Simon.is review
Eruði búnir að prófa þetta? Hvernig finnst ykkur?
Persónulega hef ég íhugað að skipta um banka til að fá almenninlegan mobile heimabanka og því frekar líklegt að ég muni skipta yfir í isb
Android appið frá Íslandsbanka
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: Android appið frá Íslandsbanka
Lítur vel út, og þessar aðgerðir sem maður þarf þarna inni líklega. Spurning um að bæta við að hækka yfirdráttinn hjá þeim sem geta það enþá?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Mjög töff. Langar líka að skipta um banka eftir að ég sá þetta.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Það munu allir bankarnir koma með app fyrir Android og Ios. Og núna munu hinir bankarnir spýta í lófana fyrst að Íslandsbanki er komin út með sitt.
Held að það sé alger óþarfi að skipta um banka útaf þessu, bara bíðum aðeins.
Þetta er búið að vera trendið lengi, flestir stóru bankanna úti eru með apps fyrir sína viðskiptavini. Núna er almúginn almennilega snjallsímavæddur, ekki bara við nördarnir og þá sjá bankarnir að það er komin tími á þetta hér.
Held að það sé alger óþarfi að skipta um banka útaf þessu, bara bíðum aðeins.
Þetta er búið að vera trendið lengi, flestir stóru bankanna úti eru með apps fyrir sína viðskiptavini. Núna er almúginn almennilega snjallsímavæddur, ekki bara við nördarnir og þá sjá bankarnir að það er komin tími á þetta hér.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
ég hafði samband við arion banka og þeir eru að vinna í allavegana m síðu og örugglega appi
Símvirki.
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Haha Ég er einmitt svo gadget óður, Eins og svo margir hérna reyndar , var búinn að heyra um að það væri app í smíðum hjá isb, langaði smá til að skipta
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Landsbankinn er með ágæta síðu l.is en android forrit væri golden.
Er svona dýrt að láta gera svona?
Er svona dýrt að láta gera svona?
Hvernig væri nú að ARION færi að gera eitt svona app, nenni ekki að skipta um banka
Ég nennti ekki að skipta um banka heldur, svo ég lét bara Íslandsbanka kaupa Byr til að redda málinu.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
Swooper skrifaði:Ég nennti ekki að skipta um banka heldur, svo ég lét bara Íslandsbanka kaupa Byr til að redda málinu.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég var hjá Byr og er hjá Íslandsbanka núna en ég get ekki loggað mig inn í heimabankann minn með appinu og ekki heldur á heimabanka síðunni hjá Íslandsbanka. Ég verð að fara inná hb.byr.is til að tengjast mínum heimabanka.
Er samt búinn að senda þeim póst og byðja þá um að laga þetta
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Danni V8 skrifaði:Ég var hjá Byr og er hjá Íslandsbanka núna en ég get ekki loggað mig inn í heimabankann minn með appinu og ekki heldur á heimabanka síðunni hjá Íslandsbanka. Ég verð að fara inná hb.byr.is til að tengjast mínum heimabanka.
Þetta gerist ekki fyrr en í næstu viku minnir mig. Þú færð aðgang að ÍB heimabankanum (lykilorð og notandanafn) sendan gegnum Byr heimabankann.
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
-
- has spoken...
- Póstar: 176
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2011 14:50
hfwf skrifaði:Hvernig væri nú að ARION færi að gera eitt svona app, nenni ekki að skipta um banka
Djöfull er ég sammála. Ekki að það sé vandamál að nota browserinn bara.