SG Note - vesen með hleðslu - hjálp?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 6
- Skráði sig: Sun 18. Nóv 2012 23:13
- Staða: Ótengdur
SG Note - vesen með hleðslu - hjálp?
Ég er með Galaxy Note, keyptan í sumar. Í gær fór hann allt í einu að vera lengi að hlaða, og ef ég nota hann á meðan hann er í hleðslu þá klárast batteríið, sem var ekki áður (náði fullri hleðslu þó ég væri að hlaða ). Veit einhver hvað þetta gæti verið?
Re: SG Note - vesen með hleðslu - hjálp?
Gæti verið eitthvað issjú með hleðsluportið. Er hann í ábyrgð? Skelltu honum þá á verkstæði og láttu tékka á þessu. Mjög ólíklegt að þetta sé hugbúnaðarthing (geri ráð fyrir að þú sért búinn að restarta honum, taka batteríið úr osfrv).
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
Höfundur - Nýliði
Búin að restarta og taka batteríið úr. Síminn er keyptur í Póllandi, svo ég hef ekki hugmynd hvort hann er í ábyrgð hér (gáfulegt, ég veit). Var búin að reyna að gúggla vandamálið og þetta virðist þekkt hjá Note, en misvísandi upplýsingar og ég ekki alveg tilbúin að.treysta hvaða dúdda sem er :-P
-
Höfundur - Nýliði
Prófaði annað hleðslutæki og komst að því að þetta er hleðsluportið. Hann hleður ef ég held við tengið. Veistu hvort það er mikið og dýrt mál að gera við?
hug-a-bug skrifaði:Búin að restarta og taka batteríið úr. Síminn er keyptur í Póllandi, svo ég hef ekki hugmynd hvort hann er í ábyrgð hér (gáfulegt, ég veit).
Ef hann er keyptur utan norðurlandanna má Samsung umboðið hér ekki taka við honum til að gera við, svo nei, hann er ekki í ábyrgð.
Ég lenti í veseni með hleðsluportið á mínum SGS2 sem er keyptur í Bretlandi. Fór með hann í verkstæði á Eiðistorgi (Seltjarnarnesi). Man ekki hvað það heitir, en þeir gerðu við hann fyrir 5000-kall.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
-
Höfundur - Nýliði
Swooper skrifaði:hug-a-bug skrifaði:Búin að restarta og taka batteríið úr. Síminn er keyptur í Póllandi, svo ég hef ekki hugmynd hvort hann er í ábyrgð hér (gáfulegt, ég veit).
Ef hann er keyptur utan norðurlandanna má Samsung umboðið hér ekki taka við honum til að gera við, svo nei, hann er ekki í ábyrgð.
Ég lenti í veseni með hleðsluportið á mínum SGS2 sem er keyptur í Bretlandi. Fór með hann í verkstæði á Eiðistorgi (Seltjarnarnesi). Man ekki hvað það heitir, en þeir gerðu við hann fyrir 5000-kall.
Takk kærlega. Ætla að reyna að sjá hvort þetta séu nokkuð óhreinindi fyrst og tékka svo á þessu.
-
Höfundur - Nýliði
Swooper skrifaði: Ég lenti í veseni með hleðsluportið á mínum SGS2 sem er keyptur í Bretlandi. Fór með hann í verkstæði á Eiðistorgi (Seltjarnarnesi). Man ekki hvað það heitir, en þeir gerðu við hann fyrir 5000-kall.
Lýstu það sér eins og ég lýsi hér að ofan og helst viðgerðin vel? Getur verið að verkstæðið hafi verið unlock.is?
hug-a-bug skrifaði:Swooper skrifaði: Ég lenti í veseni með hleðsluportið á mínum SGS2 sem er keyptur í Bretlandi. Fór með hann í verkstæði á Eiðistorgi (Seltjarnarnesi). Man ekki hvað það heitir, en þeir gerðu við hann fyrir 5000-kall.
Lýstu það sér eins og ég lýsi hér að ofan og helst viðgerðin vel? Getur verið að verkstæðið hafi verið unlock.is?
Það lýsti sér ekki nákvæmlega eins, nei. Byrjaði þannig að síminn datt beint úr ~90% hleðslu niður í 0%, svo eftir það hélt hann alltaf að hann væri í hleðslu minnir mig og afhlóðst óvenju hratt. Viðgerðin virðist hafa tekist vel, það hefur ekki verið neitt vesen síðan (gerðist í... mars eða eitthvað á þessu ári). Var búinn að gúgla þetta og það var víst eitthvað af SGS2 seldir með gölluðum hleðsluportum, gæti vel verið að það sama eigi við um Note.
Edit: Jú, unlock.is passar.