Ég er í vandræðum með þetta því þetta pirrar mig soldið, er með mikið af bókum sem ég niðurhala á kindilinn textinn fyllir ekki uppí allan skjáinn, heldur er hann hliðraður til hægri og skilur eftir autt svæði vinstra megin.
Er þetta útaf því að að svona lítur textinn út í bókinni eða ? Mér finnst það nú ólíklegt.
Einhverjir aðrir sem lenda í þessu ? Því ég veit ekki hvernig á að laga þetta.
Kindle texti allur hliðraður til hægri.
Re: Kindle texti allur hliðraður til hægri.
Myndi halda að þetta væri bækurnar. Pdf bækur verða oft asnalegar þegar það er búið að breyta þeim yfir í Mobi.
Koma þær í Mobi formati? Ég man ekki hvort það er hægt að breyta þessu í Calibre.
Koma þær í Mobi formati? Ég man ekki hvort það er hægt að breyta þessu í Calibre.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
- Staða: Ótengdur
IL2 skrifaði:Myndi halda að þetta væri bækurnar. Pdf bækur verða oft asnalegar þegar það er búið að breyta þeim yfir í Mobi.
Það virkar óþarflega vel í Calibre.
Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek
Starfsmaður @ Tölvutek
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 90
- Skráði sig: Mán 15. Nóv 2010 22:50
- Staða: Ótengdur
IL2 skrifaði:Myndi halda að þetta væri bækurnar. Pdf bækur verða oft asnalegar þegar það er búið að breyta þeim yfir í Mobi.
Þetta eru bara mobi bækur á kindlinum, nota símann í pdf. Er annars calibre gott forrit til að breyta pdf í mobi ?
Það sem ég á við er að ef þú ert að taka þetta að torrenti gætu þetta hafa verið Pdf bækur fyrst sem var breytt í Mobi og svo sett á netið. Ég hef þurft að ná í bækur nokkrum sinum til að fá alminnilegar.
Calibre er almennt álitið besta breytiforitið fyrir allar e-bækur.
Calibre er almennt álitið besta breytiforitið fyrir allar e-bækur.