Er eitthvað til í þessu?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er eitthvað til í þessu?
Just saying....
- Viðhengi
-
- samsung_copycat.jpg (42.95 KiB) Skoðað 1518 sinnum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Er eitthvað til í þessu?
Mikið til í þessu svosem, en .. hvaða aðra leið hefðu símaframleiðendur að fara? Hvernig er hægt að gera snertiskjásíma, ekki í þessum form factor?
Svo má nú líka benda á að Android var ekki publishað fyrr en í september 2008, rúmi ári eftir iPhone.
Svo ég bæti við:
Svo má nú líka benda á að Android var ekki publishað fyrr en í september 2008, rúmi ári eftir iPhone.
Svo ég bæti við:
GuðjónR skrifaði:Just saying....
Apple iPhone setti tóninn hvað varðar svona síma með stóran skjá og snertiskjásnotkun. Ég er á því að vissulega eru aðrir framleiðendur að "stela" frá þeim hvað þetta varðar.
En nú þegar ljóst er að neytendur vilja stóra snertiskjái hvernig er öðruvísi er hægt að hanna hlutina? Hönnun Apple er einfaldlega náttúruleg afleiðing af því að tækið er með stóran snertiskjá sem þekur heila framhlið. Það að aðrir framleiðendur hafi hannað hlutina eins hefur ekkert sérstaklega með hugvit Apple að gera, heldur þá staðreynd að hlutirnir falla náttúrulega í þessa hönnun fyrir þessa tilteknu notkun.
Þar að auki voru snertiskjáir búnir að hefja innreið sína víðar, og aðeins tímaspursmál hver hefði verið fyrstu með svona lausn.
Svo á endanum snýst þetta bara um samkeppni og valmöguleika neytandans. Ef Apple nær að vinna öll dómsmál hvað þetta varðar þá eru þeir effectively búnir að fá einokunarrétt á símamarkaði.
*-*
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Jú auðvitað hefði þetta endað svona hvort sem Apple hefði riði á vaðið eða ekki...
Samt situr í mér að hlusta á forstjóra Microsoft hlæja að "takkalausum" símum:
http://www.youtube.com/watch?v=eywi0h_Y5_U
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Ef enginn hefði stælað neinn/'stolið' hugmyndum værum við örugglega enþá að spila Turtles á N64..
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
GuðjónR skrifaði:Jú auðvitað hefði þetta endað svona hvort sem Apple hefði riði á vaðið eða ekki...
Það að Microsoft hafi verið seinn að fatta og tileinka sér tæknibreytingar er ekkert nýtt, þetta hefur verið einkennisstíll Microsoft í gegnum tíðina, láta aðra finna upp flugvélina, prófa að fljúga henni, framleiða hana og sjá hana seljast áður en þeir ákveða sjálfir að prófa flugvélar, og þá endar þeir oftast á því að kaupa fyrirtæki sem framleiða flugvélar.
Helstu tekjulind Microsoft er af Office. WTF? Hver í fjandanum notar office? Ég nota aldrei office, og til eru ódýrari lausnir til að skrifa texta heldur en office. Þannig að ef fólk hættir að kaupa Office þá hverfu Microsoft af sjónarsviðinu, sem gæti alveg gerst. Þetta er risaeðlufyrirtæki sem deyr út ef það breytist ekki, og í mínum huga er hættulega nálægt vandræðum.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
appel skrifaði:GuðjónR skrifaði:Jú auðvitað hefði þetta endað svona hvort sem Apple hefði riði á vaðið eða ekki...
Það að Microsoft hafi verið seinn að fatta og tileinka sér tæknibreytingar er ekkert nýtt, þetta hefur verið einkennisstíll Microsoft í gegnum tíðina, láta aðra finna upp flugvélina, prófa að fljúga henni, framleiða hana og sjá hana seljast áður en þeir ákveða sjálfir að prófa flugvélar, og þá endar þeir oftast á því að kaupa fyrirtæki sem framleiða flugvélar.
Helstu tekjulind Microsoft er af Office. WTF? Hver í fjandanum notar office? Ég nota aldrei office, og til eru ódýrari lausnir til að skrifa texta heldur en office. Þannig að ef fólk hættir að kaupa Office þá hverfu Microsoft af sjónarsviðinu, sem gæti alveg gerst. Þetta er risaeðlufyrirtæki sem deyr út ef það breytist ekki, og í mínum huga er hættulega nálægt vandræðum.
Eru það ekki fyrst og fremst stofnanir og fyrirtæki sem að nota þessa office pakka ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
apple, hefur þú aldrei stigið fæti inn í stórt fyrirtæki ?
