Sælir,
Ég er með Samsung s4 með brotnum skjá, síminn er 18mánaða og virkar eins og nýr.
Hafiði hugmynd um hvað símar í svona ástandi eru að fara á nú til dags ?
takk fyrir
Samsung s4 - brotinn skjár.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Re: Samsung s4 - brotinn skjár.
Heilir eru þeir að fara á í kringum 40 þúsund
Bætt við:
Ég tjékkaði og ég á pantaði víst 2 gler á svona síma og eru þau á leiðinni til landsins á einhverja nokkra dollara.
Minn er líka brotinn en digitiserinn á honum er í lagi svo ég ætla reyna skipta um glerið án þess að eyðileggja digitiserinn og vona að allt gangi.
Ef mér tekst í fyrstu tilraun og hann virkar með fyrra glerinu þá getur þú fengið seinna glerið.
Bætt við:
Ég tjékkaði og ég á pantaði víst 2 gler á svona síma og eru þau á leiðinni til landsins á einhverja nokkra dollara.
Minn er líka brotinn en digitiserinn á honum er í lagi svo ég ætla reyna skipta um glerið án þess að eyðileggja digitiserinn og vona að allt gangi.
Ef mér tekst í fyrstu tilraun og hann virkar með fyrra glerinu þá getur þú fengið seinna glerið.
Síðast breytt af snaeji á Sun 30. Nóv 2014 22:50, breytt samtals 1 sinni.
Breytti svarinu mínu hér fyrir ofan þig frekar en að svara tvisvar í röð svo þú vilt líklegast lesa það aftur.
Miðað við að skjárinn er brotinn og 50/50 hvort þurfi dugi að skipta um glerið eða kaupa nýjann 200$ skjá myndi ég segji raunhæft í kringum þá upphæð.
Miðað við að skjárinn er brotinn og 50/50 hvort þurfi dugi að skipta um glerið eða kaupa nýjann 200$ skjá myndi ég segji raunhæft í kringum þá upphæð.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 184
- Skráði sig: Fim 11. Júl 2013 10:05
- Staða: Ótengdur
snaeji skrifaði:Ef mér tekst í fyrstu tilraun og hann virkar með fyrra glerinu þá getur þú fengið seinna glerið.
Flott að heyra, endilega láttu mig vita.
Já sendu mér skilaboð eftir 2 vikur þá ætti ég að vera búinn að þessu!