Iphone 5s 6


MagnusF
Nýliði
Póstar: 7
Skráði sig: Sun 09. Jún 2013 10:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf MagnusF » Þri 10. Sep 2013 19:52

vesley skrifaði:
hagur skrifaði:Meh?

Hvað hefðirðu viljað sjá? Enn fleiri megahertz?

Mér finnst fingrafaralesari og 120FPS vídeóupptaka bara nokkuð flottir fídusar svo eitthvað sé nefnt, en sem betur fer hafa ekki allir alltaf sömu skoðun ;-)



Nóg til að gefa út nýjann síma á sturluðu verði ?

Fyndið að coverin eru rétt hjá heildsalanum :)


Sturluðu verði? $649 fyrir 16GB unlocked síma

HTC one kostar $599 unlocked.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4330
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf chaplin » Mið 11. Sep 2013 01:46

Mér fannst verðið koma lítið á óvart, bjóst við $399, kannski $449 en $549 fyrir 15GB C símann finnst mér út í hött (kom mér samt ekki á óvart) þegar þú getur fengið S4 á nánast sama verði.

Svo með þennan fingrafara lesara, hvað ætli Apple sé lengi að afhenta NSA öll gögnin um fingraför hjá notendum sínum?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf vesley » Mið 11. Sep 2013 08:22

MagnusF skrifaði:
vesley skrifaði:
hagur skrifaði:Meh?

Hvað hefðirðu viljað sjá? Enn fleiri megahertz?

Mér finnst fingrafaralesari og 120FPS vídeóupptaka bara nokkuð flottir fídusar svo eitthvað sé nefnt, en sem betur fer hafa ekki allir alltaf sömu skoðun ;-)



Nóg til að gefa út nýjann síma á sturluðu verði ?

Fyndið að coverin eru rétt hjá heildsalanum :)


Sturluðu verði? $649 fyrir 16GB unlocked síma

HTC one kostar $599 unlocked.


og hvað hefur iphone umfram htc one ? ekki er það specs? ekki er það skjárinn? ekki er það storage? ekki ét það build quality? hann hefur nokkra fidusa sem að mínu mati réttlætir ekki þetta verð. en apple verður alltaf apple.

eina sem hann hefur umfram marga síma er útlitið.




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Tesy » Mið 11. Sep 2013 09:21

Gæti þetta verið fyrta skrefið hjá Apple til að hafa 2 models? Þegar iPhone 6/s kemur þá verður hann stærri en C myndi þá vera minni gerðin?




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Orri » Mið 11. Sep 2013 10:09

vesley skrifaði:og hvað hefur iphone umfram htc one ? ekki er það specs? ekki er það skjárinn? ekki er það storage? ekki ét það build quality? hann hefur nokkra fidusa sem að mínu mati réttlætir ekki þetta verð. en apple verður alltaf apple.

eina sem hann hefur umfram marga síma er útlitið.

Erum nú ekki komin með nein ítarleg specs á iPhone 5S fyrir utan örgjörvann, sem virðist nú vera helvíti öflugur (og 64bit).
Þó svo skjárinn sé stærri á HTC One þá er skjárinn ekkert síðri á iPhone 5S og varðandi build quality þá held ég að flestir séu sammála því að HTC One og iPhone 5 (og 5S líklega) eru nokkuð jafnir varðandi build quality.

Fyrir mér er þetta spurning um stærri skjár, betri hátalarar og Android á móti fallegri síma, fingrafaraskanna, betri myndavél og iOS 7..
Þetta er bara mjög persónubundið :)




gottlieb78
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 01:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf gottlieb78 » Mið 11. Sep 2013 22:39

Hvaða týpu af iPhone 5s þarf maður að kaupa svo hann virki heima???




halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf halldorjonz » Mið 11. Sep 2013 23:44

gottlieb78 skrifaði:Hvaða týpu af iPhone 5s þarf maður að kaupa svo hann virki heima???