Þá tala ég um t.d. fyrirtæki á borð við Banka, IT fyrirtæki, Auglýsingastofur, Lögfræðistofur ofl.
Office er svo mikið stærra en bara Word... Lync er t.d. eitthvað mest notaða productið, innan Office, í IT fyrirtækjum.
Just sayin, Microsoft vörur eru targettaðar meira á stór corporate fyrirtæki.
Þá tala ég um t.d. fyrirtæki á borð við Banka, IT fyrirtæki, Auglýsingastofur, Lögfræðistofur ofl.
Office er svo mikið stærra en bara Word... Lync er t.d. eitthvað mest notaða productið, innan Office, í IT fyrirtækjum.
Foobar
urban skrifaði:appel skrifaði:GuðjónR skrifaði:Jú auðvitað hefði þetta endað svona hvort sem Apple hefði riði á vaðið eða ekki...
Eru það ekki fyrst og fremst stofnanir og fyrirtæki sem að nota þessa office pakka ?
Já, ég held það. T.d. hérna í vinnunni hjá mér þá er ég með Office, þó ég hafi ekkert sérstaklega beðið um það, heldur fylgdi það bara með. Fyrirtækið er með license samninga við Microsoft og held að Office sé bara innifalið þar.
Ég sagði konunni sem sér um þessi mál hérna að ég þyrfti ekkert Office... hennar viðbrögð voru bara doldið svona einsog að yppa öxlum "Þetta er bara svona".
Þannig að þó Microsoft sé að "selja" mikið af Office þá eru þetta allt saman óþarfa leyfi. Fólk þarf ekkert á Office að halda, lang flestir allavega. Til mun ódýrari og einfaldari lausnir.
*-*
starionturbo skrifaði:apple, hefur þú aldrei stigið fæti inn í stórt fyrirtæki ?
Vinn hjá Símanum, sem er nú ágætlega stór. Ég nota aldrei office við vinnu mína. Ekki heldur þennan Lync viðbjóð.
Mitt álit á Office er: If you're using Office you're doing it wrong.
T.d. var ég að sækja um húsnæðislán hjá Landsbankanum, og gat downloadað einhverju Office Word skjali af vefnum þeirra sem ég átti að prenta út, fylla út og koma til þeirra. Nú... á heimatölvunni minni er ég ekki með Office, þannig að ég gat ekki opnað skjalið. Ég bara spyr, hvaða heimatölvur eru með Office? Þessi pakki kostar morðfé og ekki eitthvað sem fólk kaupir bara til að geta opnað skjöl af netinu... PDF dugar í það.
*-*
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já það greinilega einver hugsanafeill þarna í gangi að hafa ekki skjalið í PDF.
Annars þá nota ég Office pakkann mjög mikið, þá aðalega Excel.
Hef prófað iWork sem er Mac útgáfan af Office ... en sá pakki kemst ekki með tærnar þar sem Office er með hælana.
Annars þá nota ég Office pakkann mjög mikið, þá aðalega Excel.
Hef prófað iWork sem er Mac útgáfan af Office ... en sá pakki kemst ekki með tærnar þar sem Office er með hælana.
Excel uber alles Það sem er hægt að gera í þessu forriti er nátturulega bara rugl....
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Tiger skrifaði:Excel uber alles Það sem er hægt að gera í þessu forriti er nátturulega bara rugl....
Og maður telur sig kunna á það af því að maður kann að gera formúlur og allskonar súlu og kökurit ... en ætlu maður kunni á nema kannski 5% af því.
GuðjónR skrifaði:Tiger skrifaði:Excel uber alles Það sem er hægt að gera í þessu forriti er nátturulega bara rugl....
Og maður telur sig kunna á það af því að maður kann að gera formúlur og allskonar súlu og kökurit ... en ætlu maður kunni á nema kannski 5% af því.
Held frekar 0,5%... Hef farið á nokkur námskeið í þessu, og einn kennarinn sagði að sá sem kynni 20% væri í raun snillingur í þessu og hann viðurkenndi að hann kynni örugglega ekki mikið meira.
Tengja þetta við gagnagrunna og taka út endalausar upplýsignar ofl ofl.
En þetta er samt off topic......iPhone er líka uber alles
Svo lengi sem fríu office pakkarnir eru heilli kynslóð á eftir MicroSoft í viðmótshönnun þá held ég mig við MS Office persónulega. Þegar maður er búinn að venjast ribbon viðmótinu er algjörlega glatað að fara aftur í menu-based viðmót... Fyrir utan alla þægilegu fídusana sem vantar.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Flestir sem ég veit um eru með Office pakkann.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64