Galaxy SII vs galaxy nexus ?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 92
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:52
- Staðsetning: ég er týndur
- Staða: Ótengdur
Galaxy SII vs galaxy nexus ?
hver er ykkar reynsla af þessum símum ? mjög svipaðir samhvæmt elko og þessum síðum en er bæði veikur fyrir stærri skjá(nexus) og betri myndavél(SII)
-
- Gúrú
- Póstar: 549
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
Re: Galaxy SII vs galaxy nexus ?
Eitt með Nexusinn er það að hann fær alltaf næstu útgáfurnar af Android, en SII örugglega ekki.
En svo er hérna Nexus vs SII þar sem SII sigrar með 0.1 stigi (6.9 Nexus, 7.0 SII), en þeir eru mjög svipaðir.
http://geekaphone.com/compare/Samsung-G ... alaxy-S-II
En svo er hérna Nexus vs SII þar sem SII sigrar með 0.1 stigi (6.9 Nexus, 7.0 SII), en þeir eru mjög svipaðir.
http://geekaphone.com/compare/Samsung-G ... alaxy-S-II
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Hef notað báða sem daily driver í talsverðann tíma. Myndi velja Galaxy Nexus persónulega.
Stór plús að hann fær uppfærslur strax beint frá Google og mér finnst Android eins og það kemur af kúnni betra og fallegra en með Touchwiz eins og Samsung framreiðir það.
Stór plús að hann fær uppfærslur strax beint frá Google og mér finnst Android eins og það kemur af kúnni betra og fallegra en með Touchwiz eins og Samsung framreiðir það.
Nexusinn er ekki með microSD slot, sem sökkar smá.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Swooper skrifaði:Nexusinn er ekki með microSD slot, sem sökkar smá.
Já það er eiginlega deal-breaker
Sent from my Nexus 7 using Tapatalk 2
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
ég persónulega myndi taka Nexusinn. á þannig og er nokkuð sáttur.
varðandi þetta SD issue að þá hefður það ekkert pirrað mig.
ég uploada allri tónlistinni minni inná google music og streymi svo í gegn um 3g tónlistinni (tala nú ekki um þegar gagnamagnspakkar eru ekki það dýrir hjá Tal)
ég hlustaði á tónlist um hálftíma eða lengur á hverjum einasta virka degi þegar ég var á leiðinni í vinnunna í vetur og var alltaf rétt undir 5 gíg.
Horfi á einstaka þætti þegar ég er að fljúga (let's face it, það er enginn með allt sitt video safn inná símanum)
en back to the business...
eina sem S II hefur fram yfir nexus er myndavélin, ég samt sem áður finnst hún alveg nógu góð
varðandi þetta SD issue að þá hefður það ekkert pirrað mig.
ég uploada allri tónlistinni minni inná google music og streymi svo í gegn um 3g tónlistinni (tala nú ekki um þegar gagnamagnspakkar eru ekki það dýrir hjá Tal)
ég hlustaði á tónlist um hálftíma eða lengur á hverjum einasta virka degi þegar ég var á leiðinni í vinnunna í vetur og var alltaf rétt undir 5 gíg.
Horfi á einstaka þætti þegar ég er að fljúga (let's face it, það er enginn með allt sitt video safn inná símanum)
en back to the business...
eina sem S II hefur fram yfir nexus er myndavélin, ég samt sem áður finnst hún alveg nógu góð