iPhone að fara hrynja í verði og fá 4G á íslandi.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Ótengdur

iPhone að fara hrynja í verði og fá 4G á íslandi.

Pósturaf chaplin » Fös 29. Nóv 2013 01:07

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Re: iPhone að fara hrynja í verði og fá 4G á íslandi.

Pósturaf FuriousJoe » Fös 29. Nóv 2013 01:09

Já, ég er sammála því. Loksins smá árangur hvað varðar Apple á Íslandi.

Bara flottar fréttir :)

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Fös 29. Nóv 2013 01:15

Loksins.

Vonandi að einhver taki yfir Nintendo umboðinu núna ;)

Vignirorn13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 383
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:26
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf Vignirorn13 » Fös 29. Nóv 2013 01:19

Síminn er líka búinn að semja og las líka að það er haldið að Nova hafi samið líka við þá. :)

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5592
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fös 29. Nóv 2013 01:23

Síminn er í hópi viðurkenndra endursöluaðila Apple. Frá og með 13. desember selur Apple í fyrsta sinn síma sína beint til Símans. Síminn býður því viðskiptavinum iPhone 5s, einn framsæknasta snjallsímann í heiminum, og iPhone 5C, litríkasta iPhone-inn hingað til, frá 13. desember 2013 á nýju verði.
http://www.siminn.is/iphone/

Held að markaðshlutdeild iPhone eigi eftir að aukast talsvert, enda tel ég að ein helsta ástæðan fyrir því að fólk velur sér android síma sé útaf verðinu.

*-*

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3848
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Fös 29. Nóv 2013 01:27

Snilld. Er búinn að vera á 4G neti í bandaríkjunum núna síðustu 2 vikur og þetta er þvílíkur munur verð ég að segja. Engin bið eftir neinu þegar þú ert í góðu sambandi allavegana, allt gerist uber hratt (tölvupóstar, imessage ofl).

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07

Pósturaf vikingbay » Fös 29. Nóv 2013 04:59

hvernig er batteríendingin hjá þér Tiger?

rubey
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 00:39

Pósturaf rubey » Fös 29. Nóv 2013 08:33

Jæja þar fór "free upgrade" planið mitt.. Hefur verið fínt að kaupa iphone úti og selja hann svo hérna heima á sama verði eftir 1 ár. :lol:

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Fös 29. Nóv 2013 08:35

vikingbay skrifaði:hvernig er batteríendingin hjá þér Tiger?

Á 4G netinu eða almennt? Fann engan mun á 4G og 3G í batterísendingu, samt notaði ég símann meira úti en hérna heima held ég (alla morgna í golfinu og stundum með gps á í 4 tíma ofl). Þannig að ég get ekki kvartað þannig séð, en ég aftur á móti hef alltaf hlaðið alla mína síma á hverju kvöldi og því aldrei lent í neinu veseni.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 29. Nóv 2013 09:07

Þetta er feit verðlækkun, nú hljóta straumbreytarnir sem fylgja að vera með kló sem passar við okkar kerfi.
En af hverju ætli Apple hafi samið beint við símafyrirtækin en ekki við Skakkaturn ehf?

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Fös 29. Nóv 2013 13:46

GuðjónR skrifaði:Þetta er feit verðlækkun, nú hljóta straumbreytarnir sem fylgja að vera með kló sem passar við okkar kerfi.
En af hverju ætli Apple hafi samið beint við símafyrirtækin en ekki við Skakkaturn ehf?

Ætli þeir hafi ekki bara smá viðskiptavit :)

En Skakkiturn var fljótur að lækka sína síma.....einhver var álagningin þótt þeir komu í gegnum krókaleiðir.

Ég heyrði roslega háa tölu sem símafyrirtækin skuldbinda sig að kaupa af símum á hverju ári, veit svo sem ekki hvort hún sé annað en orðrómur en veit einhver þessa tölu fyrir víst?

Hausverkur
Græningi
Póstar: 41
Skráði sig: Fös 29. Nóv 2013 14:25

Pósturaf Hausverkur » Fös 29. Nóv 2013 14:29

Soldið mikið sölu gimmick finsnt mér rétt fyrir jólin varðandi 4 hjá vodafone.

Síminn er ekki með 4G,

Vodafone er með 4G á Selfossi,Akureyri og Borgarnesi.

Held að fullt af liði eigi eftir að stökkva á þetta og halda að þeir verði á frábærri 4G tengingu í REykjavík og nágrenni.

Eina vonin fyrir iPhone eigendur á höuðborgasvæðinu var basicly Nova sem vildu ekki samþykkja skilmála apple. (hverjir sem þeir voru)

just my 5cents....

RAZER BLADE 15 advanced
DELL 27" 1440P H-IPS

wicket
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Fös 29. Nóv 2013 14:33

Mér skilst að 4G kerfið hjá Símanum sé bara korteri frá gangsetningu. Hef séð slatta af Instagram myndum frá fólki sem ég kannast við sem vinnur hjá Símanum að pósta speedtestum og slíku.

hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22

Pósturaf hkr » Fös 29. Nóv 2013 15:25

Hausverkur skrifaði:Soldið mikið sölu gimmick finsnt mér rétt fyrir jólin varðandi 4 hjá vodafone.

Síminn er ekki með 4G,

Vodafone er með 4G á Selfossi,Akureyri og Borgarnesi.

Held að fullt af liði eigi eftir að stökkva á þetta og halda að þeir verði á frábærri 4G tengingu í REykjavík og nágrenni.

Eina vonin fyrir iPhone eigendur á höuðborgasvæðinu var basicly Nova sem vildu ekki samþykkja skilmála apple. (hverjir sem þeir voru)

just my 5cents....

Las ég ekki einhverstaðar að Nova og Vodafone ætluðu að samaeina 4G kerfin sín?

Ég hefði nú vilja sjá iPadana fylgja með í þessum díl, amk 3g/4g tækin.

halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:

Pósturaf halldorjonz » Fös 29. Nóv 2013 17:47

Síminn selur símann á 109k í stað 159k. Nova var að selja þessa síma á hvað 139k? vonandi verður þessi sími á minna en það hjá nova, svona 90-100k
þá hugsanlega hættir maður að láta eitthvern versla þetta fyrir sig í usa

Skjámynd

Squinchy
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Staðsetning: Grafarholt

Pósturaf Squinchy » Fös 29. Nóv 2013 19:11

Tiger skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þetta er feit verðlækkun, nú hljóta straumbreytarnir sem fylgja að vera með kló sem passar við okkar kerfi.

Ætli þeir hafi ekki bara smá viðskiptavit :)

En Skakkiturn var fljótur að lækka sína síma.....einhver var álagningin þótt þeir komu í gegnum krókaleiðir.

Ég heyrði roslega háa tölu sem símafyrirtækin skuldbinda sig að kaupa af símum á hverju ári, veit svo sem ekki hvort hún sé annað en orðrómur en veit einhver þessa tölu fyrir víst?

:-$

Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS

paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04

Pósturaf paze » Lau 30. Nóv 2013 00:00

appel skrifaði:Síminn er í hópi viðurkenndra endursöluaðila Apple. Frá og með 13. desember selur Apple í fyrsta sinn síma sína beint til Símans. Síminn býður því viðskiptavinum iPhone 5s, einn framsæknasta snjallsímann í heiminum, og iPhone 5C, litríkasta iPhone-inn hingað til, frá 13. desember 2013 á nýju verði.

Held að markaðshlutdeild iPhone eigi eftir að aukast talsvert, enda tel ég að ein helsta ástæðan fyrir því að fólk velur sér android síma sé útaf verðinu.

Þetta er ennþá sub-pair vara á okur verði eins og allt annað frá þessu fyrirtæki.

