Apple ID fyrir ipad

Höfundur
fedora1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Staðsetning: Rvk.
Staða: Ótengdur

Apple ID fyrir ipad

Pósturaf fedora1 » Fim 10. Maí 2012 10:29

Sælir Vaktarar
Er að fjárfesta í ipad, er eitthvað sem þarf að passa sig á þegar maður býr til apple id. Skráir maður það á Íslandi eða er betra að skrá það erlendis ?

Blackbone
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Mán 26. Sep 2011 14:28

Re: Apple ID fyrir ipad

Pósturaf Blackbone » Fim 10. Maí 2012 11:22

Ertu að meina fyrir apple store ?

Íslenska búðin er bara með Öpp og leiki, en sú ameríska með þætti, tónlist og fleira... þú getur samt verið með fleiri en einn aðgang, en til þess að gera amerískan aðgang mundi ég fylgja þessum leiðbeiningum http://www.facebook.com/notes/iphone-ip ... 0561740943

Svo geturu verslað inneignakort fyrir amerísku búðina hjá t.d. eplakort.is, íslensku kortin virka því miður ekki þar afaik.

Höfundur
fedora1
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 300
Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
Staðsetning: Rvk.

Pósturaf fedora1 » Fim 10. Maí 2012 11:24

Blackbone skrifaði:Ertu að meina fyrir apple store ?

Íslenska búðin er bara með Öpp og leiki, en sú ameríska með þætti, tónlist og fleira... þú getur samt verið með fleiri en einn aðgang, en til þess að gera amerískan aðgang mundi ég fylgja þessum leiðbeiningum http://www.facebook.com/notes/iphone-ip ... 0561740943

Svo geturu verslað inneignakort fyrir amerísku búðina hjá t.d. eplakort.is, íslensku kortin virka því miður ekki þar afaik.

einmitt það sem ég átti við. takk fyrir þetta.

Blackbone
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Mán 26. Sep 2011 14:28

Pósturaf Blackbone » Fim 10. Maí 2012 11:31

Ekki málið, var sjálfur að fá mér ipad 3 og gera þetta :) mæli svo með að þú náir þér í appið Appsgonefree, þar geturu fengið allskonar öpp ókeypis sem kosta eitthvað annars, koma ný forrit hjá þeim á hverjum degi

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 10. Maí 2012 13:52

Mér finnst Appshopper mjög góð síða.
Þú getur látið hana vakta fyrir þig smáforrit sem þig langar í og þegar það kemur "pricedrop" þá færðu tölvupóst.
Oft sem forrit eru ókeypis einn og einn dag, þá er um að gera að nota tækifærið og sækja þau.

Annars þá er ég með Íslenska app store á gmail accountinn minn.
Það væri kannski óvitlaust að eiga líka USA aðgang, því stundum eru forrit í íslensku app store dýrari en í USA.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 10. Maí 2012 18:14

Ömm get ég verið með Íslenskan aðgang, Íslenskt kort tengt við hann og keypt eitthvað fyrir "eplakort" þar sem mér er neitað um það vegna þess að ég er með Ísl. kort eða verð ég að búa til annan aðgang sem ég tengi ekki við neitt kort til að nota eplakortið ?

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Apple ID fyrir ipad

Pósturaf GuðjónR » Fim 10. Maí 2012 19:15

Usa = eplakort
Ísl = Vísa/Mastercard

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fim 10. Maí 2012 20:41

GuðjónR skrifaði:Usa = eplakort
Ísl = Vísa/Mastercard

GuðjónR. Geturðu einfaldað þetta ? :lol:

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 10. Maí 2012 20:43

lukkuláki skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Usa = eplakort
Ísl = Vísa/Mastercard

GuðjónR. Geturðu einfaldað þetta ? :lol:

hehehe ](*,)

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fim 10. Maí 2012 22:41

Bölvað drasl ! hjá mér er ekkert val um að tengja accountin ekki við neitt kort...
Eins og á þessari mynd Mynd
Ekkert NONE í boði hjá mér :(
Og ég get ekki notað sama kreditkort á fleiri en einn PayPal account. Og það er ekki hægt að breyta PayPal account úr Íslenskum í annað.
Þetta á eftir að verða eitthvað basl.

Opes
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02

Pósturaf Opes » Fim 10. Maí 2012 22:52

lukkuláki skrifaði:Bölvað drasl ! hjá mér er ekkert val um að tengja accountin ekki við neitt kort...
Og ég get ekki notað sama kreditkort á fleiri en einn PayPal account. Og það er ekki hægt að breyta PayPal account úr Íslenskum í annað.

Reyndu að kaupa frítt forrit, þá kemur upp "None" valmöguleikinn ;).

Afhverju þarftu að nota sama kreditkortið á fleiri en einn PayPal aðgang? Eina leiðin til þess að versla í US store er að notast við inneignarkortin, eða þá að vera með legit US kreditkort, það er ekki bara nóg að það sé secondary billing address skráð í US.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fim 10. Maí 2012 23:13

Opes skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Bölvað drasl ! hjá mér er ekkert val um að tengja accountin ekki við neitt kort...

Reyndu að kaupa frítt forrit, þá kemur upp "None" valmöguleikinn ;).

Afhverju þarftu að nota sama kreditkortið á fleiri en einn PayPal aðgang? Eina leiðin til þess að versla í US store er að notast við inneignarkortin, eða þá að vera með legit US kreditkort, það er ekki bara nóg að það sé secondary billing address skráð í US.

Fæ ekki að stofna aðgang nema tengja við kort þannig að ég næ ekki að registera mig og sækja eitthvað frítt.
Út af þessu ætlaði ég að prófa paypal en það ss. gengur ekki heldur.

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51

Pósturaf Oak » Fim 10. Maí 2012 23:56

Ferð í itunes í tölvunni og þar í app store. Þar leitarðu að appi sem er frítt og klikkar á free...þá færðu upp sama form til að skrá þig en með none valmöguleikanum.

i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Opes
Geek
Póstar: 809
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 12:02

Pósturaf Opes » Fös 11. Maí 2012 01:14

lukkuláki skrifaði:Fæ ekki að stofna aðgang nema tengja við kort þannig að ég næ ekki að registera mig og sækja eitthvað frítt.
Út af þessu ætlaði ég að prófa paypal en það ss. gengur ekki heldur.

Opes skrifaði:Reyndu að kaupa frítt forrit, þá kemur upp "None" valmöguleikinn ;).

;)