Kaupir maður ekki bara factory unlocked síma í Apple búðinni í USA, það ætti að vera alveg nóg held ég..
Spá í að fá mér 64 GB versionið af þessu, 104k út í USA, mun örugglega kosta svona 180 hérna heima
En eru þessir símar ekki alltaf dýrari fyrstu mánuðina, úti og heima? Eða er ég eitthvað að rugla kannski



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6788
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Viktor » Fim 12. Sep 2013 00:28

vesley skrifaði:
hagur skrifaði:Meh?

Hvað hefðirðu viljað sjá? Enn fleiri megahertz?

Mér finnst fingrafaralesari og 120FPS vídeóupptaka bara nokkuð flottir fídusar svo eitthvað sé nefnt, en sem betur fer hafa ekki allir alltaf sömu skoðun ;-)



Nóg til að gefa út nýjann síma á sturluðu verði ?

Fyndið að coverin eru rétt hjá heildsalanum :)


Ef fólk vill kaupa eitthvað, afhverju ætti maður ekki að gefa það út? Lang flest fyrirtæki hafa það sem megin markmið að græða peninga.
Hefði vissulega verið til í að sjá meira, en ég er spenntur að sjá hvernig þessi nýja myndavél á eftir að koma út.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Oak » Fim 12. Sep 2013 07:06

halldorjonz skrifaði:
gottlieb78 skrifaði:Hvaða týpu af iPhone 5s þarf maður að kaupa svo hann virki heima???


Kaupir maður ekki bara factory unlocked síma í Apple búðinni í USA, það ætti að vera alveg nóg held ég..
Spá í að fá mér 64 GB versionið af þessu, 104k út í USA, mun örugglega kosta svona 180 hérna heima
En eru þessir símar ekki alltaf dýrari fyrstu mánuðina, úti og heima? Eða er ég eitthvað að rugla kannski


Það var ekki þannig í fyrra en já mér sýnist allir símarnir vera með tíðnina fyrir okkar kerfi á íslandi.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64


gottlieb78
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 01:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf gottlieb78 » Fim 12. Sep 2013 07:44

Hvaða LTE tíðni er verið að nota hérna heima?




vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf vesley » Fim 12. Sep 2013 12:09

Sallarólegur skrifaði:
vesley skrifaði:
hagur skrifaði:Meh?

Hvað hefðirðu viljað sjá? Enn fleiri megahertz?

Mér finnst fingrafaralesari og 120FPS vídeóupptaka bara nokkuð flottir fídusar svo eitthvað sé nefnt, en sem betur fer hafa ekki allir alltaf sömu skoðun ;-)



Nóg til að gefa út nýjann síma á sturluðu verði ?

Fyndið að coverin eru rétt hjá heildsalanum :)


Ef fólk vill kaupa eitthvað, afhverju ætti maður ekki að gefa það út? Lang flest fyrirtæki hafa það sem megin markmið að græða peninga.
Hefði vissulega verið til í að sjá meira, en ég er spenntur að sjá hvernig þessi nýja myndavél á eftir að koma út.



En miðað við að hlutabréfin hafa ekki gert neitt nema að lækka eftir kynninguna þá býst ég ekki við jafn góðri sölu og á síðustu símum hjá þeim.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Tiger » Fim 19. Sep 2013 12:44

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd

Mynd


Mynd

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3843
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Tiger » Mán 23. Sep 2013 14:47

vesley skrifaði:En miðað við að hlutabréfin hafa ekki gert neitt nema að lækka eftir kynninguna þá býst ég ekki við jafn góðri sölu og á síðustu símum hjá þeim.


Ekki alveg sannspár :) Níu milljón símar á fyrstu 3 dögunum sem er mesta frá upphafi og hlutabréfin að rjúka upp :)


Mynd


vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 192
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf vesley » Mán 23. Sep 2013 16:30

Tiger skrifaði:
vesley skrifaði:En miðað við að hlutabréfin hafa ekki gert neitt nema að lækka eftir kynninguna þá býst ég ekki við jafn góðri sölu og á síðustu símum hjá þeim.


