Ég er með Samsung Ace síma, tveggja vikna gamall, hefur reynst mér mjööög vel og ég er himinlifandi með hann. En það er eitt, eða tvennt.
1. Angry birds á það til að lagga allsvaðallega, einhver annar sem kannast við þetta og/eða hefur lausn?
2. Fyrstu dagana eftir að ég fékk hann "dó" hann bara alveg án nokkura viðvörunar, hringdi samt ef það var hringt í mig og það eina sem ég gat gert var að taka batteríið úr og setja það aftur í, virkaði ekki að restarta honum með takkanum.
Félagi minn keypti sér eins síma og þetta var farið að gerast hjá honum 5-10 sinnum á dag, hann fór með sinn í viðgerð. Minn gerði þetta svona 5-7 sinnum og hefur ekki tekið upp á þessu í svona viku. Á ég að hafa einhverjar áhyggjur?
Ps, sorry, sá ekki Android hjálparþráðinn, hefði verið sniðugt að pósta þessu bara þar.
Android vesen - Samsung ACE
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 197
- Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 02:44
- Staða: Ótengdur
Android vesen - Samsung ACE
Gigabyte Technology EP45-UD3R -- Intel Core 2 Quad Q9550 @ 2.83GHz -- ATI Radeon HD4850 -- MTD 4 GB 800MHz -- 80 GiB - 500 GiB - 3x1000 GiB HDD -- Acer 24" LED -- Windows 7 x64 Ultimate
Re: Android vesen - Samsung ACE
Þetta með angry birds er bara auglýsingum að kenna, best að slökkva á öllum data connections þegar maður er að spila
Og þetta með að síminn deyji er kallað SOD eða sleep of death og gerist þegar síminn er tengdur við wifi þá nær hann ekki að kveikja á skjánum aftur eftir ákveðið langan tíma
Ég mæli með að þú athugir hvort þú sért ekki örugglega að keyra nýjasta kerfið fyrir þennan síma, getur athugað það með að instlalla KIES hugbúnaðinum frá framleiðanda
Í nýjusta kerfinu á þetta að vera alveg horfið þessi böggur
Og þetta með að síminn deyji er kallað SOD eða sleep of death og gerist þegar síminn er tengdur við wifi þá nær hann ekki að kveikja á skjánum aftur eftir ákveðið langan tíma
Ég mæli með að þú athugir hvort þú sért ekki örugglega að keyra nýjasta kerfið fyrir þennan síma, getur athugað það með að instlalla KIES hugbúnaðinum frá framleiðanda
Í nýjusta kerfinu á þetta að vera alveg horfið þessi böggur
-
- Græningi
- Póstar: 27
- Skráði sig: Mið 06. Des 2006 01:04
- Staðsetning: Höfn
- Hafðu samband:
ég lenti í þessu með skjáinn, en náði mér svo í KIES og uppfærði síman og þetta er alveg hætt eftir það..
Prosessor Model : AMD Phenom(tm) II X2 550 3.11 Ghz Mainboard : GigaByte GA-870A-UD3 Model : AMD F10 Athlon 64/Opteron/Sempron HT Hub Memory Module : Mushkin 2GB DIMM DDR3 Video Adapter : NVIDIA GeForce GTX 460
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
Ég var með Ace, var nokkuð sáttur með hann, en hann var farinn að drepa á sér áður en að ég náði að kveikja á honum, hann var innan við mánaða gamall, var með í nýjustu uppfærslu, og prufaði að setja hann upp á nýtt, en allt kom fyrir ekki, þannig að ég fór niður í Vodafone þar sem að hann var keyptur, og fékk að uppfæra mig í S2 og sé ekki eftir því.