Ég er með Samsung Galaxy Tab3. Ég er búinn að setja lykilorð á að það þarf að setja inn password ef það á að kaupa eitthvað af Google Play Store, en á ekki að vera hægt að setja lykilorð á öll download? Núna er þetta þannig að það er ekki promptað password ef appið sem um ræðir er ókeypis.
Ég vil geta sett password á öll download frá Google Play Store svo krakkar geti ekki sótt endalaust af fríum öppum.
Finn hvergi neitt um þetta. Er þetta kannski ekki í boði?
Google Play Store password
Re: Google Play Store password
nota "third party" app, https://play.google.com/store/apps/deta ... HBsb2NrIl0 td þetta.. getur læst playstore með pinni, svo þarft að stimpla inn pin númer til að geta opnað play store..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1069
- Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
- Staða: Ótengdur
Thanks, Applock leysir vandann.
Hefði samt fundist eðlilegt að þetta væri bara innbyggt í Android.
Hefði samt fundist eðlilegt að þetta væri bara innbyggt í Android.
np, jamm finnst þetta vera dáldið funky.. fyrst android á að vera svo opið, þá finnst mér að maður ætti að hafa val til að "manipulate"a allt í kerfinu..
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV