
Ein spurning þó, þið sem eruð með Windows 8.1, sjáið þið "Allow computer to turn this device off to save power" eða "Automatic Optical Drive Power Off" undir power options?