Gamla Acer fartölvan mín er búinn að vera að láta illa síðustu daga og í gær drap hún á sér og ég fæ bara hvítan skjá þegar ég kveiki á henni og hún reynir ekki einu sinni að boota sig að neinu viti, fæ bara powerljósið og hvíta skjáinn.
Ég er með hana inni í sjónvarpsherbergi tengda með hdmi og ég fæ heldur ekkert á skjáinn sem er tengdur með hdmi, grunar sterklega að vandamálið sé RAM-ið á henni. Eruð þið sammála því?
Ég opnaði hana annars og rykhreinsaði en það gekk samt ekki, ramið er alveg vel sett í samband og því er þetta ekki sambandsleysi þar.
Hvítur skjár á fartölvu
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Re: Hvítur skjár á fartölvu
Ef ramið væri bilað þá fengirðu líklega enga skjámynd. Hugsanlega er skjákortið í tölvunni (Og þar Með líklega móðurborðið) í ólagi.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Re: Hvítur skjár á fartölvu
KermitTheFrog skrifaði:Ef ramið væri bilað þá fengirðu líklega enga skjámynd. Hugsanlega er skjákortið í tölvunni (Og þar Með líklega móðurborðið) í ólagi.
Já mig grunaði það líka.
Hún er frá 2006 held ég og mér finnst alveg magnað hvað hún er búin að duga lengi þrátt fyrir langa notkun.
Ætli ég finni ekki einhverja notaða fartölvu á 50k eða jafnvel nýja, þarf ekki neitt svakalegt því ég þarf bara að geta spilað Killing Floor og einhverja basic leiki á henni og streama.