starionturbo skrifaði:Þú veist að HTC Desire sem var ekki gerður fyrir google er með sama "móðurborði" og Nexus One, þeir smíðuðu hann, hann var þeirra flaggskip á sínum tíma, og tengist það google á engann hátt.
Rangt, Nexus er ekki með identical íhluti (IC's) á móðurborði og Desire.
Rétt er að Desire tengist google ekki neitt.
starionturbo skrifaði:Þetta er alveg sami business og með tölvurnar, þessir símar á milli framleiðanda deila hér um bil sömu chipsettum.
Svipaður, en ekki sá sami.
Motorola nota mikið TI OMAP og Tegra. HTC, LG, SE hafa aðallega notast við Qualcomm og svo samsung með Exynos og hummingbird.
Svo er til ógrynni af framleiðendum sem framleiða Touchscreen stýringar, audio decoders, RAM, NAAND minni ogsfrv. Allt mismunandi að gæðum og útfærslum.
starionturbo skrifaði:Mér sýnist þú aðalega vera tala um low budget vörurnar (já sem þeir buðu uppá t.d. Wildfire, en eru hættir því og farnir að gera quality vörur frekar), en ekki high end vörurnar þeirra t.d. Desire, HD, One S, X ofl.
Desire, Desire S og Desire HD
- Allir með ónýtum touchscreen controllers (dead screen ves, non responsive Touch)
- slöppu underfill undir CPU (drop from table to floor 50/50 chance cpu overheats and dies)
[meira um hvað underfill gerir fyrir forvitna
http://www.threebond.co.uk/Portals/0/tech55.pdf]
- PMIC (baklýsing hverfur ves, batterý ofhitnar ves)
....ásamt nokkrum fleirum kvörks
Ekki komin með næga reynslu af One tækjunum.
starionturbo skrifaði:En ég skil hvað þú ert að fara svosem...
Gott, þá er mér að takast að koma þessu frá mér á skiljanlegu máli