hvernig líst mönum á þessa???
MEDION C8 CLAWHAMMER
17- WIDE-XGA TFT (1440x900)
AMD Athlon+ 64 processor 3000+
-with PowerNow! Technology
ATI® MOBILITY+ RADEON+ 9700
-128MB DDR VIDEO
512 MB DDRRAM 333MHz PC2700 (2x256)
60 GB UDMA 4200RPM harður diskur
DVD skrifari
Built in 16 bit audio & 4 speaker
Built-in 3x USB 2.0 & 1x 1394 FIREWIRE
Built in 56K V.90 modem (RJ-11 connector)
Built in 10/100 Mbit LAN, (RJ-45 connector)
Wi-Fi® Wireless (802.11g) 54Mpbs
1x VGA OUT, 1x TVOUT, 1x Seriel, 1x Parallel,
-1x MIC-IN,1x Headphone in, 2x Infrared, 1x PS/2,
-1x LINE OUT incl S/PDIF (Sony/Philips
-Digital Interface), and 4in1 Multicardreader
PC CARD slot supporting 1x type II
Lithium-ion battery
---Hugbúnaður---
Microsoft® Windows® XP Home Edition
Microsoft® Works 7.0
* Word processing
* Spreadsheet
* Calendar & address book
* contacts
* Database
MEDION C8 CLAWHAMMER
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Voða fínir "spekkar" ef þetta væri borðtölva. Þetta er ekki fartölva fyrir fimmaur. Batterísendinging er svo slöpp að þeir minnast ekki einusinni á hana í auglýsingunni
Ef þig langar í leikjatölvu fáðu þér þá almennilega borðtölvu (nú eða playstation) ef þig langar í fartölvu, fáðu þér eitthvað með Pentium M örgjörva.
Ef þig langar í leikjatölvu fáðu þér þá almennilega borðtölvu (nú eða playstation) ef þig langar í fartölvu, fáðu þér eitthvað með Pentium M örgjörva.
Daz skrifaði:Voða fínir "spekkar" ef þetta væri borðtölva. Þetta er ekki fartölva fyrir fimmaur. Batterísendinging er svo slöpp að þeir minnast ekki einusinni á hana í auglýsingunni
afhverju Pentium M örgjörva ???
???
-
-
- Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
Ég er með svipaðann lappa P4 3.0 ghz HT 512 ddr 17" widescreen og 80 gb disk skrifara og allann pakkann. Reyndar er mín HP vél og kostaði mig 150k í bandaríkjunum í vor..... þetta er ekki ekki beint ferðvél heldur mjög færanleg borðtölva með úber svölum skjá..... ég er að fíla hana í botn en hún er alltaf í sambandi hjá mér hehe hef ekki ennþá látið hana keyra sig út á batteríunum... þar sem konan frestaði því að fara skóla um eitt ár.
einarsig skrifaði:Ég er með svipaðann lappa P4 3.0 ghz HT 512 ddr 17" widescreen og 80 gb disk skrifara og allann pakkann. Reyndar er mín HP vél og kostaði mig 150k í bandaríkjunum í vor..... þetta er ekki ekki beint ferðvél heldur mjög færanleg borðtölva með úber svölum skjá..... ég er að fíla hana í botn en hún er alltaf í sambandi hjá mér hehe hef ekki ennþá látið hana keyra sig út á batteríunum... þar sem konan frestaði því að fara skóla um eitt ár.
Þú veist að það er bara hollt að láta batterýin tæmast öðru hverju, annars eyðileggjast þau bara.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ef þetta eru li-ion battery skiptir það engu máli hvort þau geymist óhlaðinn eða ekki en það eru battery sem ekki má hlaða og taka kannski 50% af þeim og hlaða aftur þarf alltaf að tæma þau alveg og hlaða fullt. En ef þetta eru
Ni-MH þá verður að vera með hleðslu inná þeim í geymslu við strákarnir erum með helling af 3000-3200mAh Ni-MH batteríum og þau eru ávalt einhvað hlaðin.
Ni-MH þá verður að vera með hleðslu inná þeim í geymslu við strákarnir erum með helling af 3000-3200mAh Ni-MH batteríum og þau eru ávalt einhvað hlaðin.