Ekki alveg sannspár :) Níu milljón símar á fyrstu 3 dögunum sem er mesta frá upphafi og hlutabréfin að rjúka upp :)



Fólk heldur greinilega áfram að versla símana. :money



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6788
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 939
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf Viktor » Þri 24. Sep 2013 14:30

vesley skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
vesley skrifaði:
hagur skrifaði:Meh?

Hvað hefðirðu viljað sjá? Enn fleiri megahertz?

Mér finnst fingrafaralesari og 120FPS vídeóupptaka bara nokkuð flottir fídusar svo eitthvað sé nefnt, en sem betur fer hafa ekki allir alltaf sömu skoðun ;-)



Nóg til að gefa út nýjann síma á sturluðu verði ?

Fyndið að coverin eru rétt hjá heildsalanum :)


Ef fólk vill kaupa eitthvað, afhverju ætti maður ekki að gefa það út? Lang flest fyrirtæki hafa það sem megin markmið að græða peninga.
Hefði vissulega verið til í að sjá meira, en ég er spenntur að sjá hvernig þessi nýja myndavél á eftir að koma út.



En miðað við að hlutabréfin hafa ekki gert neitt nema að lækka eftir kynninguna þá býst ég ekki við jafn góðri sölu og á síðustu símum hjá þeim.


:happy

http://www.mbl.is/frettir/taekni/2013/0 ... lst_betur/

Apple segist hafa selt yfir níu milljón eintök af nýjustu tveimur útgáfum iPhone sem komu á markað fyrir þremur dögum. Það sé met. „Þetta er besta byrjun fyrir iPhone frá upphafi, níu milljón nýir símar seldir, nýtt met um fyrstu söluhelgina,“ segir Tim Cook, forstjóri Apple.

Apple segir að eftirspurnin sé meiri en framboðið og að sumir viðskiptavinir þurfi að bíða.

„Eftirspurnin eftir nýju símunum hefur verið ótrúleg,“ segir Cook.


apple 23.PNG
apple 23.PNG (59.04 KiB) Skoðað 1240 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Reputation: 19
Staðsetning: Heima
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf halldorjonz » Þri 24. Sep 2013 19:54

Ef ég gæti labbað út í búð og keypt hlutabréf í Apple þá hefði ég klárlega gert það þegar þau lækkuðu svona,
þetta hækkar alltaf þegar salan byrjar, því þetta er alltaf sprengja á þessum nýju iphones, alltaf..
, og það var líka búið að segja að þeir væru að fara á kínverskan markað en þar elska allir Gulllitað shit og Gold síminn þar verður/er pottþétt big hit.

Ps shit hvað ég vorkenni þeim sem fóru strax í isiminn.is og keyptu sér iphone 5c á 150k, sem vorus ennilega margir, uppselt á alla símana..
emobi.is að selja þá á 115k haha 2 dögum seinna



Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 476
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11
Reputation: 14
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf stefhauk » Mið 25. Sep 2013 11:51

Æji ég átti Iphone 4 var sjúklega ánægður með hann og átti hann í að verða 3 ár keypti mér svo samsung galaxy s4 og er himinlifandi með þann síma. Held ég býði frekar eftir s5 sem mun pottþétt verða betri en Iphone 5s.



Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 5s 6

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 25. Sep 2013 12:31

stefhauk skrifaði:Æji ég átti Iphone 4 var sjúklega ánægður með hann og átti hann í að verða 3 ár keypti mér svo samsung galaxy s4 og er himinlifandi með þann síma. Held ég býði frekar eftir s5 sem mun pottþétt verða betri en Iphone 5s.


Enda er iPhone 5S að keppa við S4, svo það er við því að búast að S5 sé öflugri.