Það má vel vera að fólk sem kann ekki að sjá það út kaupi þá frekar apple, en þeir sem vita eitthvað um málið munu halda sig við aðrar vörur.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser

Pósturaf Tiger » Lau 30. Nóv 2013 00:15

paze skrifaði:
appel skrifaði:Síminn er í hópi viðurkenndra endursöluaðila Apple. Frá og með 13. desember selur Apple í fyrsta sinn síma sína beint til Símans. Síminn býður því viðskiptavinum iPhone 5s, einn framsæknasta snjallsímann í heiminum, og iPhone 5C, litríkasta iPhone-inn hingað til, frá 13. desember 2013 á nýju verði.

Þetta er ennþá sub-pair vara á okur verði eins og allt annað frá þessu fyrirtæki.

Það má vel vera að fólk sem kann ekki að sjá það út kaupi þá frekar apple, en þeir sem vita eitthvað um málið munu halda sig við aðrar vörur.

Þar fór allt málefnalegt í þessum þræði til fjandans.......as allways :fly

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Lau 30. Nóv 2013 00:23

Tiger skrifaði:Þar fór allt málefnalegt í þessum þræði til fjandans.......as allways :fly

Tek undir þetta.

AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Lau 30. Nóv 2013 00:24

Frábært fyrir iFone notendur. Persónulega finnst mér þetta ekki skipta neinu máli. Eina sem þetta mun gera er að fleiri fátæklingar munu sýnst með Affel síma þykjandi vera ríkir, því eins og við vitum er þetta ekkert nema status symbol. Hinsvegar flott að það er búið að lækka verðið, vonandi fylgja aðrir símar í kjölfarið til að keppa við það.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Lau 30. Nóv 2013 00:29

hfwf skrifaði:Frábært fyrir iFone notendur. Persónulega finnst mér þetta ekki skipta neinu máli. Eina sem þetta mun gera er að fleiri fátæklingar munu sýnst með Affel síma þykjandi vera ríkir, því eins og við vitum er þetta ekkert nema status symbol. Hinsvegar flott að það er búið að lækka verðið, vonandi fylgja aðrir símar í kjölfarið til að keppa við það.

Apple hefur tekist að gera allar vörurnar sínar að stöðutákni, sem er auðvita bilun en á sama tíma algjör snilld, en þetta snýst ekki um það. Þessi þráður snýst um að iPhone eru loksins komnir með 4G samband og komnir á mun "eðlilegri" verð en hefur sést áður fyrr. Af hverju geta menn ekki tekið þessu fagnandi, þetta mun sjálfsagt leiða til lægra verð á mörgum Android símum í kjölfarið.

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2026
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29

Pósturaf hfwf » Lau 30. Nóv 2013 00:32

chaplin skrifaði:
hfwf skrifaði:Frábært fyrir iFone notendur. Persónulega finnst mér þetta ekki skipta neinu máli. Eina sem þetta mun gera er að fleiri fátæklingar munu sýnst með Affel síma þykjandi vera ríkir, því eins og við vitum er þetta ekkert nema status symbol. Hinsvegar flott að það er búið að lækka verðið, vonandi fylgja aðrir símar í kjölfarið til að keppa við það.

Apple hefur tekist að gera allar vörurnar sínar að stöðutákni, sem er auðvita bilun en á sama tíma algjör snilld, en þetta snýst ekki um það. Þessi þráður snýst um að iPhone eru loksins komnir með 4G samband og komnir á mun "eðlilegri" verð en hefur sést áður fyrr. Af hverju geta menn ekki tekið þessu fagnandi, þetta mun sjálfsagt leiða til lægra verð á mörgum Android símum í kjölfarið.

What i said.

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Lau 30. Nóv 2013 01:25

Mynd

???

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5592
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Lau 30. Nóv 2013 01:32

Búið að hakka vodafone.is, omg!

*-*

Skjámynd

rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Staðsetning: 404 - Location Not found.

Pósturaf rango » Lau 30. Nóv 2013 01:40

appel skrifaði:Búið að hakka vodafone.is, omg!

Sanitize your records, Permament XSS.
Mynd

Svosem ekki það versta sem gæti gerst, Ættu að eiga backup :)