Sælir
Pabbi gamli er að verða 50 ára og því er planið að versla fyrir hann eitt stykki smartphone.
Mér persónulega líst best á Samsung Galaxy S II eða þá Samsung Galaxy S.
Einnig kemur Iphone 4 til greina *hrollur* en það er þá bara vegna þess hversu user friendly hann er.
Vandamálið er að finna vefsíðu sem að selur Galaxy S II. Ég finn hann hvergi á netinu og er búinn að leita eins og mófó.
Spurningin er því, hvaða vefsíður eru bestar til að versla ólæsta síma? Ég er búinn að skoða Amazon og það er frekar "fleh" úrval ásamt því að það er alveg megalöng bið í S II....
Að versla smartphone úti - Hvar er best að versla?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
- Staða: Ótengdur
Re: Að versla smartphone úti - Hvar er best að versla?
Fyrir utan það að iPhone er frá Apple...hvað er svona slæmt við hann?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Ekkert slæmt við símann sem slíkann, ég er hinsvegar á móti hversu heftandi það er að eiga Apple vörur ásamt því hversu dýrar þær eru.
Nenni ekki að fara út í eitthvað Apple vs others debate hérna, er bara einfaldlega að leita af réttu vöruni og hvar skuli versla þær.
Nenni ekki að fara út í eitthvað Apple vs others debate hérna, er bara einfaldlega að leita af réttu vöruni og hvar skuli versla þær.
IceDeV skrifaði:Sælir
Pabbi gamli er að verða 50 ára og því er planið að versla fyrir hann eitt stykki smartphone.
Mér persónulega líst best á Samsung Galaxy S II eða þá Samsung Galaxy S.
Einnig kemur Iphone 4 til greina *hrollur* en það er þá bara vegna þess hversu user friendly hann er.
Vandamálið er að finna vefsíðu sem að selur Galaxy S II. Ég finn hann hvergi á netinu og er búinn að leita eins og mófó.
Spurningin er því, hvaða vefsíður eru bestar til að versla ólæsta síma? Ég er búinn að skoða Amazon og það er frekar "fleh" úrval ásamt því að það er alveg megalöng bið í S II....
http://www.handtec.co.uk/product.php/42 ... -unlocked-
Verslað nokkrum sinnum við þessa, traust og góð þjónusta.
-
Ahh, gleymdi að minnast á að það ætti að vera í USA
Ég ætlaði svo sem ekkert að fara rökræða það að hann væri betri en einhver annar...
Mér finnst þetta ekkert sniðugur sími nema að ég jailbreak-i hann. Svo að hann sé ekki svona heftur. Þoli ekki Apple en þeir gera flottar vörur.
Mér finnst þetta ekkert sniðugur sími nema að ég jailbreak-i hann. Svo að hann sé ekki svona heftur. Þoli ekki Apple en þeir gera flottar vörur.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Mæli vel með HTCP, þekki nokkra vinni sem eiga þannig og þeir elska þetta stykki.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
Ég pantaði HTC Desire frá http://www.jr.com/ á sýnum tíma, ekkert vandamál.
Ég á Desire og er rosalega ánægður með hann, myndi aldrei fara í Iphone 4 sjálfur en... Ég veit bara að ef þetta væri pabbi minn og ég YRÐI að gefa honum svona síma þá myndi ég gefa honum hálfvitahæfan Iphone 4 til að losna við endalaust bögg frá honum hvernig ætti að gera hitt og þetta.
Android er svo yndislega opið og skemmtilegt en kanski of flókið fyrir gamlan kall
Android er svo yndislega opið og skemmtilegt en kanski of flókið fyrir gamlan kall
-
- Kóngur
- Póstar: 6395
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
sigh, þessar iphone vs android alhæfingar eru asnalegar og frekar vitlausar.
en smá pointers, ef að faðir þinn er iðnaðar maður, þá giska ég á að hann er með stóra putta, best að velja símann út frá því hvernig hann mundi nota hann
en smá pointers, ef að faðir þinn er iðnaðar maður, þá giska ég á að hann er með stóra putta, best að velja símann út frá því hvernig hann mundi nota hann
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Fyrir 50 ára gamlan mann held ég að iPhone sé hentugasti valkosturinn..
Hversu mikið myndi hann nýta sér það ef þessar "haftir" frá apple væru ekki um hvað má gera í símanum ?
Myndi hann ekki mest nota þetta til þess að hringja, kannski taka myndir og kíkja einstaka sinnum á netið?
Einhvernvegin hef ég það á tilfinningunni að það sé lang hentugast fyrir hann að fá síma sem er notendavænn.. og fyrir stóra putta.
Hversu mikið myndi hann nýta sér það ef þessar "haftir" frá apple væru ekki um hvað má gera í símanum ?
Myndi hann ekki mest nota þetta til þess að hringja, kannski taka myndir og kíkja einstaka sinnum á netið?
Einhvernvegin hef ég það á tilfinningunni að það sé lang hentugast fyrir hann að fá síma sem er notendavænn.. og fyrir stóra putta.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
htc desire er málið
allt nema iphone í guðanna bænum maðurinn þarf sennilega sterkann og góðann síma en ekki tískuvöru fyrir börn
allt nema iphone í guðanna bænum maðurinn þarf sennilega sterkann og góðann síma en ekki tískuvöru fyrir börn
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 936
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
biturk skrifaði:htc desire er málið
Frábær rök.
Er ekki Desire að stórum hluta gerður úr plasti ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Orri skrifaði:biturk skrifaði:htc desire er málið
Frábær rök.
Er ekki Desire að stórum hluta gerður úr plasti ?
Að rökræða um Apple við Biturk er held ég ómögulegt
Hatrið hans á Apple er svakalegt.
-
Málið var leyst með Samsung Galaxy S.
Ég nældi mér líka í slíka græju. Finnst Galaxy S II meira spennandi án efa en ég tími bara ekki að eiga svo dýra græju.
Ég nældi mér líka í slíka græju. Finnst Galaxy S II meira spennandi án efa en ég tími bara ekki að eiga svo dýra græju.