oskar9 skrifaði:gissur1 skrifaði:Þið verðið samt að viðurkenna þarna Samsung kallar að þessir símar eru svoooo óvandaðir, plast ógeð.
átti Iphone 4s, missti hann einusinni niðrá verkstæði og glerið á honum splundraðist og sá ekkert á skjáinn, fékk mér SII og búinn að missa hann oft búinn að lenda í þvílíku hnjaski og það sér ekki á honum
félagi minn á svo iphone 5 og það eru strax farin að sjást för og örrispur á bakhliðinni á honum og hann hugsar um hann eins og barnið sitt...
Símar lenda oft i hnjaski og óhöppum og þá borgað sig að hafa efni sem svignar án þess að verpast eða brotna.
Ég hugsaði svona um samsung símana þegar ég átti Iphone, svo þegar hann fór til fjandans ákvað ég að prufa Samsung og varð ekki fyrir vonbrigðum
Ég á sjálfur iPhone 5.. Það er mjög óþæginlegt að eiga hann! Ég þarf að fara svo óvenjulega vel með hann. Alltaf þegar ég er að láta hann niður þá geri ég það mjög varlega, hef hann einnig alltaf undir músamottu eða á eitthvað mjúkt!
Spá í að selja hann og kaupa mér plast síma Nenni ekki að vera með flottan síma og þurfa síðan að eyðileggja lúkkið með því að hafa hulstur..