brynjarbergs skrifaði:Note 4 + Gear S = klikkað combo!
Note 4 er bara alltooof stór fyrir minn smekk.
Er búinn að ákveða það að kaupa IPhone 6 eftir miklar vangaveltur og margar heimsóknir í Elko til að fikta, langar að prófa IOS.
brynjarbergs skrifaði:Note 4 + Gear S = klikkað combo!
Yawnk skrifaði:beatmaster skrifaði:Spurning hvort að þetta hjálpi eitthvað til með ákvörðun...
http://www.bbc.com/news/business-30532463
Án þess að vita nokkurn skapaðan hlut um málefnið, er þetta ekki bara svipað ástand hjá flestum símaframleiðendum? Samsung ofl.
Samsung and Lenovo are under scrutiny on Thursday after a report surfaced from a China labor watchdog claiming that children were working at a facility that contributes to the companies' product.
Yawnk skrifaði:Ég lét vaða í gær og keypti mér IPhone 6 16GB Space Gray.
Mjög sáttur hingað til þar til annað kemur í ljós, tókst hinsvegar að klúðra rækilega í gær, náði að eyða út öllum playlistunum mínum á ITunes vegna misskilnings, eyddi þeim útaf símanum og þá syncaðist allt út af ITunes líka, helvítis vesen.
Einnig var svolítið vesen að linka hotmail account við símann, en það tókst.
Finnst samt alveg merkilegt hversu dýr IPhone er miðað við specca, LG G2 er með yfirburði á flestum sviðum 'specwise' yfir IPhone, afhverju er þessi sími ekki ódýrari.
GullMoli skrifaði:Yawnk skrifaði:Ég lét vaða í gær og keypti mér IPhone 6 16GB Space Gray.
Mjög sáttur hingað til þar til annað kemur í ljós, tókst hinsvegar að klúðra rækilega í gær, náði að eyða út öllum playlistunum mínum á ITunes vegna misskilnings, eyddi þeim útaf símanum og þá syncaðist allt út af ITunes líka, helvítis vesen.
Einnig var svolítið vesen að linka hotmail account við símann, en það tókst.
Finnst samt alveg merkilegt hversu dýr IPhone er miðað við specca, LG G2 er með yfirburði á flestum sviðum 'specwise' yfir IPhone, afhverju er þessi sími ekki ódýrari.
Speccarnir eru nefnilega ekki allt. Apple eru með svo fáa síma að þeir geta sniðið stýrikerfið svo ótrúlega vel að vélbúnaðinum. Þar af leiðandi virkar hann líka svo ljómandi vel miðað við Android síma með "betri specca".
Yawnk skrifaði:Finnst samt alveg merkilegt hversu dýr IPhone er miðað við specca, LG G2 er með yfirburði á flestum sviðum 'specwise' yfir IPhone, afhverju er þessi sími ekki ódýrari.