Sælir getið þið skoðað pm hjá ykkur í símanum ? Ég get það ekki í gegnum browserinn og ekki í tapatalk.
Er ég einn um þetta?
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk
Hvernig skoða ég pm í símanum?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: Hvernig skoða ég pm í símanum?
BirkirEl skrifaði:Sælir getið þið skoðað pm hjá ykkur í símanum ? Ég get það ekki í gegnum browserinn og ekki í tapatalk.
Er ég einn um þetta?
Ég held að Vaktin þurfi að haka við eitthvað svo Tapatalk geti skoðað PM. Út af privacy security.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 19:13
- Staðsetning: Akureyri
En getur þú skoðað pm í browsernum ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Ég get skoðað pm í browsernum, með dolphin vafranum allavega.
Hvernig er þetta tapatalk app annars? Gengur það bara með spjallborðum sem hafa sett upp einhverjar viðbætur eða virkjað tapatalk?
Hvernig er þetta tapatalk app annars? Gengur það bara með spjallborðum sem hafa sett upp einhverjar viðbætur eða virkjað tapatalk?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 365
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 19:13
- Staðsetning: Akureyri
gardar skrifaði:Ég get skoðað pm í browsernum, með dolphin vafranum allavega.
snilld, þetta virkar í dolphin browsernum. ég get samt skoðað pm í stock browser þegar ég er á wifi en ekki 3g, mjög skrítið.
-takk
Veit ekki hvort spjallboðið þarf að virkja þetta eithvað, vaktin er þarna allavega eflaust einhver hér sem er fróðari um þetta en ég.