Var í Eistlandi um daginn og ákvað að skella mér á eina litla spjaldtölvu, Samsung Galaxy Tab2 7.0.
Nú er ég bara að pæla, hvað eru bestu öppin sem ég þarf og hvað er sniðugt að gera ?
Btw, veit einhver um góðann converter til að breyta MKV file'um í eitthvað sem hún kann að lesa?
Var að fá mér Samsung Galaxy Tab 2 7.0 - Hvað næst? :D
Re: Var að fá mér Samsung Galaxy Tab 2 7.0 - Hvað næst? :D
BS Player sem er frír á market les MKV léttilega og getur lesið share af tölvum á heimilinu í gegnum SMB.
Möst að hafa Tablified Makrket HD appið, það sýnir öll tablet spes apps sem til eru í playstore. Algjör snilld.
Möst að hafa Tablified Makrket HD appið, það sýnir öll tablet spes apps sem til eru í playstore. Algjör snilld.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1582
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2012 14:34
- Staða: Ótengdur
krissi95 skrifaði:angry birds!
Downloadaði Angry Birds þegar ég var í Finnlandi (Angry Birds er frá Finnlandi in case you didn't know )
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Ég nota mest:
Unified Remote - Stjórna ýmsu á flestum vélum heima við
PC Monitor - Fylgist með öllu á netþjónunum heima
Plex - Streymi öllu media efni sem ég á utan og innanhúss
Stumbleupon - Besta leiðin til að uppgötva interesting efni á netinu
VidaOne Lifestyle - Fylgist með kcal tölum á öllu sem ég borða / tracka æfingar / WiFi vigtin sendir mælingar í þetta og uppfærir statistics
SqueezeBox - Stjórna Squeezebox app sem eru uppsett á flestum vélum heima, snilldarforrit fyrir multiroom audio playback
Tapatalk - Forum browser
Amazon Kindle - Bækur etc
IMDB - Sama og heimasíðan, betur sett upp, mjög flott forrit
Moboplayer - Góður video spilari, spilar flest allt sem ég hef hent í hann
RemoteRDP - Góður RDP client
uTorrent Remote - Segir sig sjálft
MovieBrowser HD - Flott library forrit fyrir locally geymt media efni, skafar eftir metadata og posters etc, auðvelt að búa til flokka.
Unified Remote - Stjórna ýmsu á flestum vélum heima við
PC Monitor - Fylgist með öllu á netþjónunum heima
Plex - Streymi öllu media efni sem ég á utan og innanhúss
Stumbleupon - Besta leiðin til að uppgötva interesting efni á netinu
VidaOne Lifestyle - Fylgist með kcal tölum á öllu sem ég borða / tracka æfingar / WiFi vigtin sendir mælingar í þetta og uppfærir statistics
SqueezeBox - Stjórna Squeezebox app sem eru uppsett á flestum vélum heima, snilldarforrit fyrir multiroom audio playback
Tapatalk - Forum browser
Amazon Kindle - Bækur etc
IMDB - Sama og heimasíðan, betur sett upp, mjög flott forrit
Moboplayer - Góður video spilari, spilar flest allt sem ég hef hent í hann
RemoteRDP - Góður RDP client
uTorrent Remote - Segir sig sjálft
MovieBrowser HD - Flott library forrit fyrir locally geymt media efni, skafar eftir metadata og posters etc, auðvelt að búa til flokka.