Þá er það komið á hreint.
Ég fæ mér frekar iPhone.
Android vs iOS
-
- Kóngur
- Póstar: 6400
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Android vs iOS
i wonder about his Data plan
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
IOS5 er mjög flott.
Samkeppnin er af hinu góða, það sannar sig hér enn og aftur. Það sem að iOS5 er að koma með má finna að öllu leiti í Android nema iMessenger sem er hrein stæling (copy & paste) á BlackBerry Messenger.
Yndislegt hvernig þessi stýrikerfi ýta hverju öðru áfram og þau veita hvort öðru aðhald.
Persónulega vel ég Android. Var með iPhone 1st gen og iPhone 3GS og prófaði svo Android og hef verið þar síðan. iPhone er engu að síður snilld, bara hentar mér ekki.
Samkeppnin er af hinu góða, það sannar sig hér enn og aftur. Það sem að iOS5 er að koma með má finna að öllu leiti í Android nema iMessenger sem er hrein stæling (copy & paste) á BlackBerry Messenger.
Yndislegt hvernig þessi stýrikerfi ýta hverju öðru áfram og þau veita hvort öðru aðhald.
Persónulega vel ég Android. Var með iPhone 1st gen og iPhone 3GS og prófaði svo Android og hef verið þar síðan. iPhone er engu að síður snilld, bara hentar mér ekki.
Tvö hæst rate-uðu commentin af Engadget.
Ég sé ekkert merkilegt við iOS5, ekki það að ég sé e-h Apple hater, finnst iPhone 4 einn flottasti og stílhreinasti farsíminn á markaðinum og væri mjög svo til í einn slíkan, með Android. Finnst allt svo miklu sveigjanlegra og frjálsara með Android stýrikerfinu og mun halda mig við Desire-inn minn þanga til ég fæ Galaxy S II.
That awkward moment when iOS 5 copies Android's notification system, BBM and WebOs multitasking. Apple wasn't kidding when they called 2011 the year of the copycats.
How can Apple go around suing everybody and then go and do something like this?
Ég sé ekkert merkilegt við iOS5, ekki það að ég sé e-h Apple hater, finnst iPhone 4 einn flottasti og stílhreinasti farsíminn á markaðinum og væri mjög svo til í einn slíkan, með Android. Finnst allt svo miklu sveigjanlegra og frjálsara með Android stýrikerfinu og mun halda mig við Desire-inn minn þanga til ég fæ Galaxy S II.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 936
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
- Staða: Ótengdur
daanielin skrifaði:Ég sé ekkert merkilegt við iOS5, ekki það að ég sé e-h Apple hater, finnst iPhone 4 einn flottasti og stílhreinasti farsíminn á markaðinum og væri mjög svo til í einn slíkan, með Android. Finnst allt svo miklu sveigjanlegra og frjálsara með Android stýrikerfinu og mun halda mig við Desire-inn minn þanga til ég fæ Galaxy S II.
Með þessum sveigjanleika og frelsi fylgir oft mikið vesen.
Kannski er það bara því maður er búinn að alast upp við síma sem lítið er hægt að eiga við, en ég vill að síminn minn geti gert vissa hluti (3g, browser, myndavél, tónlistar og video spilari o.fl.) og ég vill að þeir virki vel, lýti vel út og ekkert vesen..
iOS er stílhreint, einfalt og virkar vel, en það er líka með alla fídusa sem þú þarft nútildags og helling af valmöguleikum á bakvið þessa fídusa.
Ef mig vantar svo eitthvað sem iOS býður ekki uppá þá fer ég bara á Google og finn add-on í Cydia sem gerir það fyrir mig.
Alveg sammála því enda langar mig stundum í iPhone útaf stöðu- og einfaldleikanum, en Android getur verið svo persónulegt, síminn minn er gerður eftir mínu höfði, bara það að geta breytt um þema er stór kostur fyrir mér og er það ástæðan afhverju Android símar geta verið draumasíminn fyrir alla.