Sælir
Þið sem eruð með HTC Desire, hafiði lent í vandamálum með SMS appið?
Hjá mér sýnir það ekki contact nafnið, heldur bara númerið sjálft. Þetta gerist ef það er ekki +354 fyrir
framan númerið í símaskránni, ef það er, þá kemur bæði nafn og mynd.
Einhver annar lent í þessu? Nenni eiginlega ekki að rúlla gegnum símaskránna mína og bæta +354 fyrir
framan öll númer.. Ég er búinn að prófa önnur sms öpp og það er sama vandamál í þeim öllum
SMS appið í HTC Desire
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Mán 02. Ágú 2010 17:10
- Staða: Ótengdur
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Re: [Howto] Hvernig ég gerði Desire að draumasímanum.
Já, var með vesen. Endaði á að setja +354 fyrir framan öll númer (there's an app for that... þarft ekki að gera það sjálfur)
Man bara ómögulega hvað appið heitir.
Man bara ómögulega hvað appið heitir.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Mán 02. Ágú 2010 17:10
Re: SMS appið í HTC Desire
Þetta vandamál var í öllum SMS öppum hjá mér allavegna, líka Handcent.
En ég leitaði af appi fyrir þetta; https://market.android.com/details?id=c ... rch_result
Takk kærlega fyrir ábendinguna!
En ég leitaði af appi fyrir þetta; https://market.android.com/details?id=c ... rch_result
Takk kærlega fyrir ábendinguna!
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 20:09
Re: SMS appið í HTC Desire
Ég var í sama basli, líka með Handcent.
Í fyrstu þegar ég installaði handcent þá var það frábært... fyrir utan að það crassaði í sífellu.
Svo eftir nýjustu uppfærslu, hætti það að crassa en flest nöfn duttu út. Virkilega pirrandi!
Ætla að prufa þetta number fix
Í fyrstu þegar ég installaði handcent þá var það frábært... fyrir utan að það crassaði í sífellu.
Svo eftir nýjustu uppfærslu, hætti það að crassa en flest nöfn duttu út. Virkilega pirrandi!
Ætla að prufa þetta number fix
Cooler Master HAF932 - Gigabyte GA-X58A-UD7 - Intel i7 930 @3,8GHz - Kingston 6GB HyperX DDR3 1730MHz - Crucial RealSSD C-300 128GB og 2x1TB samsung spinpoint F3 í Raid0 - Gigabyte HD5770 1GB - Noctua NH-D14 - Cooler Master Silent ProM 850W - "25" Full Hd I-Inc