Vantar aðstoð varðandi Antivirus forrit og flr.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 50
- Skráði sig: Fös 29. Sep 2006 15:23
- Staðsetning: Grindavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vantar aðstoð varðandi Antivirus forrit og flr.
Var að fjárfesta í nýraa fartölvu og mig vantar eitthvað af dóti í hana.
Getiði bent mér á fríar vírusvarnir?
og er ekki til eitthvað forrit fyrir PC eins og disc warrior fyrir mac? eða er það kannski bara vitleysa?
og svo megiði endilega benda mér á sniðug forrit til að hjálpa mér að halda tölvunni ferskri!
Getiði bent mér á fríar vírusvarnir?
og er ekki til eitthvað forrit fyrir PC eins og disc warrior fyrir mac? eða er það kannski bara vitleysa?
og svo megiði endilega benda mér á sniðug forrit til að hjálpa mér að halda tölvunni ferskri!
Síðast breytt af Mr. Skúli á Þri 03. Jan 2012 23:30, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Re: Smá aðstoð takk.
Checkaðu á http://www.ninite.com og rúllaðu yfir þar. Fullt af sniðugum forritum og mjög auðvelt til að setja upp nýja tölvu
-
- Vaktari
- Póstar: 2001
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
- Staðsetning: Akureyri
Ég mæli eindreigið með Comodo.
http://www.comodo.com/home/internet-sec ... &key7sk1=2
kostar ekkert, tekur littla sem einga vinnslu, einnig fylgir með firewall og sandbox.
kostar ekkert, tekur littla sem einga vinnslu, einnig fylgir með firewall og sandbox.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
SolidFeather skrifaði:Microsoft Security Essentials.
Seconded. Ein af þeim betri sem eru í boði í dag, lightweight, fer lítið fyrir henni og böggar þig lítið - m.v. aðrar sem ég hef prufað amk.
Svo er fínt að keyra CCleaner, Auslogics og Malwarebytes 1-2x í mánuði til að halda óþarfa skrám inná, og ná því sem MSE/vírusvörnin nær ekki.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3169
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
playman skrifaði:Ég mæli eindreigið með Comodo.
http://arstechnica.com/security/news/2011/03/independent-iranian-hacker-claims-responsibility-for-comodo-hack.ars
Just do IT
√
√
AntiTrust skrifaði:SolidFeather skrifaði:Microsoft Security Essentials.
Seconded. Ein af þeim betri sem eru í boði í dag, lightweight, fer lítið fyrir henni og böggar þig lítið - m.v. aðrar sem ég hef prufað amk.
Svo er fínt að keyra CCleaner, Auslogics og Malwarebytes 1-2x í mánuði til að halda óþarfa skrám inná, og ná því sem MSE/vírusvörnin nær ekki.
thirded
Kubbur.Digital
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
kubbur skrifaði:AntiTrust skrifaði:SolidFeather skrifaði:Microsoft Security Essentials.
thirded
derpeded
wat
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 50
- Skráði sig: Fös 29. Sep 2006 15:23
- Staðsetning: Grindavík
- Hafðu samband:
takk kærlega fyrir þetta strákar, er búinn að seækja og setja upp flest sem þið bentuð mér á, núna er bara að sfana fyrir stórum skjá og sýna ykkur aðstöðuna
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Re: Vantar aðstoð varðandi Antivirus fottir og flr.
[ TORRENT HLEKK EYTT NOTANDI AÐVARÐUR ]
Síðast breytt af zedro á Fim 05. Jan 2012 16:38, breytt samtals 1 sinni.
Ástæða: Lestu reglurnar með áherslu á 9. gr.
Ástæða: Lestu reglurnar með áherslu á 9. gr.
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
AciD_RaiN skrifaði:[TORRENT HLEKK EYTT NOTANDI AÐVARÐUR]
Það er ekki rosalega góð hugmynd að setja upp krakkaðan antivírus hugbúnað. Sérstaklega þegar það er til fullt af fríu dóti sem virkar mjög vel.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Vá þar kannski að fara að lesa reglurnar betur ne þetta hefur virkað vel fyrir þær elar sem ég hef sett upp og þær eru þónokkuð margar. En hver verður að finna það sem hentar honum
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
- Besserwisser
- Póstar: 3169
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
AciD_RaiN skrifaði:Vá þar kannski að fara að lesa reglurnar betur ne þetta hefur virkað vel fyrir þær elar sem ég hef sett upp og þær eru þónokkuð margar. En hver verður að finna það sem hentar honum
Mín reynsla er að mikið af þessum hugbúnaði sem er settur upp hjá fólki skaði frekar en geri gagn, t.d með windows að fá ekki öll security updates og að þurfa að setja löglegt stýrikerfi uppá nýtt fyrir fólk til þess að fá hlutina til þess að virka eðlilega er t.d oft á tíðum frekar slæmt þ.e.a.s ef fólk er að nota tölvuna í eitthvað sem krefst ákveðins gagnaöryggis og þess háttar.Einstaklingar gætu kannski komist upp með að nota crackaðan hugbúnað á tölvunni hjá sér en ef fólk notar vélina í t.d eitthvað vinnutengt þá verður þetta vesen oft á tíðum, t.d crackaður hugbúnaður innihaldi vírus og þess háttar (efast um að vel rekin fyritæki eða einstaklingar sjái eftir nokkrum þúsundköllum ef hugbúnaðurinn virkar vel).
En í þessu tilfelli er þetta borðliggjandi MSE er góður kostur fyrir þig.
Just do IT
√
√
pattzi skrifaði:AVG
X2 og svo X3 kannski X4
Missed me?
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
ég veit útaf hverju margir segja AVG........crackað Windows og geta ekki notað MSE
segi ekki meira
segi ekki meira
mundivalur skrifaði:ég veit útaf hverju margir segja AVG........crackað Windows og geta ekki notað MSE
segi ekki meira
Á löglegt W7 home premium á stórum miða undir tölvunni minni
Væri kannski gott ef þú segðir ekki meira.
Missed me?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1504
- Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
- Staðsetning: Akranes
mundivalur skrifaði:ég veit útaf hverju margir segja AVG........crackað Windows og geta ekki notað MSE
segi ekki meira
Var með það á krökkuðu windowsi
Reyndar ekki crackað fann serial númer einhverstaðar og stal því á netinu haha ekki forrit eða neitt.
ekki með það núna var með það í eld gamalli tölvu
Re: Vantar aðstoð varðandi Antivirus forrit og flr.
Hef verið að setja upp MSE eða Avast upp á tölvur.
Hefur verið aðallega MSE uppá síðkastið.
Eins og annar benti á: Ninite.com er með flest góðu forritin.
Skella skella svo inn teracopy og 7zip
Hefur verið aðallega MSE uppá síðkastið.
Eins og annar benti á: Ninite.com er með flest góðu forritin.
Skella skella svo inn teracopy og 7zip