spjaldtölvur fyrir krakka
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 241
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
- Staðsetning: Gaflari
- Staða: Ótengdur
spjaldtölvur fyrir krakka
fyrir nokkru keypti ég tvær spjaldtölvur fyrir ormana mína 2. og 3. ára ,þar sem ég veit hvursu miklir böðlar þetta eru keypti ég bara það ódýrasta sem ég fann og viti menn ég er búinn að fara í gegnum cirka tíu stykki á rúmu ári!!
krakkarnir elska tölvurnar sínar og mega helst ekki án þeirra vera plús að þær hjálpa öðru barninu mikið með málþroska.
svo nú vantar mig ykkar ráðleggingar.
mig vantar sem sagt snögga tölvu sem ekki brotnar við minnsta högg en er nógu ódýr til að valda ekki þjóðarsorg ef hún er eyðilögð, svona 30þ stykkið eða minna.
hún þarf að hafa gott wifi þar sem youtube er í miklu uppáhaldi hjá litlu skrímslunum og helst aðgengi að sæmilegu úrvali af öppum.
so far það sem ég hef prufað eru nextbook hjá tölvulistanum krakkarnir brjóta þær næstum daglega. og svo ein kurio sem ég keypti í sweden hún entist mun lengur (4-5 mánuði) en var frekar hæg og leiðinleg.
krakkarnir elska tölvurnar sínar og mega helst ekki án þeirra vera plús að þær hjálpa öðru barninu mikið með málþroska.
svo nú vantar mig ykkar ráðleggingar.
mig vantar sem sagt snögga tölvu sem ekki brotnar við minnsta högg en er nógu ódýr til að valda ekki þjóðarsorg ef hún er eyðilögð, svona 30þ stykkið eða minna.
hún þarf að hafa gott wifi þar sem youtube er í miklu uppáhaldi hjá litlu skrímslunum og helst aðgengi að sæmilegu úrvali af öppum.
so far það sem ég hef prufað eru nextbook hjá tölvulistanum krakkarnir brjóta þær næstum daglega. og svo ein kurio sem ég keypti í sweden hún entist mun lengur (4-5 mánuði) en var frekar hæg og leiðinleg.
Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Re: spjaldtölvur fyrir krakka
http://tolvutek.is/vara/point-of-view-mobii-721-7-spjaldtolva-med-heyrnatolum-og-hogghlif-blatt
Þú færð ekkert gott og högghelt í þessum verðflokki. Börnin mega vel við því að tölvan sé hæg og þau hafa bara gott af því. Allt er gott í hófi.
Spjaldtölvur gera börn heldur ekki að tölvusnillingum, þvert á móti. Eftir spjaldtölvuvæðinguna í heiminum þá eru börn og ungligar verr læs á tækni og tölvubúnað heldur en fyrri kynslóðir, þó þau þekki öll svölustu öppin...
Þú færð ekkert gott og högghelt í þessum verðflokki. Börnin mega vel við því að tölvan sé hæg og þau hafa bara gott af því. Allt er gott í hófi.
Spjaldtölvur gera börn heldur ekki að tölvusnillingum, þvert á móti. Eftir spjaldtölvuvæðinguna í heiminum þá eru börn og ungligar verr læs á tækni og tölvubúnað heldur en fyrri kynslóðir, þó þau þekki öll svölustu öppin...
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
10 spjaldtölvur á einu ári? holy macro! spurning um að gefa þeim LEGO DUPLO ?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Það er líka hægt að fá Panasonic Toughpad eða en þær kosta meira heldur en flestar aðrar spjaltölvur þar sem þær eru hannaðar fyrir erfiðar aðstæður.
http://www.panasonic.com/business/toughbook/tablet-computers.asp
http://www.panasonic.com/business/toughbook/tablet-computers.asp
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
GuðjónR skrifaði:10 spjaldtölvur á einu ári? holy macro! spurning um að gefa þeim LEGO DUPLO ?
Eða bækur
http://www.dailymail.co.uk/health/artic ... -warn.html
http://www.nydailynews.com/life-style/h ... -1.1054449
http://www.dnaindia.com/health/report-a ... nt-1871227
-
- Fiktari
- Póstar: 85
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:32
Yngri vargarnir á mínu heimili eru ágætlega sátt við ódýru MOBI frá tölvudek. Eldri helmingurinn kýs frekar apple eða öflugri android tæki.
