lenovo - fan error
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 193
- Skráði sig: Lau 29. Jan 2011 13:59
- Staða: Ótengdur
lenovo - fan error
Ég var að lenda í því núna áðan að þegar ég fór í tölvuna og tók hana úr sleep mode að þá fór viftan að snúast á fullum hraða. Ég restartaði tölvunni nema að þá slökkti hún bara á sér og fór ekkert aftur í gang, svo þegar ég reyni að kveikja á henni þá fer viftan alltaf á fullt og svo stendur bara fan error og tölvan slekkur á sér. Er viftan ónýt eða hvað á ég að gera?
Re: lenovo - fan error
Þessi vifta er ónýt, þarft að skipta henni út.
Mjög algent vandamál á t.d lenovo t60/t61
Mjög algent vandamál á t.d lenovo t60/t61
-
Höfundur - has spoken...
Er ekki nýherji með umboðið fyrir lenovo á Íslandi? Ég nefnilega keypti tölvuna hjá budin.is og hún er enn í ábyrgð, gæti ég þá farið með hana til nýherja og þeir senda svo reikninginn til búðin.is? Ég er nefnilega ekki að nenna að láta budin.is fá hana ef ég þarf að bíða í mánuð eftir nýrri viftu frá útlöndum eða eitthvað þannig
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
stjani11 skrifaði:Er ekki nýherji með umboðið fyrir lenovo á Íslandi? Ég nefnilega keypti tölvuna hjá budin.is og hún er enn í ábyrgð, gæti ég þá farið með hana til nýherja og þeir senda svo reikninginn til búðin.is? Ég er nefnilega ekki að nenna að láta budin.is fá hana ef ég þarf að bíða í mánuð eftir nýrri viftu frá útlöndum eða eitthvað þannig
Ekki séns að þú fáir nýja vél þó viftan sé biluð þú talar við þá og þeir annaðhvort skipta um viftuna eða benda þér á einhvern sem gerir það.
Á þeirra kostnað auðvitað nema það sé eitthvað óeðlilegt, ertu búinn að prófa að rykblása vélina kannski er hún stappfull af ryki og viftan bara stopp út af ryki ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
lukkuláki skrifaði:stjani11 skrifaði:Er ekki nýherji með umboðið fyrir lenovo á Íslandi? Ég nefnilega keypti tölvuna hjá budin.is og hún er enn í ábyrgð, gæti ég þá farið með hana til nýherja og þeir senda svo reikninginn til búðin.is? Ég er nefnilega ekki að nenna að láta budin.is fá hana ef ég þarf að bíða í mánuð eftir nýrri viftu frá útlöndum eða eitthvað þannig
Ekki séns að þú fáir nýja vél þó viftan sé biluð þú talar við þá og þeir annaðhvort skipta um viftuna eða benda þér á einhvern sem gerir það.
Á þeirra kostnað auðvitað nema það sé eitthvað óeðlilegt, ertu búinn að prófa að rykblása vélina kannski er hún stappfull af ryki og viftan bara stopp út af ryki ?
Ahh gleymdi auðvitað að taka fram að hún gæti verið stífluð.
Rangt af mér að dæma hana strax ónýta án þess að hafa meiri upplýsingar.
-
Höfundur - has spoken...
lukkuláki skrifaði:stjani11 skrifaði:Er ekki nýherji með umboðið fyrir lenovo á Íslandi? Ég nefnilega keypti tölvuna hjá budin.is og hún er enn í ábyrgð, gæti ég þá farið með hana til nýherja og þeir senda svo reikninginn til búðin.is? Ég er nefnilega ekki að nenna að láta budin.is fá hana ef ég þarf að bíða í mánuð eftir nýrri viftu frá útlöndum eða eitthvað þannig
Ég var ekkert að tala um að fá nýja tölvu heldur nýja viftu. Nýherji hlýtur að eiga einhverja aukahluti ef þeir eru með umboðið er það ekki? Síðan er viftan ekki stop heldur fer hún alveg á fullan hraða áður en að tölvan slekkur á sér
Það er ekki víst að Nýherji eigi viftuna til á lager. Yfirleitt ef þeir fá til sín vélar sem eru í framleiðandaábyrgð þá claima þeir varahlutinn út til framleiðandans (Lenovo) og þeir senda þeim nýjan og Nýherji skilar þeim gamla bilaða varahlutnum í staðinn.
Hinsvegar finnst mér mjög líklegt að þú verðir að snúa þér beint til budin.is. Þeir flytja inn sínar vélar sjálfir, eflaust frá Ameríku, meðan Nýherji verslar sínar vélar frá evrópskum birgjum. Ef hún er enn innan við árs gömul þá gæti hún verið coveruð undir alþjóðlegri ábyrgð sem Nýherji sinnir, en það er stundum erfiðara að sækja þannig ábyrgð á milli markaðssvæða ef vélin er amerísk.
Annars sýnist mér á heimasíðu budin.is að Nördinn í Ármúla sjái um allar ábyrgðarviðgerðir fyrir þá. Ættir að geta leitað til þeirra. Vertu hinsvegar viðbúinn því að þurfa að greiða fyrir rykhreinsun ef að viftan reynist svo full af ryki, það er ekki innifalið í ábyrgðinni.
http://budin.is/index.php/budin
Hinsvegar finnst mér mjög líklegt að þú verðir að snúa þér beint til budin.is. Þeir flytja inn sínar vélar sjálfir, eflaust frá Ameríku, meðan Nýherji verslar sínar vélar frá evrópskum birgjum. Ef hún er enn innan við árs gömul þá gæti hún verið coveruð undir alþjóðlegri ábyrgð sem Nýherji sinnir, en það er stundum erfiðara að sækja þannig ábyrgð á milli markaðssvæða ef vélin er amerísk.
Annars sýnist mér á heimasíðu budin.is að Nördinn í Ármúla sjái um allar ábyrgðarviðgerðir fyrir þá. Ættir að geta leitað til þeirra. Vertu hinsvegar viðbúinn því að þurfa að greiða fyrir rykhreinsun ef að viftan reynist svo full af ryki, það er ekki innifalið í ábyrgðinni.
budin.is skrifaði:Verkstæðismóttaka
Nördinn í Ármúla 42 er verkstæðismóttaka Búðarinnar.
Búnaður er bilanagreindur og komið til viðurkennds þjónustuverkstæðis
Að viðgerð lokinni sér Nördinn um að afhenda viðgerða vöru.
http://budin.is/index.php/budin