http://www.youtube.com/watch?v=Qc7B5vjo5nU
gerði þetta sjálfur
langar einhver að kunna að jailbreaka iphone eða ipod touch
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 56
- Skráði sig: Lau 21. Jan 2012 12:18
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Re: langar einhver að kunna að jailbreaka iphone eða ipod touch
Stundum að fá sér screen capture forrit.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 56
- Skráði sig: Lau 21. Jan 2012 12:18
SolidFeather skrifaði:Stundum að fá sér screen capture forrit.
hvað meinaru
Tjorvicool skrifaði:SolidFeather skrifaði:Stundum að fá sér screen capture forrit.
hvað meinaru
Hann á við að þú ættir frekar að nota screen capture forrit en að taka upp það sem þú gerir í tölvunni með símanum þínum.
Screen capture forrit gerir þetta sem þú gerðir með myndavélinni nema bara smooth. Skoðaðu t.d. hérna screencast um hvernig maður gerir screencast: http://www.youtube.com/watch?v=X0UarQyWVA0
Ég hætti að horfa þegar ég sá "brownser".
PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Herfilegt.
1. Eins og bent hefur verið á, notaðu screencap forrit.
2. Ef þú hefur link sem að þú vilt deila settu hann í description EÐA smellanlegt box í myndbandið.
3. Þú "kennir" fólki að jailbreaka nákvæmlega þá útgáfu sem þú ert með, en ekki hinar 'óendanlega' mörgu útgáfurnar.
4. Enskan þín er ekki upp á marga fiska. T.d. hvað áttu við með skrefi 4? Ertu mögulega að skrifa textann á íslensku og henda honum í google translate?
5. Horfði ekki lengra en á 4. skref þar sem að, tjah, ég sá enga ástæðu til að halda áfram.
1. Eins og bent hefur verið á, notaðu screencap forrit.
2. Ef þú hefur link sem að þú vilt deila settu hann í description EÐA smellanlegt box í myndbandið.
3. Þú "kennir" fólki að jailbreaka nákvæmlega þá útgáfu sem þú ert með, en ekki hinar 'óendanlega' mörgu útgáfurnar.
4. Enskan þín er ekki upp á marga fiska. T.d. hvað áttu við með skrefi 4? Ertu mögulega að skrifa textann á íslensku og henda honum í google translate?
5. Horfði ekki lengra en á 4. skref þar sem að, tjah, ég sá enga ástæðu til að halda áfram.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."