Hvor símanna reikniði með að muni reynast manni betur? HTC One eð iPhone 5s? Er vanur ios en veit þó af því að android er mjög einfalt og auðvelt að venjast. Er búinn að skoða flest reviews sem til eru af þessum tækjum en erfitt að velja!
Hvort er málið?
Hjálp við farsímaval
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Re: Hjálp við farsímaval
Ég er með LG G2 sem er alveg hreint frábær. Mjög gott batterí, góður skjár og tiltölulega lítið af bloatware (miðað við S4 o.sfrv.).
Hann er samt soldið stór, ég er samt að verða búinn að venjast honum alveg eftir aðeins meira en viku notkun
Hann er samt soldið stór, ég er samt að verða búinn að venjast honum alveg eftir aðeins meira en viku notkun
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
- Staðsetning: Mosfellsbær
ég persónulega myndi fá mér HTC One.
Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Báðir mjög góðir, persónulega færi ég í HTC One enda er ég miklu meira invested í Android (Google þjónustur, keypt öpp etc).
Ef þú hinsvegar ert búinn að kaupa mikið af öppum og/eða átt apple tölvur þá er iPhone örugglega góð kaup.
Þarftu ekki bara að prófa báða í verslun
Ef þú hinsvegar ert búinn að kaupa mikið af öppum og/eða átt apple tölvur þá er iPhone örugglega góð kaup.
Þarftu ekki bara að prófa báða í verslun
Ég leitast aðallega eftir “smooth"leika símans, einföldum og þægilegum og svo finnst mér mikilvægt að hann sé flottur að útliti og þægilegt að handleika hann. Farinn að hallast að iPhone, en prófa þá samt í búðinni eins og þú bendir á.
er með htc one og í hvert skipti sem ég tek hann upp í kringum iphone eigendur dragast þeir að honum einsog mý að mykjuskán til að dást að honum
fallegasti síminn að mínu mati og sense er virkilega töff og þægilegt
fallegasti síminn að mínu mati og sense er virkilega töff og þægilegt
-
- Geek
- Póstar: 854
- Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
- Staðsetning: 271 Mosfellssveit
HTC ONE er einn flottasti síminn á markaðinum í dag imo.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
Ég hef líka verið að spá í HTC símanum. Ég kaupi sjaldan síma og læt þá duga eins lengi og þeir endast (eða þangað til þeir týnast)
Ég stefni á nýjann í janúar/febrúar þegar jólapeningaplottið er yfirstaðið og spurningin er hvort maður ætti að kaupa þennan síma þá eða bíða aðeins eftir arftakanum?
Hefur einhver kynnt sér HTC ONE 2 eða hvað sem þeir ætla að kalla hann? Hef lesið eitthvað af óstaðfestum orðrómum en ekki fundið neitt concrete ennþá.
Ég stefni á nýjann í janúar/febrúar þegar jólapeningaplottið er yfirstaðið og spurningin er hvort maður ætti að kaupa þennan síma þá eða bíða aðeins eftir arftakanum?
Hefur einhver kynnt sér HTC ONE 2 eða hvað sem þeir ætla að kalla hann? Hef lesið eitthvað af óstaðfestum orðrómum en ekki fundið neitt concrete ennþá.
Ég sá HTC M8 einhversstaðar líka. Kannski mismunandi eftir markaðssvæðum eða eitthvað