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Minnir að 7tommu Samsung Galaxy Tab 2 sé á einhvern 30 þúsund kall í Elko. Mæli með allri SGT2 línunni en efast þó um að þær séu eitthvað höggheldari en aðrar vélar.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Ef krakkinn gerir sér ekki grein fyrir því að þetta eru verðmæti en ekki leikfang þá ætti hann kannski ekki að fá að fara í gegnum 10 stk á ári.
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
- Staðsetning: Reykjavík
hvað með að leyfa honum að ala sín börn eins og hann vill, hann var ekki að biðja um uppeldisráð,
en ot, er ekki einhver nabi málið?
http://www.nabitablet.com/
en ot, er ekki einhver nabi málið?
http://www.nabitablet.com/
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Ég veit að það skilar yfirleitt engu nema sárindum þegar maður setur út á uppeldi fólks, en ertu að grínast? Spjaldtölvur fyrir tveggja og þriggja ára börn? Afhverju gefurðu þeim ekki eitthvað sem er hannað fyrir börn, sem skemmist ekki? Kubbar? Dúkkur? Lego? Knex? Playmo?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Ofur-Nörd
málið er að ormarnir eru brjálaðir í allt tölvutengt svo ódýr spjaldtalva er betra en að finna rándýra símann í rúst eða eina af tölvunum mínum í klessu eftir að einhver hefur dansað á lyklaborðinu og breytt öllum stillingum að ég tali ekki um tugþúsunda símareikning eftir að einn ormurinn slökkti á wifi-inu á símanum og fór svo á download fyllerý.
ég er að tala um 2 og 3 ára krakka sem aflæsa öll tæki á heimilinu og sörfa netið eins og höfrungur í gegnum sjó.
ég hef séð þau gera hluti í tölvunum sem ég gæti varla fiktað mig í gegnum.
í sambandi við uppeldisráð sumra hneykslaðra ......... ég ætla að sleppa því að svara þeim þar sem það myndi bara leiða til skítkasts.
ég er að tala um 2 og 3 ára krakka sem aflæsa öll tæki á heimilinu og sörfa netið eins og höfrungur í gegnum sjó.
ég hef séð þau gera hluti í tölvunum sem ég gæti varla fiktað mig í gegnum.
í sambandi við uppeldisráð sumra hneykslaðra ......... ég ætla að sleppa því að svara þeim þar sem það myndi bara leiða til skítkasts.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
við erum að tala um krakka sem vakna um miðja nótt kveikja á sjónvarpinu og leigja sér mynd á vod-inu.
sem breyta screen save á tölvum.
skipta um tungumál síma.
hakka sig inn á læsta fartölvu (hef enn ekki hugmynd um hvernig).
sem breyta screen save á tölvum.
skipta um tungumál síma.
hakka sig inn á læsta fartölvu (hef enn ekki hugmynd um hvernig).
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Sallarólegur skrifaði:Ég veit að það skilar yfirleitt engu nema sárindum þegar maður setur út á uppeldi fólks, en ertu að grínast? Spjaldtölvur fyrir tveggja og þriggja ára börn? Afhverju gefurðu þeim ekki eitthvað sem er hannað fyrir börn, sem skemmist ekki? Kubbar? Dúkkur? Lego? Knex? Playmo?
Ég veit ekki hvort það var viljandi hjá þér, en Lego, Knex og Playmo eru ekki hentugt dót fyrir 2 ára.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Ég veit að það skilar yfirleitt engu nema sárindum þegar maður setur út á uppeldi fólks, en ertu að grínast? Spjaldtölvur fyrir tveggja og þriggja ára börn? Afhverju gefurðu þeim ekki eitthvað sem er hannað fyrir börn, sem skemmist ekki? Kubbar? Dúkkur? Lego? Knex? Playmo?
Ég veit ekki hvort það var viljandi hjá þér, en Lego, Knex og Playmo eru ekki hentugt dót fyrir 2 ára.
Reyndar
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Höfundur - Ofur-Nörd
hann hefði alveg eins getað talað um hesta kjamma og bláskeljar...... :þ
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Spurning um að halda börnunum í skefjum held og kenna þeim að umgangast þær, færð ekkert tæki í þessuþ verðflokki sem þolir meðferð hjá svona ungum guttum, trúðu mér ég veitt, ég er með einn svona 4 ára heima
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!