Get ekki sett myndir úr myndavél í tölvuna

Höfundur
thorby
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Mán 05. Des 2011 03:20
Staða: Ótengdur

Get ekki sett myndir úr myndavél í tölvuna

Pósturaf thorby » Fös 28. Mar 2014 11:55

Sælir, ég er nýbúin að kaupa mér myndavél (digital ) en hvernig sem ég reyni þá tekst mér ekki að setja myndir inn í tölvuna, tölvan frýs og músin frýs og það kemur ekkert að tölvan hafi fundið new hardware. Sem sagt allt sem er USB tengt frýs, er með USB tengda mús, því músin á tölvunni virkar ekki.

Svo er reyndar annað, að tölvan er tekin upp á því að slökkva á sér í tíma og ótíma, bara allt í einu, virðist ekki vera tengt neinu sem ég er að gera, en hún hitnar all rosalega :fly

thorby tölvunörd

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Re: Get ekki sett myndir úr myndavél í tölvuna

Pósturaf Bjosep » Fös 28. Mar 2014 12:36

Ertu viss um að þú sért með uppsetta rekla fyrir myndavélina? Það var þannig að maður gat þurft að setja upp rekla til þess að tölvan gæti lesið myndirnar af kortinu ef maður tengdi vélina við tölvuna. Hvernig myndavél er þetta annars?

Hefurðu prufað kortalesara í staðinn? Það er yfirleitt einfaldasta lausnin til þess að ná myndum af korti.

Þetta hljómar eins og tölvan þín sé bara í tómu tjóni og þú ættir kannski að reyna að draga fram frekar upplýsingar um það hvað er að gerast þegar hún klikkar svona svo hægt sé að hjálpa þér að bilanagreina greyið, hvort sem þú gerir það sjálfur eða ferð með hana í viðgerð.

himminn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20

Pósturaf himminn » Fös 28. Mar 2014 12:38

Er ekki líklegast að ef hún er að hitna án þess að vera að vinna mikið að einhver festing á kælingunni þinni sé laus eða kælikremið bara búið?

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6799
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 28. Mar 2014 15:49

Byrjaðu á að prufa aðra tölvu :)

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1702
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Fös 28. Mar 2014 16:52

Getur prófað að uninstalla usb driverunum, windows ætti að installa þeim aftur þegar þú endurræsir. En annars heyrist mér þetta vera stærra undirliggjandi vandamál.