Pósturaf Stuffz » Fim 18. Okt 2012 00:27
það sem ég man eftir að horfa á review fyrir nokkrum vikum var bara þessa auka space lína fyrir icon efst uppi, s.s. bara lengri sími
man ekkert eftir hvað annað var merkilegt við þennan No.5, held bara að meira og meira tækniheft fólk kaupi sér þá núorðið. þeir voru voða flottar græjur fyrst þegar þeir komu út en ekki svo mikið lengur, margar aðrar opnari, fjölhæfari og skemmtilegri símagræjur þarna úti núna, á sjálfur einn ipad, hann þjónar tilgangi veðurstöðvar í standi á borði hjá mér, fékk mér ASUS Infinity alvöru spjaldtölvu og nokia 808 alvöru myndavélasíma sem virka saman þótt hafi ólíka framleiðendur, ekkert Apple inbreed hér, takk fyrir
Síðast breytt af
Stuffz á Fim 18. Okt 2012 00:41, breytt samtals 2 sinnum.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack