Battery wear level

Skjámynd

Höfundur
hordur
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Fös 23. Nóv 2007 11:58
Staðsetning: 110
Staða: Ótengdur

Battery wear level

Pósturaf hordur » Sun 23. Nóv 2014 13:26

Sælir vaktarar

Ég Fékk mér fartölvu núna um miðjan júlí, og hef verið að nota HWMonitor til að fylgjast með hitanum og battery status.

Núna er battery wear level komið í 18%, er þetta eðlileg rýrnun á svona stuttu tímabili ? hef alltaf tekið battery úr þegar hún er plugguð í vegg/ og reynt að "ofhlaða hana ekki" það er allveg góður klukkutími farinn af endinguni.

Hvað seigir ykkar reynsla ?

Takk fyrir

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Re: Battery wear level

Pósturaf dori » Sun 23. Nóv 2014 16:44

Lipo rafhlöður (eins og eru í öllum tölvum í dag) á ekki að þurfa að taka úr þegar hún er ekki í hleðslu og það er stýring sem kemur í veg fyrir að þú ofhlaðir hana ekki.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 23. Nóv 2014 17:14

Wear level á rafhlöðunni (LiPo) í Asus Zenbook fartölvunni minni sem keypt var í ágúst 2012 er í 13% eins og stendur.

Þetta fer náttúrulega eftir því hversu mikið þú notar rafhlöðuna og hversu oft þú hleður hana. Ég hleð mína kannski á 1-2 daga fresti og nota hana lítið sem ekkert yfir sumartímann.

Svo er augljóst að því minni sem rafhlaðan er þeim mun oftar hleðurðu hana og því hraðar rýrnar hún.

Ef þú nærð í BatteryMon þá geturðu séð fjölda "charge cycles", sem gæfi betra mat á þessar tölur hjá þér. Það er í 503 hjá mér eins og stendur.

Skjámynd

Höfundur
hordur
Fiktari

Pósturaf hordur » Sun 23. Nóv 2014 17:24

Takk prufa Batterymon í kvöld, Fannst 18% bara mikil rýrnun of var að spá hvort ég hefði rétt á að fá nýtt. þetta er lenovo vél versluð í elko

Skjámynd

Höfundur
hordur
Fiktari

Pósturaf hordur » Sun 23. Nóv 2014 20:43

Þetta fékk ég úr batterymon sýnir ekki charge cycles

Mynd

Var líka búinn að gera Gauge restet með lenovo energy manager.

slapi
Gúrú
Póstar: 575
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47

Pósturaf slapi » Sun 23. Nóv 2014 20:49

Rafhlöður í dag eru miklu betri hvað varðar fölsk þök í hleðslu og "yfir" hleðslu. Einnig ef þær tæmast og annað hefur lítið sem ekkert að segja um svona lags endingu.

Það er oftast sem þeim fer niður á við hraðast fyrst og síðan jafnast það út.

Líftíminn ákvarðast oftast á charge cycles og hann er þannig að 1 cycle er 100% hleðsla. En það getur verið skipt í hluta eins og þegar maður hleður hana frá 50% uppí hundrað tvisvar osfrv.

Skjámynd

Höfundur
hordur
Fiktari

Pósturaf hordur » Sun 23. Nóv 2014 20:55

jamm virðist vera voða random eitthvað (það sem ég hef lesið) fer bara í taugarnar á mér.

Ætti kanski bara hætta velta mér uppúr þessu :/

Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54

Pósturaf Framed » Þri 25. Nóv 2014 09:24

Nú veit ég ekki hvaða eftirlitshugbúnaður fylgir með Ideapad vélunum en það er hægt að sjá charge cycle count í power manager sem fylgir (fylgdi) Thinkpad vélunum. Af minni reynslu af Thinkpad þá þykir mér þetta vera helv. mikið battery wear á svona stuttum tíma.
Ég á eina vél með tveimur rafhlöðum sem eru annars vegar þriggja og hins vegar sex ára gamlar sem eru, að mig minnir, í 15% og 20% um það bil. Eldri rafhlaðan var komin í sjö hundruð og eitthvað charge cycles, aftur að mér minnir.

Ég myndi prufa að hringja í verkstæðið hjá Nýherja og spyrja út í þetta. Má vera að þetta séu fordómar hjá mér en ég treysti þeim frekar til að gefa trúverðug svör heldur en Elko.

Skjámynd

Höfundur
hordur
Fiktari

Pósturaf hordur » Þri 25. Nóv 2014 14:07

Hugbúnaðurinn sem fylgdi heitir "energy manager " og sýnir ekki charge cycles.

Fékk bara loðin svör frá nýherja, en þeir buðu mér að koma með vélina í mælingu.

Hugsa ég fari bara með battery-ið í elko og sjái hvað þeir gera, veit að battery flokkast undir rekstrar vöru enn fannst þetta líka fullmikið (farið úr 6klst í 4.45min)

Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54

Pósturaf Framed » Þri 25. Nóv 2014 14:18

Það er samt eins árs ábyrgð á þeim þó þær séu rekstrarvara.

Það væri svo áhugavert að fá að heyra hvað Elko segir.